เห็นคนบ่นกันเยอะมากๆ สำหรับ DTAC ปกติก็จะอ่านกระทู้ของคนอื่นที่เจอปัญหาแบบนั้น แบบนี้ ที่มาแชร์กัน
วันนี้โดนกับตัวเองเข้าแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ DTAC 2 เบอร์ ซึ่งเบอร์แรกได้ทำการย้ายค่ายไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 เหตุจาก 3G กากๆ ของ DTAC (บ้านอยู่ตรงข้าม ม.รามคำแหงเอง ยังไม่เคยได้เห็นสัญญาณ 3G เลย)
เบอร์ที่ 2 เปิดไว้เล่นเน็ตอย่างเดียวไม่ค่อยได้โทร จึงเลือกโปรโปรโมชั่น 199 บาท
เบอร์ที่ 2 ไม่ค่อยได้เล่น จึงคิดว่าจะไปปิดเบอร์ซะ จะได้ไม่สิ้นเปลือง และเซ็งที่ DTAC ที่ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เรา โดยไม่บอกล่วงหน้า
จาก 199 เป็น 399 (เซ็งงงงง)
และวันนี้ก็จะไปเคลียร์ค่าบริการที่ค้างอยู่ ประมาณ พันนิดๆ แล้วปิดเบอร์ไปเลย โดยไปที่ศูนย์ Tha Mall บางกะปิ
แต่พอตรวจสอบยอดค้างพบว่า มียอดค้าง 2 พันกว่าบาท เราก็งง มีเอกสารทวงถามมาที่บ้านแค่พันนิดๆ ทำไมงอกเป็น 2 พันกว่าในเวลาไม่กี่วัน
ถามเจ้าหน้าที่ค่าอะไรตั้ง 2 พันกว่า เจ้าหน้าที่ก็แจกแจงให้ฟังว่าพันกว่าบาท เป็นยอดของเบอร์ที่เรากำลังจะปิดนี้
ส่วนอีก 1 พัน เป็นยอดของเบอร์ที่เราย้ายค่ายไปแล้ว
เราก็เฮ๊ย.......!! เบอร์ที่เราย้ายค่ายเป็นเบอร์หลัก เราจ่ายตลอด ค้างได้ไง
อีกอย่างก่อนย้ายค่ายก็เคลียร์ค่าบริการก่อนแล้วไม่ใช่หรอ ไม่งั้นคุณไม่ให้ย้าย
เจ้าหน้าที่เช็คให้อีกที และยืนยันว่าเป็นยอดค้างของเบอร์ที่ย้ายค่ายจริงๆ
และแจ้งว่าเป็นยอดค้างตั้งแต่เดือน 8-9 ปี 2013 (อ่านให้ดีนะคะ เดือน 8-9 ปี 2013......)
เราก็เลือดขึ้นหน้า ถามเจ้าหน้าที่ว่านั่นมันนานมากแล้ว ก่อนจะย้ายค่ายอีกนะ ถ้ามียอดค้างจริงๆ คุณไม่ระงับบริการเราไปตั้งแต่ก่อนย้ายค่ายแล้วหรอ
หรือไม่ก็ ไม่ให้เราย้ายค่ายไม่ใช่หรอ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์นี้ก็ได้แต่แจ้งว่า ยอดขึ้นมาแบบนี้จริงๆ และไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ได้
แนะนำให้ไปที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งมีอยู่ไม่กี่สาขา แถมไกลๆ ทั้งน้านนนนนนนน
เดินออกมาจากศูนย์ DTAC แบบเซ็งๆ
เซ็งที่ 1 เปลี่ยนโปรโมชั่นแบบไม่บอกกันเลย เคยโทรไปถาม Call Center แล้วบอกว่าส่ง SMS มาแจ้ง แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เฮ้อ....
เซ็งที่ 2 เราย้ายค่ายเดือนพฤษภาคม 2014 จาก DTAC เป็นเครือข่ายอื่น และเคลียร์ยอดค้างหมดแล้วจึงย้ายค่ายได้
อยู่ๆ มียอดค้างชำระโผล่มา ซึ่งเป็นของเดือน 8-9 ปี 2013
DTAC คุณจำเอาไว้ ดิฉันจะไม่มีวันหวนกลับมาใช้บริการของคุณอีกเป็นอันขาด
คุณเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ องค์กรของคุณจะไม่มีทางเติบโต รุ่งเรือง.....
เจอกับตัวเองเข้าซะแล้ว DTAC
วันนี้โดนกับตัวเองเข้าแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ DTAC 2 เบอร์ ซึ่งเบอร์แรกได้ทำการย้ายค่ายไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 เหตุจาก 3G กากๆ ของ DTAC (บ้านอยู่ตรงข้าม ม.รามคำแหงเอง ยังไม่เคยได้เห็นสัญญาณ 3G เลย)
เบอร์ที่ 2 เปิดไว้เล่นเน็ตอย่างเดียวไม่ค่อยได้โทร จึงเลือกโปรโปรโมชั่น 199 บาท
เบอร์ที่ 2 ไม่ค่อยได้เล่น จึงคิดว่าจะไปปิดเบอร์ซะ จะได้ไม่สิ้นเปลือง และเซ็งที่ DTAC ที่ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เรา โดยไม่บอกล่วงหน้า
จาก 199 เป็น 399 (เซ็งงงงง)
และวันนี้ก็จะไปเคลียร์ค่าบริการที่ค้างอยู่ ประมาณ พันนิดๆ แล้วปิดเบอร์ไปเลย โดยไปที่ศูนย์ Tha Mall บางกะปิ
แต่พอตรวจสอบยอดค้างพบว่า มียอดค้าง 2 พันกว่าบาท เราก็งง มีเอกสารทวงถามมาที่บ้านแค่พันนิดๆ ทำไมงอกเป็น 2 พันกว่าในเวลาไม่กี่วัน
ถามเจ้าหน้าที่ค่าอะไรตั้ง 2 พันกว่า เจ้าหน้าที่ก็แจกแจงให้ฟังว่าพันกว่าบาท เป็นยอดของเบอร์ที่เรากำลังจะปิดนี้
ส่วนอีก 1 พัน เป็นยอดของเบอร์ที่เราย้ายค่ายไปแล้ว
เราก็เฮ๊ย.......!! เบอร์ที่เราย้ายค่ายเป็นเบอร์หลัก เราจ่ายตลอด ค้างได้ไง
อีกอย่างก่อนย้ายค่ายก็เคลียร์ค่าบริการก่อนแล้วไม่ใช่หรอ ไม่งั้นคุณไม่ให้ย้าย
เจ้าหน้าที่เช็คให้อีกที และยืนยันว่าเป็นยอดค้างของเบอร์ที่ย้ายค่ายจริงๆ
และแจ้งว่าเป็นยอดค้างตั้งแต่เดือน 8-9 ปี 2013 (อ่านให้ดีนะคะ เดือน 8-9 ปี 2013......)
เราก็เลือดขึ้นหน้า ถามเจ้าหน้าที่ว่านั่นมันนานมากแล้ว ก่อนจะย้ายค่ายอีกนะ ถ้ามียอดค้างจริงๆ คุณไม่ระงับบริการเราไปตั้งแต่ก่อนย้ายค่ายแล้วหรอ
หรือไม่ก็ ไม่ให้เราย้ายค่ายไม่ใช่หรอ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์นี้ก็ได้แต่แจ้งว่า ยอดขึ้นมาแบบนี้จริงๆ และไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ได้
แนะนำให้ไปที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งมีอยู่ไม่กี่สาขา แถมไกลๆ ทั้งน้านนนนนนนน
เดินออกมาจากศูนย์ DTAC แบบเซ็งๆ
เซ็งที่ 1 เปลี่ยนโปรโมชั่นแบบไม่บอกกันเลย เคยโทรไปถาม Call Center แล้วบอกว่าส่ง SMS มาแจ้ง แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เฮ้อ....
เซ็งที่ 2 เราย้ายค่ายเดือนพฤษภาคม 2014 จาก DTAC เป็นเครือข่ายอื่น และเคลียร์ยอดค้างหมดแล้วจึงย้ายค่ายได้
อยู่ๆ มียอดค้างชำระโผล่มา ซึ่งเป็นของเดือน 8-9 ปี 2013
DTAC คุณจำเอาไว้ ดิฉันจะไม่มีวันหวนกลับมาใช้บริการของคุณอีกเป็นอันขาด
คุณเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ องค์กรของคุณจะไม่มีทางเติบโต รุ่งเรือง.....