Dtac บริการดีมว๊ากก กินเงินฟรีๆไปแล้วครับ
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้
รอบสัปดาห์ที่แล้วมา (26 สิงหา - 1 กันยา) ผมได้สมัครแพคเกค internet 1 week/79baht (200mb แรก ต่อจากนั้นเล่นเน็ต 128kmb ตลอด 1 สัปดาห์) ซึ่งก็เป็นไปได้อย่างปกติอย่างที่เค้าอยากบริการ
แต่พอหมดรอบสัปดาห์นี้ (26 สิงหา - 1 กันยา) แล้ว ผมก็ไม่ต้องการจะสมัครแพคเกคนี้ต่อไป แต่เจ้าพระคุณ Dtac ท่านสมัครเอง automatic เลย แถมกินเงินไปเลย 80กว่าบาท (79+VAT) โดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าเงินในมือถือตัวเองได้หายไปอย่าง automatic เรียบร้อยแล้ว
จนกระทั่งวันนี้ 4 กันยา ผมได้ตรวจสอบสถานะของเบอร์แล้วก็ทราบว่าเบอร์ดีแทคที่รักของเราได้โปรเน็ตมาอย่างเงียบๆ โดยเงินก็หายไปอย่างเงียบๆเช่นเดียวกัน ผมเลยโทรไปเบอร์ Call centre 1678 (จำง่ายดีนะ) พี่พนักงานเสียงเพราะๆ ก็ได้ทำการพูดคุยซึ่งข้อเสนอแรกของพี่พนักงานคือ จะทำการยกเลิกโปรใช่มั้ยคะ? ผมก็ตอบไปอย่างต้องการว่า “ใช่ครับ” (ก็เราต้องการยกเลิกเพื่อเอาเงินของเราคืนนี่หน่า) แต่แล้วเรื่องไม่น่าฟังก็เกิดขึ้น พี่พนักงานเสียงเพราะคนนี้บอกว่า "คืนเงินไม่ได้แล้วนะคะ เพราะคุณได้แจ้งในวันที่ล่าช้าเกินนโยบายคืนเงินของบริษัทเรา!”
อ้าว เอาแล้วไง ให้กดยกเลิกก็ทำเพื่อหวังเอาเงินคืน แล้วนี่มาบอกคืนเงินไม่ได้ แสดงว่าตอนนี้เราก็เสียทั้งเงิน เสียทั้งเน็ตสิ T^T
แล้วพี่พนักงานเสียงเพราะก็เลยให้ค่าชดเชยมาว่า ทางเราจะให้การชดเชยเบอร์ของท่านด้วยโปรเน็ต 50mb/7 วัน และโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100 นาที
!!!
คือเงินก็เสีย เน็ตก็เสีย แล้วก็ได้อะไรชดเชยเล็กๆน้อยๆ คุ้มกันมั้ย??
ต่อรองกันอยู่นาน แต่ผมสุดท้ายยังไงก็ไม่ได้เงินคืน ได้แต่สิ่งชดเชยเล็กๆน้อยๆกลับมา
เฮ้อ ดีแทคนะดีแทค เติมเงินในมือถือเยอะก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะสมัครเองไปโน้นนี่นั้น แล้วก็ต้องโทรเสียเงินมายกเลิกอีก
คุ้มจริงๆ "feel goood" ปะละ!!!!
#บ่นๆเฉยๆ เพราะก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ค่าชดเชยเล็กๆก็เป็นค่าไม่ฉลาดของเราเองละกันที่เติมเงินในมือถือเยอะเกินไป
ปล1. ยกเลิกไอ้บริการทำทุกอย่างให้เอง automatic ได้มั้ย
หรือ
ปล2. แจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม ทำยังไงครับผม?
dtac feel ไม่ goood แล้วนะ --''
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้
รอบสัปดาห์ที่แล้วมา (26 สิงหา - 1 กันยา) ผมได้สมัครแพคเกค internet 1 week/79baht (200mb แรก ต่อจากนั้นเล่นเน็ต 128kmb ตลอด 1 สัปดาห์) ซึ่งก็เป็นไปได้อย่างปกติอย่างที่เค้าอยากบริการ
แต่พอหมดรอบสัปดาห์นี้ (26 สิงหา - 1 กันยา) แล้ว ผมก็ไม่ต้องการจะสมัครแพคเกคนี้ต่อไป แต่เจ้าพระคุณ Dtac ท่านสมัครเอง automatic เลย แถมกินเงินไปเลย 80กว่าบาท (79+VAT) โดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าเงินในมือถือตัวเองได้หายไปอย่าง automatic เรียบร้อยแล้ว
จนกระทั่งวันนี้ 4 กันยา ผมได้ตรวจสอบสถานะของเบอร์แล้วก็ทราบว่าเบอร์ดีแทคที่รักของเราได้โปรเน็ตมาอย่างเงียบๆ โดยเงินก็หายไปอย่างเงียบๆเช่นเดียวกัน ผมเลยโทรไปเบอร์ Call centre 1678 (จำง่ายดีนะ) พี่พนักงานเสียงเพราะๆ ก็ได้ทำการพูดคุยซึ่งข้อเสนอแรกของพี่พนักงานคือ จะทำการยกเลิกโปรใช่มั้ยคะ? ผมก็ตอบไปอย่างต้องการว่า “ใช่ครับ” (ก็เราต้องการยกเลิกเพื่อเอาเงินของเราคืนนี่หน่า) แต่แล้วเรื่องไม่น่าฟังก็เกิดขึ้น พี่พนักงานเสียงเพราะคนนี้บอกว่า "คืนเงินไม่ได้แล้วนะคะ เพราะคุณได้แจ้งในวันที่ล่าช้าเกินนโยบายคืนเงินของบริษัทเรา!”
อ้าว เอาแล้วไง ให้กดยกเลิกก็ทำเพื่อหวังเอาเงินคืน แล้วนี่มาบอกคืนเงินไม่ได้ แสดงว่าตอนนี้เราก็เสียทั้งเงิน เสียทั้งเน็ตสิ T^T
แล้วพี่พนักงานเสียงเพราะก็เลยให้ค่าชดเชยมาว่า ทางเราจะให้การชดเชยเบอร์ของท่านด้วยโปรเน็ต 50mb/7 วัน และโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100 นาที
!!!
คือเงินก็เสีย เน็ตก็เสีย แล้วก็ได้อะไรชดเชยเล็กๆน้อยๆ คุ้มกันมั้ย??
ต่อรองกันอยู่นาน แต่ผมสุดท้ายยังไงก็ไม่ได้เงินคืน ได้แต่สิ่งชดเชยเล็กๆน้อยๆกลับมา
เฮ้อ ดีแทคนะดีแทค เติมเงินในมือถือเยอะก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะสมัครเองไปโน้นนี่นั้น แล้วก็ต้องโทรเสียเงินมายกเลิกอีก
คุ้มจริงๆ "feel goood" ปะละ!!!!
#บ่นๆเฉยๆ เพราะก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ค่าชดเชยเล็กๆก็เป็นค่าไม่ฉลาดของเราเองละกันที่เติมเงินในมือถือเยอะเกินไป
ปล1. ยกเลิกไอ้บริการทำทุกอย่างให้เอง automatic ได้มั้ย
หรือ
ปล2. แจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม ทำยังไงครับผม?