ขอพื้นที่ร้องเรียนหน่อยค่ะ ฉันไปเที่ยวห้างCentralFestival Chiangmai

ขอพื้นที่ร้องเรียนหน่อยค่ะ กับระบบประชาสัมพันธ์ของทางห้าง คือเรื่องมีอยู่ว่า ฉันไปเที่ยวห้างCentralFestival Chiangmai แล้วบังเอิญเจอสินค้าที่ชำระเงินแล้วถูกลืมทิ้งไว้ในห้องน้ำ ขณะนั้นเวลาประมาณ 20.30 น. แล้วฉันก็นำสินค้าที่พบไปฝากคืนเจ้าของที่จุดประชาสัมพันธ์ทางด้านหน้าของห้าง(โซนแถวๆยูนิโค่) เจ้าหน้าที่รับของไปแล้วให้จดชื่อและเบอร์โทรไว้ให้ หลังจากนั้น เวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง(ประมาณ22.00น.) ฉันกำลังจะเดินทางกลับ ซึ่งฉันจอดรถไว้ที่ชั้น 1 ของห้าง ก็กลับประตูเดิมประตูที่เข้ามา แล้วในขณะที่เดินกำลังจะออกประตูนั้น ยามที่ประตูก็กักไว้ไม่ให้ออกโดยที่ไม่บอกและไม่ถามเหตุผลว่าเรื่องอะไรยังไง และเรียกยามจากจุดอื่นมาอีกสองสามคน (ในขณะนั้นมีพนักงานหลายคนจ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้น) ฉันรออยู่พักหนึ่งจึงถามพนักงาน ว่าใช่เรื่องของที่เจอในห้องน้ำรึป่าว พนักงานทำท่าอ้ำอึ้ง แล้วตอบว่า"ครับ" ฉันถามว่ามีอะไรเหรอเค้าบอกว่ามีลูกค้ามาแจ้งว่าลืมของในห้องน้ำ และสันนิฐานว่าฉันเป็นคนเอาไปเพราะดูจากกล้องมีการจดรูปประพรรณสันฐานแจกไว้ที่จุดประชาสัมพันธ์ แต่ทำไมไม่มีใครรู้ว่าฉันนำไปฝากคืนเจ้าของไว้ที่ประชาสัมพันธ์ แต่รู้ว่าฉันคือคนไหนเดินไปทางไหน แล้วอ้างว่าอยู่คนละโซนกันไม่ได้ติดต่อกัน ทั้งๆที่ฉันคืนไว้ให้ตั้ง 2 ชั่วโมง พอเราขอพบเจ้าของของก็ทำเหมือนไม่มีเวลาแต่ก็ได้พบเพียงเล็กน้อยเพื่ออธิบายความบริสุทธิ์ใจ .....แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจคือระบบประชาสัมพันธ์ ไม่มีการสื่อสารกันหรือไง แล้วการที่พนักงานกักกันเราในเชิงลบแบบนั้นมันทำให้รู้สึกแย่มาก ทั้งที่ความเข้าใจผิดนั้นเกิดขึ้นจากระบบของทางห้างเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่