DTAC ครับ ช่วยติดต่อ True เรื่องย้ายออกจาก True ด้วยครับ

วันที่ 25 สิงหาคม: ผมติดต่อทำเรื่องย้ายจาก True ไป Dtac ที่สาขาตั้งแต่
วันที่ 28 สิงหาคม: ทาง Dtac คีย์ข้อมูลให้
วันที่ 31 สิงหาคม: Dtac แจ้งว่า True ไม่ให้ย้ายออกเนื่องจากพบข้อมูลไม่ตรงกัน
ผมไปติดต่อศูนย์ True แก้นามสกุลที่ผิดเรียบร้อยในวันเดียวกัน แล้วก็เข้าศูนย์ Dtac เพื่อเช็คข้อมูลว่าถูกต้องแน่นอนทั้งสองฝ่าย
ซึ่งหลังจากศูนย์ให้คุยกับ Call Center พบว่าข้อมูลถูกต้องตรงกันเรียบร้อย และจำทำการแจ้งย้ายให้อีกครั้ง

วันที่ 1 กันยายน: True ติดต่อมาว่าทาง Dtac ยังไม่ทำเรื่องโอนย้ายมาเลย (เวลาประมาณ 14.30)


รบกวน Dtac ตรวจสอบให้ด้วยครับว่าได้ทำเรื่องโอนย้ายให้ผมหรือไม่ครับ ติดตามให้หน่อยครับ
เบอร์ 086-326-2747
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่