คือผมแก้ไขเรื่องข้อมูลไม่ตรงกันจาก true ดรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง true รอ Dtac ให้แจ้งย้ายเท่านั้นเอง
หลังจากโทรไปแจ้ง Dtac call center ให้สามารถเดินเรื่องทำการย้ายเข้า dtac ได้เลยเพราะข้อมูลตรงกันแล้วตั้งแต่วันอาทิตย์
สถานะของผมตั้งแต่ วันจันทร์ ของ dtac ยังเป็น "โอนย้ายเข้าไม่ได้จาก true เนื่องจากข้อมูลไม่ตรง"อยู่เลยครับ
ถามจากกระทู้เมื่อวานเย็นก็ตอบไม่ตรง ถามหลังไมค์ก็ไม่ตอบครับ
===รบกวน submit เรื่องเข้าไปหา true อีกครั้ง===ด้วยครับ ถ้าส่งเรื่องโอนย้ายเรียบร้อยแล้วผมจะได้รออย่างเดียว เพราะกลัวว่าสถานะผมจะยังไม่เปลี่ยนครับ
เบอร์ 086-326-2747
Dtac ช่วยตอบหลังไมค์ด้วยครับ ส่งไปตั้งแต่เมื่อวานเย็นครับ ยังไม่ตอบกลับ
หลังจากโทรไปแจ้ง Dtac call center ให้สามารถเดินเรื่องทำการย้ายเข้า dtac ได้เลยเพราะข้อมูลตรงกันแล้วตั้งแต่วันอาทิตย์
สถานะของผมตั้งแต่ วันจันทร์ ของ dtac ยังเป็น "โอนย้ายเข้าไม่ได้จาก true เนื่องจากข้อมูลไม่ตรง"อยู่เลยครับ
ถามจากกระทู้เมื่อวานเย็นก็ตอบไม่ตรง ถามหลังไมค์ก็ไม่ตอบครับ
===รบกวน submit เรื่องเข้าไปหา true อีกครั้ง===ด้วยครับ ถ้าส่งเรื่องโอนย้ายเรียบร้อยแล้วผมจะได้รออย่างเดียว เพราะกลัวว่าสถานะผมจะยังไม่เปลี่ยนครับ
เบอร์ 086-326-2747