ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2557 ที่สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ
พอวันที่ 28 สิงหาคม 2557 เรื่องเงียบ ผมจึงโทร 1678 ไปสอบถามความคืบหน้า
CC DTAC แจ้งว่า พนักงานที่ Shop ส่งนามสกุลผมผิด
จุดที่ผิดคือ ญ กลายเป็น ย ผมก็ให้ CC แก้ไขแล้วส่งเรื่องใหม่
พอวันนี้ 1 กันยายน 2557 ก็ยังเงียบอีก ผมจึงติดต่อไปทางค่ายต้นทาง คือ mybycat ว่าติดอะไรต้นทางหรือไม่
ปรากฏว่าที่ DTAC ส่งเรื่องมารอบที่ 2 นามสกุลผมก็ยังผิดอยู่ดี นามสกุลผมคือ พรเจริญxxxxx แต่ DTAC ส่งไปว่า พรเจริยญxxxxx
ย มันเกินมานะครับ ช่วยแก้ไขให้ถูกต้อง และ รบกวน DTAC ส่งเรื่องรอบที่ 3 ให้ผมอีกที คราวนี้ขอให้ถูกต้องนะครับ
DTAC ครับ ผมทำเรื่องย้ายค่าย 2 รอบยังไม่ผ่าน ช่วยส่งเรื่องรอบที่ 3 ให้ผมด้วย รายละเอียดด้านใน
พอวันที่ 28 สิงหาคม 2557 เรื่องเงียบ ผมจึงโทร 1678 ไปสอบถามความคืบหน้า
CC DTAC แจ้งว่า พนักงานที่ Shop ส่งนามสกุลผมผิด
จุดที่ผิดคือ ญ กลายเป็น ย ผมก็ให้ CC แก้ไขแล้วส่งเรื่องใหม่
พอวันนี้ 1 กันยายน 2557 ก็ยังเงียบอีก ผมจึงติดต่อไปทางค่ายต้นทาง คือ mybycat ว่าติดอะไรต้นทางหรือไม่
ปรากฏว่าที่ DTAC ส่งเรื่องมารอบที่ 2 นามสกุลผมก็ยังผิดอยู่ดี นามสกุลผมคือ พรเจริญxxxxx แต่ DTAC ส่งไปว่า พรเจริยญxxxxx
ย มันเกินมานะครับ ช่วยแก้ไขให้ถูกต้อง และ รบกวน DTAC ส่งเรื่องรอบที่ 3 ให้ผมอีกที คราวนี้ขอให้ถูกต้องนะครับ