วันที่ 22ส.ค.57 ประมาณ 18.40 ได้ทำการติดต่อขอย้ายค่ายที่ True โดย จนท.ขอบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบข้อมูลหลังจนท.True
ดำเนินการรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว ก็ไปติดต่อกับทาง AIS เพื่อแจ้งย้ายเข้ามาใช้บริการกรอกข้อมูลเลือกแพ็คเก็จรับซิมใหม่จาก จนท.AIS แจ้งรอ
SMS อนุมัติการย้ายค่ายใช้เวลาไม่เกิน 3-7วัน
วันที่ 25 ส.ค.57 ได้รับ SMS จาก AIS แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการรออนุมัติ เราก็ดีใจอืมไวดี ไวกว่าที่คิด
วันที่ 26 ส.ค.57 ได้รับ SMS จาก AIS แจ้งว่าไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้เนื่องจากมีข้อมูลไม่ตรงกันให้เราติดต่อกลับ 1175 หลังจากนั้นโทรคุยกับจนท.AIS ทำการทวนชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชนถูกต้องครบถ้วน จนท.AIS ให้เราติดต่อทางเครือข่ายเดิม เพื่อเช็คข้อมูลอีกครั้งว่าตรงกันหรือไม่
วันที่ 27 ส.ค.57 โทรหา CC True ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ชื่อ-นามสกุล ถูกต้องแต่วันเดือนปีเกิดเราไม่ตรง CC.True แจ้งว่าวันเกิด 1/1/1906 ซึ่งตามความเป็นจริงเกิดปีนั้นคงแก่งอมมากแล้ว แจ้งให้แก้ไขข้อมูล CC.True บอกไม่ได้ต้องไปติดต่อที่ Shop ซึ่งไม่ใช่ความผิดเราบัตรประชาชนเราคุณก็ได้รับแต่พนักงานคุณคีย์ข้อมูลลูกค้าผิดเองน่าจะแก้ไขได้เราต้องเสียเวลาไปเราไม่สะดวกตอนนี้ CC.True แจ้งว่างั้นให้เราโทรหา CC.AIS ให้ AIS แก้ให้ตรงกับ True ซึ่งเป็นเรื่องตลกมากให้แก้ตามแบบผิดๆ แบบที่True คีย์ผิด True ใช้ระบบการจัดการและวิธีแก้ปัญหาแบบนี้เหรอคะ
หลังจากนั้นเราโทรหา CC.AIS เล่าเรื่องให้ฟัง จนท.แจ้งว่าจะให้คีย์ข้อมูลผิดๆ แบบนั้นไม่ได้แต่ AIS จะลองยื่นเรื่องให้อีกครั้ง ด้วยความข้องใจเราไป shop True ยื่นบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และแก้ไข ย้ำ!! ตรวจให้ตรงทุกตัวอักษรนะคะ True บอกตรวจสอบแล้วจะเปลี่ยนคำนำหน้าจาก คุณเป็น น.ส.ให้ ซึ่งจุดนี้น่าจะรู้อยู่แล้วทำไมไม่แก้ไขตั้งแต่ครั้งแรกที่เราแจ้งเรื่องขอย้ายไม่เข้าใจทำให้เราต้องเสียเวลารอเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ จนวันนี้นับจากวันที่ 27 ส.ค.57 – 3 ก.ย.57 ครบ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ SMS แจ้งเรื่องแต่อย่างใด ซึ่งผิดกับรอบแรกใช้เวลาเพียงไม่นาน
รบกวนช่วยเร่งดำเนินการได้มั้ยคะเพราะตั้งแต่วันแรกที่เราติดต่อขอย้ายค่ายเราได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้ว ทำให้ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนไม่สะดวกในการใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างมาก ไม่ทราบว่าเรื่องของเราอยู่ในขั้นตอนไหนแล้วคะ เพราะเราเองได้ทวนข้อมูลส่วนตัวเบื้องต้นกับจนท.ทั้ง 2 ค่ายตรงกันแล้วรอบนี้รอมาครบอาทิตย์แล้ว และเสียเวลาในการรอรวมๆกันแล้วเกือบจะครึ่งเดือน แต่เรื่องยังเงียบอยู่เลยค่ะ
ทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก True ไป AIS รบกวน CC.True / CC. AIS ตรวจสอบด้วยค่ะ
ดำเนินการรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว ก็ไปติดต่อกับทาง AIS เพื่อแจ้งย้ายเข้ามาใช้บริการกรอกข้อมูลเลือกแพ็คเก็จรับซิมใหม่จาก จนท.AIS แจ้งรอ
SMS อนุมัติการย้ายค่ายใช้เวลาไม่เกิน 3-7วัน
วันที่ 25 ส.ค.57 ได้รับ SMS จาก AIS แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการรออนุมัติ เราก็ดีใจอืมไวดี ไวกว่าที่คิด
วันที่ 26 ส.ค.57 ได้รับ SMS จาก AIS แจ้งว่าไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้เนื่องจากมีข้อมูลไม่ตรงกันให้เราติดต่อกลับ 1175 หลังจากนั้นโทรคุยกับจนท.AIS ทำการทวนชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชนถูกต้องครบถ้วน จนท.AIS ให้เราติดต่อทางเครือข่ายเดิม เพื่อเช็คข้อมูลอีกครั้งว่าตรงกันหรือไม่
วันที่ 27 ส.ค.57 โทรหา CC True ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ชื่อ-นามสกุล ถูกต้องแต่วันเดือนปีเกิดเราไม่ตรง CC.True แจ้งว่าวันเกิด 1/1/1906 ซึ่งตามความเป็นจริงเกิดปีนั้นคงแก่งอมมากแล้ว แจ้งให้แก้ไขข้อมูล CC.True บอกไม่ได้ต้องไปติดต่อที่ Shop ซึ่งไม่ใช่ความผิดเราบัตรประชาชนเราคุณก็ได้รับแต่พนักงานคุณคีย์ข้อมูลลูกค้าผิดเองน่าจะแก้ไขได้เราต้องเสียเวลาไปเราไม่สะดวกตอนนี้ CC.True แจ้งว่างั้นให้เราโทรหา CC.AIS ให้ AIS แก้ให้ตรงกับ True ซึ่งเป็นเรื่องตลกมากให้แก้ตามแบบผิดๆ แบบที่True คีย์ผิด True ใช้ระบบการจัดการและวิธีแก้ปัญหาแบบนี้เหรอคะ
หลังจากนั้นเราโทรหา CC.AIS เล่าเรื่องให้ฟัง จนท.แจ้งว่าจะให้คีย์ข้อมูลผิดๆ แบบนั้นไม่ได้แต่ AIS จะลองยื่นเรื่องให้อีกครั้ง ด้วยความข้องใจเราไป shop True ยื่นบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และแก้ไข ย้ำ!! ตรวจให้ตรงทุกตัวอักษรนะคะ True บอกตรวจสอบแล้วจะเปลี่ยนคำนำหน้าจาก คุณเป็น น.ส.ให้ ซึ่งจุดนี้น่าจะรู้อยู่แล้วทำไมไม่แก้ไขตั้งแต่ครั้งแรกที่เราแจ้งเรื่องขอย้ายไม่เข้าใจทำให้เราต้องเสียเวลารอเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ จนวันนี้นับจากวันที่ 27 ส.ค.57 – 3 ก.ย.57 ครบ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ SMS แจ้งเรื่องแต่อย่างใด ซึ่งผิดกับรอบแรกใช้เวลาเพียงไม่นาน
รบกวนช่วยเร่งดำเนินการได้มั้ยคะเพราะตั้งแต่วันแรกที่เราติดต่อขอย้ายค่ายเราได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้ว ทำให้ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนไม่สะดวกในการใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างมาก ไม่ทราบว่าเรื่องของเราอยู่ในขั้นตอนไหนแล้วคะ เพราะเราเองได้ทวนข้อมูลส่วนตัวเบื้องต้นกับจนท.ทั้ง 2 ค่ายตรงกันแล้วรอบนี้รอมาครบอาทิตย์แล้ว และเสียเวลาในการรอรวมๆกันแล้วเกือบจะครึ่งเดือน แต่เรื่องยังเงียบอยู่เลยค่ะ