LPN ส่ง sms โฆษณาคอนโดมาประจำ เราเคยแจ้งทาง Dtac ไปแล้วว่าขอยกเลิก sms เหล่านี้ ซึ่งทาง Dtac แจ้งกลับมาว่าได้ยกเลิกให้แล้ว แต่อาจจะมีบางตัวที่หลงเหลือ (ทำไม?)
วันนี้ได้รับข้อความอีก แล้วลงท้ายว่าถ้าไม่ประสงค์ได้รับข้อมูลจาก LPN ให้โทรไปยกเลิกที่ Call center คือไม่ทราบว่ามีค่าใช้จ่ายในการโทรหรือไม่ แต่ที่แน่ๆมันเสียเวลา และไม่ใช่เรื่องที่เราต้องโทรยกเลิกสิ่งที่เราไม่ต้องการ แต่โดนยัดเยียดให้ จริงมั้ยคะ
แจ้งยกเลิกรับ sms โฆษณาทางมือถือไปแล้ว แต่ได้รับจาก LPN เรื่อยๆ ล่าสุดให้ยกเลิกได้ แต่ต้องโทรแจ้งเอง???
LPN ส่ง sms โฆษณาคอนโดมาประจำ เราเคยแจ้งทาง Dtac ไปแล้วว่าขอยกเลิก sms เหล่านี้ ซึ่งทาง Dtac แจ้งกลับมาว่าได้ยกเลิกให้แล้ว แต่อาจจะมีบางตัวที่หลงเหลือ (ทำไม?)
วันนี้ได้รับข้อความอีก แล้วลงท้ายว่าถ้าไม่ประสงค์ได้รับข้อมูลจาก LPN ให้โทรไปยกเลิกที่ Call center คือไม่ทราบว่ามีค่าใช้จ่ายในการโทรหรือไม่ แต่ที่แน่ๆมันเสียเวลา และไม่ใช่เรื่องที่เราต้องโทรยกเลิกสิ่งที่เราไม่ต้องการ แต่โดนยัดเยียดให้ จริงมั้ยคะ