True หนอ True ขนาดระมัดระวังอย่างที่สุดแล้วยังโดน

กระทู้สนทนา
นี้เป็นเบอร์ True เบอร์ที่ 2 แล้ว ก่อนดำเนินการใดๆก็พยายามระมัดระวังอย่างที่สุดแล้ว เพราะอ่านประวัติจากพันทิพย์มาเยอะพอควร และคิดว่าระวังขนาดนี้แล้วคงไม่มีปัญหา

เริ่มจากปลายเดือน กค. ต้องการเปิดเบอร์ใหม่เพิ่ม ก็เลยไปหาซื้อซิมแบบเติมเงินมา หลังจากนั้นก็ดิ่งไปที่ ช็อป True ที่ ฟิวเจอร์รังสิต โดยแจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนเบอร์เป็นรายเดือน พร้อม โปร WOW 899
และทำเป็น 4G ร พนักงานก็จัดเตรียมให้ เซ็นเอกสา แล้วระหว่างนั้นก็ถามพนักงานว่า ไม่เห็นบอกลด 50% เห็นแค่ 899 พนักงานบอกว่าเดี๋ยวเอาเข้าระบบ ถึงจะได้ลด ตอนนั้นที่ไม่ติดใจเพราะ ชิมแรกที่ใช้งานก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน
ต่อมาอีกอาทิตย์ ต้องการโทรไปต่างก็ไปที่ ก็ไปติดต่อที่ ช็อป True ที่ ฟิวเจอร์รังสิตอีก ก็ถามย่ำกับพนักงานอีกคนว่าเบอร์นี้ ลด 50%ใหม พนักงานก็ยังยีนยันว่าลด 50% แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรออกต่างประเทศเลย
จนเมื่อครบรอบบิล 28/07 - 15/08 (โปรเรท) มียอดเรียกเก็บมา ห้าร้อยกว่าบาท ซึ่งมันคือโปรเรท ของ โปร 899  ไม่ใช่โปร WOW ก็ติดต่อไป 1331 ให้พนักงานช่วยแก้ไขตั้งแต่วัน ศุกร์ จนป่านนี้ ยังแก้ไม่จบเลย ผมต้องโทรไปหาทุกครั้งและไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
บอกตรงๆนี้ขนาดถามแล้วถามอีก True ยังเป็นอย่างนี้หรือครับ ระบบการบริหารบุคคลากรน่าจะมีการปรับปรุงบ้างน่ะ ต่อไปจะไว้ใจได้อีกหรือ?

ปล. ท้ายยังไงก็ยังง้อ อยู่น่ะ True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่