คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เราไปทำเรื่องวันที่ 29 ค่ะเป็นแบบเติมเงินของทรู ต้องไปลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่ที่ทรูช้อปก่อน โดยเอาบัตรประชาชนไป พอลงทะเบียนเสร็จแล้วก็มาทำเรื่องที่ดีแทควันนั้นก็เสร็จเรียบร้อยดี
วันนี้2ก.ย.เราเลยลองเช็คสถานะการย้ายจาก cc ดีแทค เขาบอกว่า "เลขหมายที่ขอโอนย้ายมิใช่เลขหมายของผู้ขอโอนย้าย" เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ทรูก็ไม่มีปัญหาอะไร แจ้งทางหลังไมค์กับ dtac ไม่ตอบซักทีเลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ดีแทค เขาบอกว่าจะดำเนินการให้ใหม่ แต่นับวันที่ 2 ก.ย. เป็นดำเนินการย้ายค่าย
จขกท.ไปทำเรื่องย้ายแล้วลองถามสถานะจาก cc ด้วยนะคะกันพลาด รอซัก 24 ชั่วโมงแล้วลองถามดู ดีที่เราไม่รอ 7 วันดันเอะใจเพราะเห็นมีปัญหาเยอะ- -''
(แก้วันที่นะคะพิมพ์ผิด)
วันนี้2ก.ย.เราเลยลองเช็คสถานะการย้ายจาก cc ดีแทค เขาบอกว่า "เลขหมายที่ขอโอนย้ายมิใช่เลขหมายของผู้ขอโอนย้าย" เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ทรูก็ไม่มีปัญหาอะไร แจ้งทางหลังไมค์กับ dtac ไม่ตอบซักทีเลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ดีแทค เขาบอกว่าจะดำเนินการให้ใหม่ แต่นับวันที่ 2 ก.ย. เป็นดำเนินการย้ายค่าย
จขกท.ไปทำเรื่องย้ายแล้วลองถามสถานะจาก cc ด้วยนะคะกันพลาด รอซัก 24 ชั่วโมงแล้วลองถามดู ดีที่เราไม่รอ 7 วันดันเอะใจเพราะเห็นมีปัญหาเยอะ- -''
(แก้วันที่นะคะพิมพ์ผิด)
แสดงความคิดเห็น
รบกวน TRUE และ DTAC ช่วยตรวจสอบการย้ายค่ายให้ได้มั้ยคะ
เลยไม่รู้ว่าตอนนี้ได้ทำการย้ายค่ายเรียบร้อยหรือไม่? ถ้ายังไม่เรียบร้อยจะได้ดำเนินการต่อไปค่ะ ....
เพิ่มเติมเบอร์ค่ะ 088-6563487