คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
กรณีพบว่าตัวเครื่องมีปัญหานั้น คุณสมาชิกหมายเลข 1296348 สามารถนำตัวเครื่องพร้อมบัตรประชาชนติดต่อสำนักงานบริการหรือดีแทคเซ็นเตอร์เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวเครื่องเพิ่มเติมก่อนนะครับ หรือสามารถตรวจสอบรายละเอียดการรับประกันเพิ่มเติมได้ที่ link นี้นะครับ ::: http://www.dtac.co.th/device/dtac/joey-jump2-4-0.html#tab-section3


แสดงความคิดเห็น
เครื่อง Dtac Trinet Phone มีปัญหาอ่ะ ช่วยผมที
ปรากฏว่าเปิดเครื่องมา เจอว่าแบตมี 58% ทั้งที่ชาร์จยังไม่ถึงสองนาทีด้วยซ้ำ
และเย็นที่ผ่านมานี้ เครื่องดับเอง ผมเปิดเครื่อง คุยไลน์นิดหน่อย เครื่องก็ดับอีกแล้ว
เครื่องผมยังมีประกัน ผมเลยต้องการจะถามว่าแบบนี้เป็นที่แบตหรือที่เครื่อง
ถ้าเป็นที่เครื่อง ผมส่งซ่อมอยู่แล้ว
แต่ถ้าเป็นที่แบต ผมต้องเปลี่ยนแบตใช่มั๊ย แล้วแบตราคาเท่าไหร่ เสียตังค์มั๊ย เพราะเครื่องผมยังไม่หมดประกัน