อยากได้รายละเอียดวิธีการวางบิล รับเช็คและการหักภาษี ณ ที่จ่าย

พอดีว่าเราได้งานตำแหน่ง ธุรการประสานงาน ที่บริษัทแห่งหนึ่งในกทม.อ่ะค่ะ
เป็นบริษัทที่จัดงานอีเว้น คอนเสิร์ต ปาตี้ให้กับดาราเซเลฟคนดัง
ซึ่งทางบริษัทบอกว่าให้เราเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องการวางบิล รับเช็ค และการหักภาษี ณ ที่จ่าย
เรื่องการวางบิลและการรับเช็คเรายังพอศึกษาได้ แต่เรื่องการหักภาษี ณ ที่จ่ายที่เกี่ยวข้องกันระหว่างลูกค้ากับทางบริษัท ยังไม่เข้าใจเท่าไหร่
ใครพอจะมีความรู้ทางด้านนี้บอกให้เราทราบหน่อยนะคะ

จะเริ่มงานวันจันทร์นี้แล้ว
"ขอบพระคุณค่ะ "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่