ผมเองก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งของสองยี่ห้อนี้
และเป็นรถคันแรกในชีวิตที่ตัดสินใจซื้อ
ใช้มาตั้งแต่ปี 2006 จนปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ เพียงแต่ตอนนี้ติดแก๊สไปเรียบร้อย
ช่วงหกปีแรกเอาเข้าศูนย์ตลอด ไปทุกครั้งก็ต้องเสียเวลาไปหนึ่งวันเต็มๆ แต่ก็รับได้
จะมีก็ครั้งล่าสุดที่เอาเข้าศูนย์ให้เช็คอาการสตาร์ตติดยาก
ก็แนะนำช่างว่าลองเช็คดูป็มตีก เพราะอาการแบบนี้ผมเคยเป็นและเปลี่ยนป็มติ๊กมารอบนึงแล้วหลังจากติดแก๊สใหม่ๆ
แต่ช่างก็ไม่เช็คให้ แต่ไปเปลี่ยนอะไหล่ตัวอื่นๆ แล้วอาการที่ว่าก็ไม่หาย จ่ายค่าซ่อมไปหลายพัน
สุดท้ายมีคนในห้องนี้แนะนำอู่นอกแห่งหนึ่ง ก็เลยเอาไปให้ช่างที่อู่ดู ก็เป็นที่ท่อน้ำมันปั๊มติ๊กรั่วจริงๆ
สุดท้ายก็เลยต้องเปลี่ยนป็มติ๊กอย่างที่คาดไว้แต่แรก
จากนั้นมาก็เลยไม่กลับไปใช้บริการที่ศูนย์อีกเลย เพราะไม่ประทับใจที่ไม่ฟังคำแนะนำของเรา เหมือนตั้งใจจะเอาแต่เงินอย่างเดียว
ยิ่งตอนนี้มีกรณีรถมีปัญหาจากการผลิตแต่บริษัทไม่ยอมรับจนถึงขั้นฟ้องร้องกันในชั้นศาล น่าจะทำให้ลูกค้าที่คิดจะซื้อยี่ห้อนี้ขยาดไปตามๆกัน
ในฐานะลูกค้าเก่าเลยอยากจะถามว่าพอจะมีทางไหนที่ Chevrolet กับ Ford จะเรียกความเชื่อมั่นกลับมาจากลูกค้าชาวไทยได้ครับ
เพราะโดยส่วนตัวก็ไม่อยากให้ถึงขั้นต้องปิดบริษัทหนีกลับประเทศไป ยังอยากให้ตลาดรถเมืองไทยมีตัวเลือกให้ลูกค้าหลายๆยี่ห้อครับ
มีทางไหนที่ Chevrolet กับ Ford จะเรียกความเชื่อมั่นกลับมาจากลูกค้าชาวไทยได้ครับ
และเป็นรถคันแรกในชีวิตที่ตัดสินใจซื้อ
ใช้มาตั้งแต่ปี 2006 จนปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ เพียงแต่ตอนนี้ติดแก๊สไปเรียบร้อย
ช่วงหกปีแรกเอาเข้าศูนย์ตลอด ไปทุกครั้งก็ต้องเสียเวลาไปหนึ่งวันเต็มๆ แต่ก็รับได้
จะมีก็ครั้งล่าสุดที่เอาเข้าศูนย์ให้เช็คอาการสตาร์ตติดยาก
ก็แนะนำช่างว่าลองเช็คดูป็มตีก เพราะอาการแบบนี้ผมเคยเป็นและเปลี่ยนป็มติ๊กมารอบนึงแล้วหลังจากติดแก๊สใหม่ๆ
แต่ช่างก็ไม่เช็คให้ แต่ไปเปลี่ยนอะไหล่ตัวอื่นๆ แล้วอาการที่ว่าก็ไม่หาย จ่ายค่าซ่อมไปหลายพัน
สุดท้ายมีคนในห้องนี้แนะนำอู่นอกแห่งหนึ่ง ก็เลยเอาไปให้ช่างที่อู่ดู ก็เป็นที่ท่อน้ำมันปั๊มติ๊กรั่วจริงๆ
สุดท้ายก็เลยต้องเปลี่ยนป็มติ๊กอย่างที่คาดไว้แต่แรก
จากนั้นมาก็เลยไม่กลับไปใช้บริการที่ศูนย์อีกเลย เพราะไม่ประทับใจที่ไม่ฟังคำแนะนำของเรา เหมือนตั้งใจจะเอาแต่เงินอย่างเดียว
ยิ่งตอนนี้มีกรณีรถมีปัญหาจากการผลิตแต่บริษัทไม่ยอมรับจนถึงขั้นฟ้องร้องกันในชั้นศาล น่าจะทำให้ลูกค้าที่คิดจะซื้อยี่ห้อนี้ขยาดไปตามๆกัน
ในฐานะลูกค้าเก่าเลยอยากจะถามว่าพอจะมีทางไหนที่ Chevrolet กับ Ford จะเรียกความเชื่อมั่นกลับมาจากลูกค้าชาวไทยได้ครับ
เพราะโดยส่วนตัวก็ไม่อยากให้ถึงขั้นต้องปิดบริษัทหนีกลับประเทศไป ยังอยากให้ตลาดรถเมืองไทยมีตัวเลือกให้ลูกค้าหลายๆยี่ห้อครับ