ผมโดนเปลี่ยนโปรทั้งๆ ที่โปรเก่าก็ยังไม่หมดอายุ แจ้ง callcenter ไปแล้ว รับเรื่องแล้วหายไปเลย
ทาง dtac ได้สอบถามข้อมูลจากผมว่าเคยติดต่อเปลี่ยนโปรหรือซื้อมือถือใหม่กับทาง dtac หรือไม่ ผมขอบอก ณ ตรงนี้อีกรอบว่า
- ไม่เคยซื้อมือถือใหม่กับ dtac หรือเจ้าอื่นๆ
- ไม่เคยใช้สิทธิส่วนลด *234#
- ไม่เคยจ่ายเงินค่าบริการล่วงหน้าจำนวน 7300 บาท
- ตั้งแต่รอบบิลที่แล้วจนถึงวันที่ 26/8/57 ไม่เคยติดต่อหรือโทรเข้า callcenter dtac เลยแม้แต่ครั้งเดียว
แจ้ง callcenter ก็แล้ว หลังไมค์ก็แล้ว ไม่คิดจะหาทางออกให้ผมเลย
นี่จ้องจะเอาเงินลูกค้าอย่างเดียวใช่ไหมครับ มันคืออะไรครับ dtac ผมต้องการคำตอบ
มีใครเคยโดน dtac เปลี่ยนโปรโดยมัดมือชกบ้างครับ
ทาง dtac ได้สอบถามข้อมูลจากผมว่าเคยติดต่อเปลี่ยนโปรหรือซื้อมือถือใหม่กับทาง dtac หรือไม่ ผมขอบอก ณ ตรงนี้อีกรอบว่า
- ไม่เคยซื้อมือถือใหม่กับ dtac หรือเจ้าอื่นๆ
- ไม่เคยใช้สิทธิส่วนลด *234#
- ไม่เคยจ่ายเงินค่าบริการล่วงหน้าจำนวน 7300 บาท
- ตั้งแต่รอบบิลที่แล้วจนถึงวันที่ 26/8/57 ไม่เคยติดต่อหรือโทรเข้า callcenter dtac เลยแม้แต่ครั้งเดียว
แจ้ง callcenter ก็แล้ว หลังไมค์ก็แล้ว ไม่คิดจะหาทางออกให้ผมเลย
นี่จ้องจะเอาเงินลูกค้าอย่างเดียวใช่ไหมครับ มันคืออะไรครับ dtac ผมต้องการคำตอบ