ขออภัยหากตั้งกระทู้ผิดพลาดนะคะ ไม่เคยโพสค่ะ
เมื่อวันที่ 29/08/57 ได้เข้าไปทำการขอย้ายอินเตอร์เน็ตจากอีกบ้าน มายังบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันซึ่งตรงนี้ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วขอข้ามเลยนะคะ
พอวันที่ 30/08/57 ได้รับข้อความแจ้งมาว่าสามารถเริ่มใช้งาน internet ได้แล้ว แต่ผลปรากฎว่าเราก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟ DSL กระพริบตลอดเวลา ไม่สามารถใช้งานได้เลย ก็ลองทุกวันว่ามันจะใช้ได้มั้ย ก็ไม่ได้!!
วันที่ 02/09/57 เราเข้าไปที่ทรูชอป แจ้งเรื่องว่าเรายังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย พนักงานก็รับเรื่องและบอกว่าได้ส่งเรื่องไปยังส่วนที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้นจะมีการโทรมาสอบถาม และอาจจะทำการรีเซ็ตสัญญาณ หรืออะไรสักอย่างจำไม่ได้ ที่แน่ๆคือแจ้งว่าจะมีคนติดต่อมา
.... แต่นี่ก็ยังไม่เห็นจะมีแมวสักตัวติดต่อมาเลย ....
เราไม่เข้าใจพวกคุณทำงานกันยังไง หรือว่าเอาแต่ปัดความรับผิดชอบกันไปมา
ถ้าเห็นข้อความเรา รบกวนติดต่อเราด้วยนะคะ เราจะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตค่ะ เราไม่ต้องการแล้วค่ะ
คุณแม่เรายอมเสียค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนให้เราเปล่าๆมา2ปีเต็ม เพราะเราไม่อยู่บ้านหลังที่ติดเน็ตไว้ จนมาถึงวันที่ 29/08 ขอย้ายมาอีกบ้านก็คิดว่าจะได้ใช้ประโยชน์ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไร แถมต้องมาเสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้รับอีก
ก่อนจะย้ายก็ต้องเสียค่าอินเตอร์เน็ตไปเปล่าๆ อีกเดือนนึง แล้วตอนนี้ย้ายมาใช้ไม่ได้ เราต้องเสียอีกรึเปล่า เราบอกตรงๆนะเราไม่จ่าย!! เพราะเท่ากับว่าตั้งแต่วันที่มีข้อความมาว่าใช้งานได้ (30/08/57) จนถึงตอนนี้ที่เรากำลังพิม (05/09/57) เรายังใช้งานอะไรไม่ได้เลย ถ้าคุณจะเก็บเงินเราก็เ_ี้ยมากค่ะ นี่เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
มีอย่างเดียวที่เราจะยอมจ่ายเงินให้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะว่าเราต้องเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์ ไม่ใช่มานั่งรอสัญญาณเน็ตที่ไม่รู้ไปต่อมาจากดาวอังคารรึไง
เอาเป็นว่าจะขอยกเลิกนะคะ ไม่เอาแล้วค่ะ
ถ้าจะต้องเสียเงินก็จะคิดซะว่าทำทานให้กับบริษัทที่หิวแต่เงินเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ
ใช้อินเตอร์เน็ต True ไม่ได้เลย จะขอยกเลิกค่ะ เสียเงินเปล่าๆ เสียความรู้สึก
เมื่อวันที่ 29/08/57 ได้เข้าไปทำการขอย้ายอินเตอร์เน็ตจากอีกบ้าน มายังบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันซึ่งตรงนี้ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วขอข้ามเลยนะคะ
พอวันที่ 30/08/57 ได้รับข้อความแจ้งมาว่าสามารถเริ่มใช้งาน internet ได้แล้ว แต่ผลปรากฎว่าเราก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟ DSL กระพริบตลอดเวลา ไม่สามารถใช้งานได้เลย ก็ลองทุกวันว่ามันจะใช้ได้มั้ย ก็ไม่ได้!!
วันที่ 02/09/57 เราเข้าไปที่ทรูชอป แจ้งเรื่องว่าเรายังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย พนักงานก็รับเรื่องและบอกว่าได้ส่งเรื่องไปยังส่วนที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้นจะมีการโทรมาสอบถาม และอาจจะทำการรีเซ็ตสัญญาณ หรืออะไรสักอย่างจำไม่ได้ ที่แน่ๆคือแจ้งว่าจะมีคนติดต่อมา
.... แต่นี่ก็ยังไม่เห็นจะมีแมวสักตัวติดต่อมาเลย ....
เราไม่เข้าใจพวกคุณทำงานกันยังไง หรือว่าเอาแต่ปัดความรับผิดชอบกันไปมา
ถ้าเห็นข้อความเรา รบกวนติดต่อเราด้วยนะคะ เราจะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตค่ะ เราไม่ต้องการแล้วค่ะ
คุณแม่เรายอมเสียค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนให้เราเปล่าๆมา2ปีเต็ม เพราะเราไม่อยู่บ้านหลังที่ติดเน็ตไว้ จนมาถึงวันที่ 29/08 ขอย้ายมาอีกบ้านก็คิดว่าจะได้ใช้ประโยชน์ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไร แถมต้องมาเสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้รับอีก
ก่อนจะย้ายก็ต้องเสียค่าอินเตอร์เน็ตไปเปล่าๆ อีกเดือนนึง แล้วตอนนี้ย้ายมาใช้ไม่ได้ เราต้องเสียอีกรึเปล่า เราบอกตรงๆนะเราไม่จ่าย!! เพราะเท่ากับว่าตั้งแต่วันที่มีข้อความมาว่าใช้งานได้ (30/08/57) จนถึงตอนนี้ที่เรากำลังพิม (05/09/57) เรายังใช้งานอะไรไม่ได้เลย ถ้าคุณจะเก็บเงินเราก็เ_ี้ยมากค่ะ นี่เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
มีอย่างเดียวที่เราจะยอมจ่ายเงินให้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะว่าเราต้องเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์ ไม่ใช่มานั่งรอสัญญาณเน็ตที่ไม่รู้ไปต่อมาจากดาวอังคารรึไง
เอาเป็นว่าจะขอยกเลิกนะคะ ไม่เอาแล้วค่ะ
ถ้าจะต้องเสียเงินก็จะคิดซะว่าทำทานให้กับบริษัทที่หิวแต่เงินเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ