หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตลาดรถ สปอร์ต-สปอร์ตเปลือย สูบเดียว ณ ตอนนี้ ตั้งแต่ 150cc - 300cc
กระทู้สนทนา
มอเตอร์ไซค์
ช่วงนี้เหมือนหลายๆค่ายหันมาเน้นตลาดตรงนี้มากขึ้น
อาจเป็นเพราะพี่ฮอนครองเจ้าตลาดรถเล็กมานาน
ค่ายอื่นจึงต้องการอุดช่องว่างตรงนี้ และผลประโยชน์ก็ตกที่ผู้บริโภคอย่างเราๆครับ
มาดูกันครับ ราคาก็ขยับขึ้นตามซีซีที่เพิ่มมากขึ้น แต่เครื่องยนต์เป็น สูบเดียว ทั้งหมดครับ
รักใครชอบใครก็เลือกจัดกันได้ตามใจชอบคร้าบบบบบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
300cc 2สูบ คือสูบละ150cc หรือสูบละ300cc ครับ
ไม่ทราบจริงๆครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ :D:D:D:D
สมาชิกหมายเลข 1539094
อยากรู้ครับ Ninja300 (300cc กระบอกสูบละ 150cc x2=300cc ใช่ไมครับ หรือ กระบอกสูบละ 300cc x2=600cc ครับ)
คำถามตามหัวข้อเลยครับ อย่างเช่น R15 มี1กระบอกสูบ ก็กระบอกสูบ 150cc เต็มๆ (บางคัน149บางคัน155อันนี้ไม่เกี่ยวเเค่ยกตัวอย่าง) อย่างเช่น Ninja300 กระบอกสูบมันเท่าไหร่ต่อ1สูบ เเล้ว S1000RR ละ ม
สมาชิกหมายเลข 5542616
Suzuki Flash 110 (2535) นิยามของคำว่า "สปอร์ตคลาสสิค"
. กระแสที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ย่อมนำพากระแสใหม่ๆ เข้ามาแทนที่เป็นวัฏจักร การเวียนวนหมุนเปลี่ยนกันไปมาของกระแสถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติ ครั้นเมื่อทิศทางตลาดรถสปอร์ตในไทยเกิดก
สมาชิกหมายเลข 1792372
ซูซูกิ อาร์จี แกมม่า...ศักดิ์ศรีรถแข่ง (Suzuki RG-I Racing Spirit)
งวยงงอยู่ในตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาด 150cc อยู่นานโขน สำหรับทางค่าย Suzuki ที่เป็นผู้ริเริ่มบุกเบิกตลาดรถจักรยานยนต์ประเภทสปอร์ตขนาด 150cc ค่ายแรกในไทย โดยมีรหัสว่า Suzuki RGV-S ซึ่งได้เปิดตัวและวาง
สมาชิกหมายเลข 1792372
NSR 150 RRW สปอร์ต 150 cc ลำดับสุดท้ายจาก Honda
รถจักรยานยนต์สปอร์ต เครื่องยนต์สองจังหวะ ขนาด 150 cc รหัสสุดท้ายของทาง Honda เปรียบเป็นการปิดตำนานรถตระกูล NSR 150 cc ในประเทศไทยภายใต้รหัส Nsr150 RRW ระยะเวลา 8 ปีโดยประมาณ สำหรับโมเดลรถสปอร์ตตระกู
สมาชิกหมายเลข 1792372
[HELP] อยากขอความช่วยเหลือทำแบบสอบถามเกี่ยวกับ OTOP
สวัสดีค่ะ ขอความกรุณาทุกท่านช่วยตอบแบบสอบถามใน Google Form ที่แนบมานี้ด้วยนะครับ/คะ แบบสอบถามนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับ การรับรู้และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า OTOP ผ่านช่องทางออ
สมาชิกหมายเลข 9051149
ทำไมถึงมีเบอร์ซ้ำหันได้ ค่ายais
เราใช้เบอร์นี้มาสองปีแล้วค่ะ แล้วที่ผ่านมาจะมีเบอร์ประมาณว่าเป็นเหมือนไฟแนนซ์รถหรืออะไรสักอย่างถามถึงชื่อคนคนหนึ่งตลอด ซึ่งเราไม่เคยรู้จักคนชื่อนี้เลย ก็ไม่ได้เอ๊ะใจเพราะคิดว่าคงโทรผิดหรือว่าเจ้าตัวให
สมาชิกหมายเลข 6422694
การตลาดแบบ AP Honda (ร้ายเหลือยิ่งกว่าใคร)
การตลาดแบบ AP Honda . จากครั้งก่อนได้เขียนบทความถึง All-New CBR150R 2019 กับการก้าวข้ามภาพลักษณ์ “รถเก็บเงินกู้” ซึ่งทางบริษัท AP Honda (ประเทศไทย) โอ้เอ้ชักช้า
สมาชิกหมายเลข 1792372
Honda Beat (จังหวะใหม่…ของการขับขี่ที่เร้าใจ)
“จังหวะใหม่…ของการขับขี่ที่เร้าใจ” คือสโลแกนเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรถจักรยานยนต์รุ่น Beat 110 ซึ่งส่งตรงมาจากค่าย Honda ในปี 2534 โดยถูกจัดอยู่ในประเภทรถสปอร์ตที่มีเครื่องยนต์ต่ำก
สมาชิกหมายเลข 1792372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตลาดรถ สปอร์ต-สปอร์ตเปลือย สูบเดียว ณ ตอนนี้ ตั้งแต่ 150cc - 300cc
อาจเป็นเพราะพี่ฮอนครองเจ้าตลาดรถเล็กมานาน
ค่ายอื่นจึงต้องการอุดช่องว่างตรงนี้ และผลประโยชน์ก็ตกที่ผู้บริโภคอย่างเราๆครับ
มาดูกันครับ ราคาก็ขยับขึ้นตามซีซีที่เพิ่มมากขึ้น แต่เครื่องยนต์เป็น สูบเดียว ทั้งหมดครับ
รักใครชอบใครก็เลือกจัดกันได้ตามใจชอบคร้าบบบบบบ