หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ K8888
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
สอบถามเรื่องการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวครับ โดยปรกติการขอวงเงินชั่วคราวจะมีอายุ 30 วัน ต่อการขอ 1ครั้ง เมื่อรอบบัญชีที่แล้ว ผมทำการขอวงเงินชั่วคราวไปวันที่ 2/8/57 วันนี้ผมไปชำระยอดตามรอบบิลที่กำหนดชำระ 1/9/57 แต่พอลองเช็คจากระบบอัติโนมัติแล้ว ทำไมยอดวงเงินชั่วคราวถึงยังสรุปยอดครับ เพราะถ้านับตามที่กำหนดสามสิบวัน ถึงวันนี้ วันที่ 2 แล้ว ก้อเลยกำหนดสามสิบวันแล้วนะครับ
รบกวนตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเรื่องเพิ่มวงเงิน ais
โทร 1175 โทรไม่ติด โทรแล้วมันก็โอนไปรพบบอัติโนมัติแล้วตัดสาย มันแอบน่ารำคาญนะ ห่วยจัด
สมาชิกหมายเลข 3808657
ถูกปฏิเสธในการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว ซึ่งเราขอเพิ่มไป 1,000 บาท ธนาคารกลับไม่อนุมติ
ขอท้าวความก่อนเลย ว่าเราเพิ่งย้ายงานมา 2 เดือน เคยไปยื่นขอวงเงินถาวรแล้วเจ้าหน้าที่ที่ธนาคารแจ้งว่าต้องมีอายุงานที่ใหม่เกิน 7 เดือนขึ้นไปถึงจะขอยื่นเพิ่มวงเงินถาวรได้ และเราจำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตใบนี
สมาชิกหมายเลข 5574558
ขอปรึกษาคุณ K8888 หน่อยค่ะ
เมื่อปีที่แล้วพนักงานหน้าเคาเตอร์ชวนทำประกัน Pro Life 90/5 โดยแนะนำว่าสามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าเบี้ยได้ และแบ่งจ่ายได้ 3 งวด ก็ตกลงสมัครไป วันรุ่งขึ้นมีวงเงินเพิ่มในบัตร 13,00
ฉันเป็นคนอ่อนไหว
กรณี Notice และหมายศาลชำระค่าบัตร UOB
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีทางบ้านติดภาระทางการเงินหลายทาง ไม่สามารถชำระค่าบัตรได้ตรงตามกำหนด ทางเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีเลยต้องทำเรื่องเป็นบัญชีฟ้อง ถ้าจะได้รับ Notice หลังจากเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 8726914
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
สอบถามการรูดบัตรผ่อน 0% เกินวงเงินของ cardx (หรือ scb เก่าครับ)
รบกวนสอบถามพี่ๆ ใครมีประสปการณ์การรูดบัตรเกินวงเงินบ้างครับ คือบัตรผมวงเงิน 2ปลายๆ (ตีว่า 3หมื่นก็ได้ครับ) แล้วพอดีว่าผมต้องการผ่อนแบบ 0% 10 เดือน แต่มูลค่าของมันเกินมานิดหน่อย 35,xxx โดยประมาณ ผมจะส
สมาชิกหมายเลข 8080004
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
สมัครยูเมะพลัสผ่านแล้ว แต่วงเงินยังไม่อนุมัติ ใช้เวลากี่วันถึงจะอนุมัติ
สอบถามค่ะ พอดีสมัครบัตรเงินสดยูเมะพลัสไป แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผลว่าผ่าน แต่เปิดวงเงินมาที่ 0 บาท เพราะจะขอตรวจสอบภาระหนี้สินหรือกำลังการจ่ายของเราอะไรสักอย่างนี่แหละ อยากรู้ว่าเค้าใช้เวลาตรวจสอบก
สมาชิกหมายเลข 4934406
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
ติดต่อเจ้าหน้าที่Like Bk ได้ทางไหนค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่Like Bk ได้ทางไหนค่ะ เอาแบบที่เป็นคนไม่ใช่บอทตอบกลับ อยากจะถามเรื่องการผ่อนชำระ คือได้วงเงินนาโนมาแต่ครบกำหนดคือ12เดือน อยากทราบว่า เมื่อครบกำหนดแล้วเรายังชำระไม่ครบ วงเงินจะระงับไ
สมาชิกหมายเลข 8783004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ K8888
รบกวนตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยนะครับ