เราย้ายค่ายได้รับสัญญาณมาวันที่ 2-8-57 ดีแทค
- เราไป ศุนย์ใหญ่สาขาภูเก็ต ขอซื้อเครื่องตามโปรฯ พนง.บอกว่ารับเครื่องเลยไม่ได้ ต้องรอจนท. ดีแทคติดต่อมานัดรับเครื่อง ***แต่ทั้งนี้ให้เราติดต่อ 1678 เอง*** ว่าจะนัดเมื่อไหร่ ((ทำไม่พนง.ที่ศูนย์ไม่สามารถนัดรับกับลูกค้าได้ ทั้งที่ทราบว่าที่ศูนย์มีเครื่องอยู่เท่าไหร่ หรืออย่างน้อยเป็นธุระติดต่อให้?))
- เมื่อเราโทรไป 1678 ไม่สามารถนัดรับได้ บอกว่าจะมีจนท.ฝ่ายจ่ายเครื่องโทรมาหาเราเอง เราถามว่านานไม๊ หลายวันหรือเปล่า จนท.บอกว่าไม่สามารถกำหนดระยะเวลาได้ เราเลยขอเบอร์ติดต่อจนท.ฝ่ายจ่ายเครื่อง พนง.บอกว่าไม่สามารถแจ้งได้ เพราะเป็นงานภายใน เราต้องรออย่างเดียว
คาดว่าวันพรุ่งนี้ (3-9-57) คงมีพนังานติดต่อถึงเรา
- วันที่ 3-9-57 ทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อจากจนท.ดีแทคเลยแม้แต่นิด
เห้อ เหนื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆ กับการทำงานของดีแทค "ตกลงฉันต้องรออีกนานแค่ไหน?"
...................................................
ยังไม่จบค่ะ พี่ที่ทำงานเราไปทำเรื่องย้ายที่สาขาบิ๊กซี ภูเก็ต ได้รับสัญญาณดีแทควันนี้ ไปติดต่อขอรับเครื่องเย็นวันนี้ ได้รับเครื่องเรียบร้อย พนักงานบริการดี ให้ของแถมเพาเวอร์แอม อีกต่างหาก
...................................................
ขอบอกว่าการทำงานของดีแทคเป็นมาตรฐานเป็นมืออาชีพ ระดับยักษ์ใหญ่ของเครื่องข่ายบริการโทรศัพท์ในเมืองไทยจริงๆ
อยากรู้จริงๆ ว่าถ้าทำงานกันอย่างนี้ 2 มาตรฐานขนาดนี้ ลูกค้าที่ย้ายค่ายเข้ามาจะอยู่กับคุณได้นานแค่ไหน คุ้มกับการลงทุนดึงลูกค้ามาหรือเปล่า ????????????
...................................................
#####ฉันต้องรออีกนานแค่ไหน?#####
CC Dtac ตอบหน่อย "เราต้องรออีกนานแค่ไหน?"
- เราไป ศุนย์ใหญ่สาขาภูเก็ต ขอซื้อเครื่องตามโปรฯ พนง.บอกว่ารับเครื่องเลยไม่ได้ ต้องรอจนท. ดีแทคติดต่อมานัดรับเครื่อง ***แต่ทั้งนี้ให้เราติดต่อ 1678 เอง*** ว่าจะนัดเมื่อไหร่ ((ทำไม่พนง.ที่ศูนย์ไม่สามารถนัดรับกับลูกค้าได้ ทั้งที่ทราบว่าที่ศูนย์มีเครื่องอยู่เท่าไหร่ หรืออย่างน้อยเป็นธุระติดต่อให้?))
- เมื่อเราโทรไป 1678 ไม่สามารถนัดรับได้ บอกว่าจะมีจนท.ฝ่ายจ่ายเครื่องโทรมาหาเราเอง เราถามว่านานไม๊ หลายวันหรือเปล่า จนท.บอกว่าไม่สามารถกำหนดระยะเวลาได้ เราเลยขอเบอร์ติดต่อจนท.ฝ่ายจ่ายเครื่อง พนง.บอกว่าไม่สามารถแจ้งได้ เพราะเป็นงานภายใน เราต้องรออย่างเดียว
คาดว่าวันพรุ่งนี้ (3-9-57) คงมีพนังานติดต่อถึงเรา
- วันที่ 3-9-57 ทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อจากจนท.ดีแทคเลยแม้แต่นิด
เห้อ เหนื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆ กับการทำงานของดีแทค "ตกลงฉันต้องรออีกนานแค่ไหน?"
...................................................
ยังไม่จบค่ะ พี่ที่ทำงานเราไปทำเรื่องย้ายที่สาขาบิ๊กซี ภูเก็ต ได้รับสัญญาณดีแทควันนี้ ไปติดต่อขอรับเครื่องเย็นวันนี้ ได้รับเครื่องเรียบร้อย พนักงานบริการดี ให้ของแถมเพาเวอร์แอม อีกต่างหาก
...................................................
ขอบอกว่าการทำงานของดีแทคเป็นมาตรฐานเป็นมืออาชีพ ระดับยักษ์ใหญ่ของเครื่องข่ายบริการโทรศัพท์ในเมืองไทยจริงๆ
อยากรู้จริงๆ ว่าถ้าทำงานกันอย่างนี้ 2 มาตรฐานขนาดนี้ ลูกค้าที่ย้ายค่ายเข้ามาจะอยู่กับคุณได้นานแค่ไหน คุ้มกับการลงทุนดึงลูกค้ามาหรือเปล่า ????????????
...................................................
#####ฉันต้องรออีกนานแค่ไหน?#####