หลังจากโฆษณา โปรโมชั่นใหม่ ทางลูกค้าอย่างผมก็ติดต่อเข้าไป
แม้ว่าข้ออ้าง ว่าพื้นที่ยังอยู่ในเขตที่ใช้โทรศัพท์บ้านได้เพียง 13 เม็ก
อย่างเมื่อก่อน1โปร10เม็กได้ใช้เพียง 8เม็กก็รู้สึกแย่พอแล้ว
วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าใช้ไม่ได้ ทั้งๆที่ติดต่อไปตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกใช้ได้เพียง 13เม็ก
ไล่เรียงไปมา เจ้าหน้าที่ก็ยอมรับเสียงอ่อยว่าแบบนี้มันแฟร์ต่อลูกค้าเอาเสียเลย
ข้อแรกก็คือ
1 การโฆษณาโปรโมชั่นที่ใช้ภาษาคลุมเครือ(หลอกให้ลูกค้าเข้าใจผิดไปเอง ต่างปรนะเทศมีฟ้องนะครับ
2 ค่าบริการที่เก็บเต็มราคา แต่จำนวนความเร็วเน็ตต่อเม็กที่ไม่เต็ม แปลว่าอะไร แปลว่าคุณเอาเปรียบลูกค้าไง
3 การผูกมัดลูกค้าด้วยสัญญาที่ว่าหากมีการยกเลิกต้องถูกปรับ บลาๆๆๆๆๆ
4 การอ้างลูกค้าอยู่ในเขตที่ยังมีการบริการไม่ถึง นั่นไม่ใช่ ความผิดลูกค้าซะหน่อยครับ บริการแบบเขตเมืองลูกเมียหลวง ชานเมืองลูกเมียน้อยหรือครับ
5 ถามว่าแล้วเมื่อจะติดตั้งได้ ได้คำตอบประมาณว่าเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ ตอบได้น่าโมโหมมากเลยครับ จะเอาเปรียบกันไปถึงไหนไม่ทราบ
6 เวลาช่วงมีโปรทีไร เน็ตที่เพิ่มความเร็วก็ต้องอืด เพราะอะไรก็ไม่มีการชี้แจง เหมือนประมาณว่าเน็ตของทาง
คุณช้ากว่าคนอื่น(คนอื่นเปลี่ยนโปรได้ แต่คนฝั่งนี้เปลี่ยนโปรใหม่ไม่ได้ น่าอึดอัดมากครับ)
ใครที่เป็นลูกค้าทรูรู้สึกแย่ช่วยโพสให้ถึงผู้บริหารซักทีเถอะ ทำแบบนี้ได้ไงไม่ทราบครับ
[True Online] ขอตำหนิโปรโมชั่นใหม่อย่างแรง
แม้ว่าข้ออ้าง ว่าพื้นที่ยังอยู่ในเขตที่ใช้โทรศัพท์บ้านได้เพียง 13 เม็ก
อย่างเมื่อก่อน1โปร10เม็กได้ใช้เพียง 8เม็กก็รู้สึกแย่พอแล้ว
วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าใช้ไม่ได้ ทั้งๆที่ติดต่อไปตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกใช้ได้เพียง 13เม็ก
ไล่เรียงไปมา เจ้าหน้าที่ก็ยอมรับเสียงอ่อยว่าแบบนี้มันแฟร์ต่อลูกค้าเอาเสียเลย
ข้อแรกก็คือ
1 การโฆษณาโปรโมชั่นที่ใช้ภาษาคลุมเครือ(หลอกให้ลูกค้าเข้าใจผิดไปเอง ต่างปรนะเทศมีฟ้องนะครับ
2 ค่าบริการที่เก็บเต็มราคา แต่จำนวนความเร็วเน็ตต่อเม็กที่ไม่เต็ม แปลว่าอะไร แปลว่าคุณเอาเปรียบลูกค้าไง
3 การผูกมัดลูกค้าด้วยสัญญาที่ว่าหากมีการยกเลิกต้องถูกปรับ บลาๆๆๆๆๆ
4 การอ้างลูกค้าอยู่ในเขตที่ยังมีการบริการไม่ถึง นั่นไม่ใช่ ความผิดลูกค้าซะหน่อยครับ บริการแบบเขตเมืองลูกเมียหลวง ชานเมืองลูกเมียน้อยหรือครับ
5 ถามว่าแล้วเมื่อจะติดตั้งได้ ได้คำตอบประมาณว่าเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ ตอบได้น่าโมโหมมากเลยครับ จะเอาเปรียบกันไปถึงไหนไม่ทราบ
6 เวลาช่วงมีโปรทีไร เน็ตที่เพิ่มความเร็วก็ต้องอืด เพราะอะไรก็ไม่มีการชี้แจง เหมือนประมาณว่าเน็ตของทาง
คุณช้ากว่าคนอื่น(คนอื่นเปลี่ยนโปรได้ แต่คนฝั่งนี้เปลี่ยนโปรใหม่ไม่ได้ น่าอึดอัดมากครับ)
ใครที่เป็นลูกค้าทรูรู้สึกแย่ช่วยโพสให้ถึงผู้บริหารซักทีเถอะ ทำแบบนี้ได้ไงไม่ทราบครับ