การ Claim สินค้า ของ ASUS

กระทู้คำถาม
ผมได้ใช้อุปกรณ์ network rt-n16 ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมที่บอกกันถึงประสิทธิภาพ โดยผมซื้อมาครั้งนั้นยังเป็นประกันของ d-com อยู่ โดยมีประกันอยู่ 3 ปี หลังจากนั้นปีครึ่ง เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ก็มีปัญหาเกิดขึ้น โดยดับไปเฉย ๆ ซึ่งช่วงระหว่างนั้นบริษัท d-com ก็ได้ปิดกิจการแล้ว ทำให้ต้องไปเคลมสินค้าที่ Asus โดยตรงที่อาคารชำนาญเพ็ญชาติแทน โดยเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าจะให้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่แกะกล่องกับลูกค้า ซึ่งเราก็ฟังแล้วดีมาก (แต่ไม่ยอมบอกว่าใช้เวลาเท่าไร) โดยสินค้ายังไม่มีในสต็อกต้องรอสินค้าจากไต้หวันก่อน และให้โทรมาเช็คหลังจากผ่านไป 15 วัน โดยผมทำเรื่องเคลมไว้เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2557 หลังจากนั้น 15 วัน ผมได้โทรไปสอบถามตามเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ Asus เจ้าหน้าที่บอกว่าสินค้ายังไม่มาต้องรอก่อน ผมจึงบอกว่าทางศูนย์บอกครบ 15 วัน แล้วให้โทรมาเช็ค เจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์บอกว่า 15 วัน ต้องเป็น 15 วันทำการไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ อ้าวทำไม่บอกข้าพเจ้าก่อนตอนแรก หลังจากนั้นพอครบกำหนดผมก็โทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า บอกว่าสินค้ายังไม่มา โดยปกติอุปกรณ์ network ต้องรออย่างน้อย 45 ทำการไม่รวม เสาร์อาทิตย์ อ้าวอีกแล้วหรือนี่ ไม่เป็นไรรอใหม่ก็ได้ ผมได้ตามอยู่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ฯก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้สินค้าเมื่อไร และก็มีพฤติกรรมบ่ายเบี่ยงตลอด วันนี้ 2/9/57 จึงตัดสินใจโทรไปอีกที เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าสินค้ายังไม่มาเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เพิ่มกำหนดเวลาจาก 45 วันทำการ เป็น 90 วันทำการนะครับ โอ้วสุดยอดจริง ๆ จึงอยากจะบอกกับเพื่อน ๆ ทุกท่านที่จะใช้สินค้ายี่ห้อนี้ครับว่าถ้าจะใช้ต้องทำใจครับ ส่วนตัวผมเองคงลาขาดแล้วครับ (สอบถามเจ้าหน้าที่ฯว่าน่าจะกำหนดวันให้ลูกค้า เจ้าหน้าที่ฯบอกว่าไม่สามารถกำหนดได้บอกได้คำเดียวว่า รอ รอ รอ .... )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่