หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ K8888
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
สอบถามเรื่องการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวครับ โดยปรกติการขอวงเงินชั่วคราวจะมีอายุ 30 วัน ต่อการขอ 1ครั้ง เมื่อรอบบัญชีที่แล้ว ผมทำการขอวงเงินชั่วคราวไปวันที่ 2/8/57 วันนี้ผมไปชำระยอดตามรอบบิลที่กำหนดชำระ 1/9/57 แต่พอลองเช็คจากระบบอัติโนมัติแล้ว ทำไมยอดวงเงินชั่วคราวถึงยังสรุปยอดครับ เพราะถ้านับตามที่กำหนดสามสิบวัน ถึงวันนี้ วันที่ 2 แล้ว ก้อเลยกำหนดสามสิบวันแล้วนะครับ
รบกวนตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเรื่องเพิ่มวงเงิน ais
โทร 1175 โทรไม่ติด โทรแล้วมันก็โอนไปรพบบอัติโนมัติแล้วตัดสาย มันแอบน่ารำคาญนะ ห่วยจัด
สมาชิกหมายเลข 3808657
ถูกปฏิเสธในการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว ซึ่งเราขอเพิ่มไป 1,000 บาท ธนาคารกลับไม่อนุมติ
ขอท้าวความก่อนเลย ว่าเราเพิ่งย้ายงานมา 2 เดือน เคยไปยื่นขอวงเงินถาวรแล้วเจ้าหน้าที่ที่ธนาคารแจ้งว่าต้องมีอายุงานที่ใหม่เกิน 7 เดือนขึ้นไปถึงจะขอยื่นเพิ่มวงเงินถาวรได้ และเราจำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตใบนี
สมาชิกหมายเลข 5574558
ขอปรึกษาคุณ K8888 หน่อยค่ะ
เมื่อปีที่แล้วพนักงานหน้าเคาเตอร์ชวนทำประกัน Pro Life 90/5 โดยแนะนำว่าสามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าเบี้ยได้ และแบ่งจ่ายได้ 3 งวด ก็ตกลงสมัครไป วันรุ่งขึ้นมีวงเงินเพิ่มในบัตร 13,00
ฉันเป็นคนอ่อนไหว
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
เรียนถามคุณk8888ครับ
สมมุติว่าในกรณีเร่งด่วนที่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์028888888ไม่ได้เพราะรอสายนานมากเช่นต้องการอายัดบัตรเนื่องจากบัตรหาย ต้องการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว สามารถติดต่อคุณk8888ในเวปนี้ให้ประสานงานกับเจ้
สมาชิกหมายเลข 1699925
วงเงินชั่วคราวกสิกรไทย
วงเงินบัตรชั่วคราวต้องจ่ายเต็มจำนวนเมื่อครบกำหนดชำระพอชำระเข้าไปแล้วจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวใหม่กลับถูกปฏิเสธทั้งที่ก่อนหน้านี้ชำระเต็มวงเงินมาตลอดไม่เคยจ่ายล่าช้าหรือจ่ายขั้นต่ำแต่กลับจะขอใหม่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8432273
K8888 ตอบคำถามผมด้วยครับคุณทำงานกันยังไงนี้
K8888 ตรวจสอบด่วนเลยนะครับ วงเงินชั่วคารวมาจากไหนใครขอครับผมไม่ได้ขอเลย ธนาคารคุณมั่วมากนะครับ เพิ่งจ่ายเงินยกเลิกวงเงินชั่วคราวไปเมื่อวานวันนี้มีมาเพิ่มวงเงินชั่วคราวให้เองเลย เจ้าของบัตรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 905883
วงเงินชั่วคราว
หากเรากดวงเงินชั่วคราวออกมาแล้วพอครบกำหนดชำระวงเงิน เราไม่มีจ่าย เราสามารถทะยอยจ่ายหรือจ่ายครอบคลุมขั้นต่ำไปจนหมดวงเงินได้หรือไม่คะ จะมีผลต่อเครดิตบูโรไหม
สมาชิกหมายเลข 6106243
เพิ่มวงเงินให้หน่อย ais โดนระงับบริการ
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเพิ่มวงเงินให้หน่อยได้ไหมค้างชำระแค่เดือนเดียวก็ระงับแล้วบางทีก็หาเงินไม่ทันเหมือนกัน เปิดใช้สัญญาณชั่วคราวแล้วปกติจ่ายตรงมาตลอดแต่ช่วงนี้มีปัญหาการเงินนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7997781
เงื่อนไขที่ไม่เคยรู้...สิทธิ์การใช้ TG lounge ของบัตร KBANK Platinum
ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์และเตือนคนที่มีบัตร KBANK Platinum และต้องการใช้เล้าจน์การบินไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิครับ ให้ระวังบางเงื่อนไขที่ธนาคารไม่เคยแจ้งให้ผู้ใช้บัตรทราบ จนทำให้ผมไม่สามารถใช้สิทธิ์เข้า
Todikub
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ K8888
รบกวนตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยนะครับ