หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติส่ง message ไปถาม feedback@dtac.co.th ใช้เวลากี่วันถึงจะตอบเหรอครับ?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ปกติหลังไมค์เยอะเหรอครับ ส่งหลังไมค์ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตอบเลย
หรือว่าต้องตั้งกระทู้ถามเหรอครับ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม Dtac หาย ให้ช่วยระงับซิมการ์ด Feedbackเกือบ2ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ
อ่านกระทู้ในpantip เห็นFeedbackให้หลังไมค์ไปแจ้งระงับ แต่นี่เกือบ2ชั่วโมงแล้ว ทีหลังอย่าแนะนำวิธีนี้เลยครับ แจ้งไปก็ไม่มีคนตอบ กระทู้Dtacคนอื่นก็ไม่เห็นมาตอบ อ้างว่าหลังไมค์เยอะ ถ้าจะตอบช้าขนาดนี้(เ
medoraemon
เพิ่งได้ใช้ Trinet วันนี้วันแรกครับ Feedback ช่วยดูให้ด้วยว่ามันปกติหรือไม่
สืบเนื่องจาก กระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/30860699 ผมตั้งกระทู้ถามไป ช่วงบ่าย 2 วันนี้ 20 ส.ค. 56 ก็ได้รับ SMS หลังจากนั้นก็เป็น เมื่อ set ตามทั้งหมด ความเร็วที่ได้ครับ ปล.ผมอยู่
alphaekf
DTAC หลังไมค์ไปแล้ว ไม่เห็นตอบกลับเลย
หลังไมค์ไป เมื่อวานนี้ เวลา 15:09 น. 25 ชั่วโมงแล้วไม่เห็นตอบกลับเลย เห็นบอกว่า ข้อความหลังไมค์เยอะ ถึงคิวหรือยังครับ
กาเหว่าร้อง
คำว่า ไมเกรด คือการย้ายเครือข่ายไปเป็น Trinet ใช่ไหมครับ?
หลังไมค์ถาม feedback@dtac.co.th ตั้งแต่เมื่อคืน ยังไม่มีการตอบกลับ ขอตั้งกระทู้ถามในนี้แทนล่ะกัน เมื่อวาน ผมนำซิมไปลงทะเบียนทั้งหมด 5 เบอร์ พนักงานแจ้งว่า มี 4 เบอร์ ที่ต้องไมเกรด คำว่า ไมเกรด คือการ
met_tct
iphone 17 Pro ใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะสอบถามค่ะ คือจะเปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได่ค่ะ กด *555# SMS แจ้งว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิ
สมาชิกหมายเลข 9205198
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
feedback@dtac.co.th คะ ต้องการรหัส PUK ค่ะ
ต้องการรหัส PUK ค่ะ ส่งหลังไมค์ไปตั้งแต่เช้ายังไม่ได้การติดต่อกลับเลยค่ะ
office hours
iphone 17 Pro ใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะสอบถามค่ะ คือจะเปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได่ค่ะ กด *555# SMS แจ้งว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพ
สมาชิกหมายเลข 3400297
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
ที่ถามมาส่งหลักฐานหลังไมค์ไปแล้วครับ ดูด้วย
เบอร์08519969XX ส่งเมล์ไปที่ Feedback@dtac.co.th แล้วและได้รับเมล์ตอบกลับมาแล้วด้วยครับ ว่าทาง feedback ได้รับเมล์จากเราแล้ว ทำไมมาตอบทางหลังไมค์ว่า หาเมล์ที่ส่งไปไม่เจอ งงมากๆ ส่งหลักฐานเมล์ที่
คิดทางสร้างสรรค์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติส่ง message ไปถาม feedback@dtac.co.th ใช้เวลากี่วันถึงจะตอบเหรอครับ?
หรือว่าต้องตั้งกระทู้ถามเหรอครับ??