ปรึกษา ปัญหา HTC M7 กับศูนย์ HTC ฟอร์จูนครับ

แรกเริ่มเดิมที HTC M7 ก็ใช้งานได้ปรกติดี  พอมีปัญหากล้องม่วงขึ้นมาก็เลยเอาไปเคลม

เคลมครั้งที่ 1 (ยังอยู่ในประกัน) : เคลมปัญหากล้องม่วง เวลา 2 อาทิตย์
- รับเครื่องมาปรกติดีครับ  กล้องหายม่วง   (แต่เพื่อนทักว่าปุ่ม Home ด้านบนมันกดแล้วจมๆ ไม่เหมือนของมัน)
เนื่องจากเห็นว่ายังไม่หมดประกัน ผมเลยเอาไปเคลมอีกครั้ง

เคลมครั้งที่ 2 เคลมปัญหา (ยังอยู่ในประกัน) : เคลมปัญหาปุ่ม Home จมแก้ไขให้ดีขึ้น ( โดยใช้เวลา 1 อาทิตย์ซึ่งจะหมดประกันพอดี แต่ศูนย์แจ้งว่าจะประกันเครื่องให้ 1 เดือนหลังจากรับเครื่อง

* วันรับสินค้า 5/9/57 รับเครื่องจากศูนย์ ปุ่ม Home ก็ไม่ได้ดีขึ้นแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส แต่กลับมาพบปัญหาว่า " ทัชสกีนกลางจอไม่ได้ " ซึ่งใช้งานไม่ได้เลย
** นำเครื่องไปเคลมอีกครั้ง 6/9/57 (วันต่อมาหลังจากรับเครื่อง)  ประเด็นที่ศูนย์แจ้งคือ
1. เครื่องได้หมดประกันแล้ว
2. ประกัน 1 เดือนที่แจ้งคือ ประกันเฉพาะเรื่องปุ่ม Home ที่นำมาแก้ไข
3. การแก้ไขปุ่ม Home ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับจอทัชสกีน  ซ่อมคนล่ะส่วนกัน

ในความคิดของผมคือ หมดประกันก็คือหมดประกัน เข้าใจ
แต่ประเด็นสำคัญคือ ศูนย์รับเครื่องไปเคลม เคลมกลับออกมา มีปัญหา ซึ่งเกิดจากกระบวนการซ่อมของศูนย์เอง แล้วจะไม่รับผิดชอบอะไร โดยอ้างว่าตัวเครื่องหมดประกัน...   อันนี้ผมรู้สึกว่า เอาเปรียบกันไปหรือเปล่าครับ

ถ้าศูนย์ไม่เคลม ผมก็ไม่จบ ..  รบกวนสอบถามครับว่า สามารถร้องเรียนได้จากที่ไหน หรือขอคำแนะนำดีดีด้วยครับ ขอบคุณครับ

ปล. เคยรู้สึกว่ามันดี มันเร็ว เสถียร ไม่เคยมีปัญหา  แต่พอเจอศูนย์แบบนี้ไม่ไหวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่