ซื้อสินค้า Online จาก TARAD.com เลือกชำระยอดบัตรเครดิต อ่านเงื่อนไขคือ หากยอดต่ำกว่า 5,000 บาทจะได้รับการ Approve จากระบบทันที
แต่หากมากกว่า 5,000 จะต้อง รอตรวจสอบยอดภายใน 24 ชม.
ชำระตั้งแต่ 10.50 น. 1/9/2557 ยอดบัตรเครดิตอนุมัติเรียบร้อยแล้ว
เข้าไปดูสถานะคือชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่พอโทรถามทำไมหน้า Status ช่องชำระเงินยังไม่เปลี่ยนเจ้าหน้าที่แจ้งรอตรวจสอบยอด 24 ชม.
ส่งเมล์สอบถามตั้งแต่ 1/9/2557 ไม่ได้รับคำตอบ
โทรเข้า Call Center 2/9/2557 ช่วงเวลา ประมาณ 10.50 น. Call Center แจ้งต้องรอตรวจสอบยอด 24 ชั่วโมง เลยแจ้งว่า นี่เลย 24 ชั่วโมงแล้วนะคะ
ใช้วิธีใหม่ คีย์เข้าระบบดูแลลูกค้า มีเลขที่รับเรื่องเรียบร้อยทั้ง 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้มีคำตอบรอบนี้เมล์มาได้รับคำตอบ แต่แจ้งว่า ให้ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนและหน้าบัตรเครดิต
จึงทำการส่งเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่ขอตั้งแต่เวลา 12.26 น. แต่มีมารยาทพอคิดว่าคงพักเลยโทรไปใหม่ช่วง
13.30 น. เจ้าหน้าที่รับทราบแจ้งรอตรวจยอด จึงถามว่านานไหมขอทราบระยะเวลา เจ้าหน้าที่ตอบ "ภายในวันนี้ค่ะ"
เราเลยถาม "ประมาณกี่ชม." แจ้งแค่ว่าภายในวันนี้ คิดในใน โอเค ให้เอกสารขนาดนี้ถ้ายังช้าอีกคงได้รู้แน่ว่าต่อไปก็ไม่ต้องยอดถึง 5,000 แต่คงไม่ซื้อจาก Web นี้ละ
โทรเข้าเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องเอกสารใหม่ตอน 16.30 น. แจ้งว่า "ขอทำการตรวจสอบยอดก่อนและจะเปลี่ยนสถานะให้ก่อน 18.00"
สรุปว่านี่คือ 24 ชม. ของอะไร
- ในการตรวจสอบยอดจากบัตรเครดิต ว่ายอดเข้าไหม ?
- ไม่มีการโทรมาสอบถามหรือ Verify ถ้าอยากทราบข้อมูลจริง มีแต่เราดิ้นรนเองเพราะว่าหักเงินไปแล้ว
- เจ้าหน้าที่ทำงานช้า ไม่เต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหาลูกค้าให้ลุล่วง มีแต่เราดิ้นรนเพื่อให้ปัญหาตัวเองได้รับการแก้ไข
- ถ้าคุณคิดว่า คุณไม่พร้อมที่จะทำงานทันตามระยะเวลาที่กำหนดคุณควรทำอะไรนอกเหนือจากนี้เพื่อดูแลลูกค้า
- คุณขาย Service ที่ล้มเหลวมาก
ขอบคุณร้านค้าที่อธิบายและดูแลได้ไวกว่า ให้เราอุ่นใจกว่าค่ะถึงแม้คุณจะต้องรอทาง TARAD.com แจ้งเรื่องยอดเหมือนกัน
สุดท้ายแค่อยากบอกว่า
"คือถ้าลูกค้าไม่ส่งเรื่อง ก็จะไม่โทรมาถามหรืออะไรป่าว คนเวลาเค้าซื้อของออนไล จ่ายเงินแล้วสิ่งแรกที่อุ่นใจก่อนคือ ตรวจสอบแล้วได้รับยอด"
ยอดการใช้จ่ายออนไลของกูแต่ละเดือน ที่ให้กับอีกเจ้านึงบอกเลยไม่เคยต่ำกว่าหมึ่นต่อเดือน ไม่ได้รวยแต่ของที่ซื้อเป็นของที่จำเป็น
แค่อยากบอกมีคนที่เค้าเห็นคุณค่าในเงิน และคุณค่าของลูกค้าที่เค้าเต็มใจดูแลมากกว่า"
[CR] การ Verify ข้อมูลของ TARAD.com
แต่หากมากกว่า 5,000 จะต้อง รอตรวจสอบยอดภายใน 24 ชม.
ชำระตั้งแต่ 10.50 น. 1/9/2557 ยอดบัตรเครดิตอนุมัติเรียบร้อยแล้ว
เข้าไปดูสถานะคือชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่พอโทรถามทำไมหน้า Status ช่องชำระเงินยังไม่เปลี่ยนเจ้าหน้าที่แจ้งรอตรวจสอบยอด 24 ชม.
ส่งเมล์สอบถามตั้งแต่ 1/9/2557 ไม่ได้รับคำตอบ
โทรเข้า Call Center 2/9/2557 ช่วงเวลา ประมาณ 10.50 น. Call Center แจ้งต้องรอตรวจสอบยอด 24 ชั่วโมง เลยแจ้งว่า นี่เลย 24 ชั่วโมงแล้วนะคะ
ใช้วิธีใหม่ คีย์เข้าระบบดูแลลูกค้า มีเลขที่รับเรื่องเรียบร้อยทั้ง 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้มีคำตอบรอบนี้เมล์มาได้รับคำตอบ แต่แจ้งว่า ให้ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนและหน้าบัตรเครดิต
จึงทำการส่งเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่ขอตั้งแต่เวลา 12.26 น. แต่มีมารยาทพอคิดว่าคงพักเลยโทรไปใหม่ช่วง
13.30 น. เจ้าหน้าที่รับทราบแจ้งรอตรวจยอด จึงถามว่านานไหมขอทราบระยะเวลา เจ้าหน้าที่ตอบ "ภายในวันนี้ค่ะ"
เราเลยถาม "ประมาณกี่ชม." แจ้งแค่ว่าภายในวันนี้ คิดในใน โอเค ให้เอกสารขนาดนี้ถ้ายังช้าอีกคงได้รู้แน่ว่าต่อไปก็ไม่ต้องยอดถึง 5,000 แต่คงไม่ซื้อจาก Web นี้ละ
โทรเข้าเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องเอกสารใหม่ตอน 16.30 น. แจ้งว่า "ขอทำการตรวจสอบยอดก่อนและจะเปลี่ยนสถานะให้ก่อน 18.00"
สรุปว่านี่คือ 24 ชม. ของอะไร
- ในการตรวจสอบยอดจากบัตรเครดิต ว่ายอดเข้าไหม ?
- ไม่มีการโทรมาสอบถามหรือ Verify ถ้าอยากทราบข้อมูลจริง มีแต่เราดิ้นรนเองเพราะว่าหักเงินไปแล้ว
- เจ้าหน้าที่ทำงานช้า ไม่เต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหาลูกค้าให้ลุล่วง มีแต่เราดิ้นรนเพื่อให้ปัญหาตัวเองได้รับการแก้ไข
- ถ้าคุณคิดว่า คุณไม่พร้อมที่จะทำงานทันตามระยะเวลาที่กำหนดคุณควรทำอะไรนอกเหนือจากนี้เพื่อดูแลลูกค้า
- คุณขาย Service ที่ล้มเหลวมาก
ขอบคุณร้านค้าที่อธิบายและดูแลได้ไวกว่า ให้เราอุ่นใจกว่าค่ะถึงแม้คุณจะต้องรอทาง TARAD.com แจ้งเรื่องยอดเหมือนกัน
สุดท้ายแค่อยากบอกว่า
"คือถ้าลูกค้าไม่ส่งเรื่อง ก็จะไม่โทรมาถามหรืออะไรป่าว คนเวลาเค้าซื้อของออนไล จ่ายเงินแล้วสิ่งแรกที่อุ่นใจก่อนคือ ตรวจสอบแล้วได้รับยอด"
ยอดการใช้จ่ายออนไลของกูแต่ละเดือน ที่ให้กับอีกเจ้านึงบอกเลยไม่เคยต่ำกว่าหมึ่นต่อเดือน ไม่ได้รวยแต่ของที่ซื้อเป็นของที่จำเป็น
แค่อยากบอกมีคนที่เค้าเห็นคุณค่าในเงิน และคุณค่าของลูกค้าที่เค้าเต็มใจดูแลมากกว่า"