หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SAMSUNG GRAND 2 หน้าจอเป็นลายน้ำ
กระทู้คำถาม
จะทำยังไงดีครับ หน้าจอเป็นลายน้ำ เปลี่ยนที่ศูนย์ซัมซุงนครปฐม มาแล้วครั้งหนึ่ง เปลี่ยนมายังไม่ถึงเดือนเลย ผมเคลียดมาก ไม่คิดว่าซัมซุมจะไม่ได้เรื่องขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
สินเชื่อผ่อน ทส ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
เรียกร้องหาความเป็นมืออาชีพจากซัมซุง
ตอนนี้คนส่วนใหญ่ที่ใช้ ss Grand จะมีปัญหากันทั้งนั้น ผมเองก็1ในนั้น อัพFwเสร็จเครื่องเน่าเลย รวนเละเทะ จอดำ จอมืด ไวไฟอ่อน และบ้าบออีกหลายอย่าง พอไปที่ศูนย์บอกอัพFwตอนไวไฟอ่อน เวรกรรมแก้ตัวง่ายๆ สรุปต
เชฟกะทะเหล็ก
หมดเงิน 35,200 บาท ใน 1 สัปดาห์เพื่อบริการห่วยแตกและเข็ดหลาบจากดีแทคและซัมซุง
ถ้าไม่เจอเหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 1 สัปดาห์ ถ้าไม่หมดเงิน 35,200 บาท เพื่อซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน Samsung (ซัมซุง) 2 เครื่อง จาก DTAC SHOP (ดีแทค) คงไม่ออกมาวิจารณ์ใคร แม้การออกมาวิจารณ์ครั้งนี
สมาชิกหมายเลข 1469200
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SAMSUNG GRAND 2 หน้าจอเป็นลายน้ำ