DTAC ครับ ผมทำเรื่องย้ายค่าย 2 รอบยังไม่ผ่าน ช่วยส่งเรื่องรอบที่ 3 ให้ผมด้วย รายละเอียดด้านใน

กระทู้สนทนา
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2557 ที่สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ

พอวันที่ 28 สิงหาคม 2557 เรื่องเงียบ ผมจึงโทร 1678 ไปสอบถามความคืบหน้า

CC DTAC แจ้งว่า พนักงานที่ Shop ส่งนามสกุลผมผิด

จุดที่ผิดคือ ญ กลายเป็น ย ผมก็ให้ CC แก้ไขแล้วส่งเรื่องใหม่

พอวันนี้ 1 กันยายน 2557 ก็ยังเงียบอีก ผมจึงติดต่อไปทางค่ายต้นทาง คือ mybycat ว่าติดอะไรต้นทางหรือไม่

ปรากฏว่าที่ DTAC ส่งเรื่องมารอบที่ 2 นามสกุลผมก็ยังผิดอยู่ดี นามสกุลผมคือ พรเจริญxxxxx แต่ DTAC ส่งไปว่า พรเจริยญxxxxx

ย มันเกินมานะครับ ช่วยแก้ไขให้ถูกต้อง และ รบกวน DTAC ส่งเรื่องรอบที่ 3 ให้ผมอีกที คราวนี้ขอให้ถูกต้องนะครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่