หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตลาดรถ สปอร์ต-สปอร์ตเปลือย สูบเดียว ณ ตอนนี้ ตั้งแต่ 150cc - 300cc
กระทู้สนทนา
มอเตอร์ไซค์
ช่วงนี้เหมือนหลายๆค่ายหันมาเน้นตลาดตรงนี้มากขึ้น
อาจเป็นเพราะพี่ฮอนครองเจ้าตลาดรถเล็กมานาน
ค่ายอื่นจึงต้องการอุดช่องว่างตรงนี้ และผลประโยชน์ก็ตกที่ผู้บริโภคอย่างเราๆครับ
มาดูกันครับ ราคาก็ขยับขึ้นตามซีซีที่เพิ่มมากขึ้น แต่เครื่องยนต์เป็น สูบเดียว ทั้งหมดครับ
รักใครชอบใครก็เลือกจัดกันได้ตามใจชอบคร้าบบบบบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
300cc 2สูบ คือสูบละ150cc หรือสูบละ300cc ครับ
ไม่ทราบจริงๆครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ :D:D:D:D
สมาชิกหมายเลข 1539094
อยากรู้ครับ Ninja300 (300cc กระบอกสูบละ 150cc x2=300cc ใช่ไมครับ หรือ กระบอกสูบละ 300cc x2=600cc ครับ)
คำถามตามหัวข้อเลยครับ อย่างเช่น R15 มี1กระบอกสูบ ก็กระบอกสูบ 150cc เต็มๆ (บางคัน149บางคัน155อันนี้ไม่เกี่ยวเเค่ยกตัวอย่าง) อย่างเช่น Ninja300 กระบอกสูบมันเท่าไหร่ต่อ1สูบ เเล้ว S1000RR ละ ม
สมาชิกหมายเลข 5542616
Suzuki Flash 110 (2535) นิยามของคำว่า "สปอร์ตคลาสสิค"
. กระแสที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ย่อมนำพากระแสใหม่ๆ เข้ามาแทนที่เป็นวัฏจักร การเวียนวนหมุนเปลี่ยนกันไปมาของกระแสถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติ ครั้นเมื่อทิศทางตลาดรถสปอร์ตในไทยเกิดก
สมาชิกหมายเลข 1792372
ซูซูกิ อาร์จี แกมม่า...ศักดิ์ศรีรถแข่ง (Suzuki RG-I Racing Spirit)
งวยงงอยู่ในตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาด 150cc อยู่นานโขน สำหรับทางค่าย Suzuki ที่เป็นผู้ริเริ่มบุกเบิกตลาดรถจักรยานยนต์ประเภทสปอร์ตขนาด 150cc ค่ายแรกในไทย โดยมีรหัสว่า Suzuki RGV-S ซึ่งได้เปิดตัวและวาง
สมาชิกหมายเลข 1792372
NSR 150 RRW สปอร์ต 150 cc ลำดับสุดท้ายจาก Honda
รถจักรยานยนต์สปอร์ต เครื่องยนต์สองจังหวะ ขนาด 150 cc รหัสสุดท้ายของทาง Honda เปรียบเป็นการปิดตำนานรถตระกูล NSR 150 cc ในประเทศไทยภายใต้รหัส Nsr150 RRW ระยะเวลา 8 ปีโดยประมาณ สำหรับโมเดลรถสปอร์ตตระกู
สมาชิกหมายเลข 1792372
[HELP] อยากขอความช่วยเหลือทำแบบสอบถามเกี่ยวกับ OTOP
สวัสดีค่ะ ขอความกรุณาทุกท่านช่วยตอบแบบสอบถามใน Google Form ที่แนบมานี้ด้วยนะครับ/คะ แบบสอบถามนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับ การรับรู้และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า OTOP ผ่านช่องทางออ
สมาชิกหมายเลข 9051149
Fed ลดดอกเบี้ย สินทรัพย์ไหนได้ประโยชน์?
การตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Federal Reserve หรือ Fed) เรื่องการลดดอกเบี้ยถือเป็นปัจจัยที่นักลงทุนทั่วโลกจับตามอง เพราะอัตราดอกเบี้ยเป็นเหมือน “ต้นทุนของเงิน” ที่มีผลต่อทุกสินทรัพย์ การป
สมาชิกหมายเลข 4190046
ถ้า Customize รถยนต์ได้ คุณจะไม่เอาอะไรบ้าง เพราะอะไร
ฝันว่า ถ้าถึงวันหนึ่ง มีค่ายรถยอมให้ลูกค้า เลือกออปชั่นต่างๆ เองได้ว่า จะใส่อะไรและไม่เอาอะไร เพื่อที่จะตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด สมมติไว้ก่อนว่า รถนี้มี Full Options แต่ คุณจะไม่เลือกอะไรบ
ย่านวดแมว
จำได้ใหม รักแรกของเรา
ยังจำได้ใหม รถมอเตอร์ไซค์รักแรกของเรา ที่เก็บตังซื้อ ขอสตรอรี่เหตุผลด้วยครับ ของผมคันแรกที่เก็บตังค์ซื้อหลังจากทำงานได้สองปี เป็นรถ Honda NSR250R ปี1988 ทะเบียน สมุทรปราการ จ 2222 สีขาวน้ำเงินเหมือนรู
toomtamjangja
ทำไมทรูถึงไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ลูกค้า?
เบอร์เติมเงิน ไม่มีภาระผูกพัน แต่เวลากดรหัสย้ายค่าย ทรูจะส่งมาว่ามีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก บลา บลา บลา... *ไม่ส่งรหัสให้ลูกค้า *โทรติดต่อไปเบอร์ 02 ที่ทรูส่ง sms ตอบกลับมา ก็เป็นระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 945417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตลาดรถ สปอร์ต-สปอร์ตเปลือย สูบเดียว ณ ตอนนี้ ตั้งแต่ 150cc - 300cc
อาจเป็นเพราะพี่ฮอนครองเจ้าตลาดรถเล็กมานาน
ค่ายอื่นจึงต้องการอุดช่องว่างตรงนี้ และผลประโยชน์ก็ตกที่ผู้บริโภคอย่างเราๆครับ
มาดูกันครับ ราคาก็ขยับขึ้นตามซีซีที่เพิ่มมากขึ้น แต่เครื่องยนต์เป็น สูบเดียว ทั้งหมดครับ
รักใครชอบใครก็เลือกจัดกันได้ตามใจชอบคร้าบบบบบบ