สุดทนบริการ Trueinternet Cable โยนไปโยนมา

ตอนนี้ใช้เน็ตทรูผ่านสายโทรศัพท์อยู่ครับ แบบ 10M เสียรายเดือน 599 บ. + ค่าเบอร์โทรศัพท์(ที่ไม่ได้ใช้)อีก 100 บ.
ขอเล่าย้อนไปนะครับเน็ตที่บ้านมักจะมีปัญหาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดช่างเข้ามาเดินสายใหม่ตั้งหน้าบ้าน และช่างแนะนำว่าทำไมคุณพี่ไม่ติด cable และครับ
ผมก็เลยให้ช่างช่วยตรวจสอบ และก็ไม่มีการตอบรับกลับมาหลังจากที่ช่างหายไป โอเคผมก็เลยเฉยๆเพราะตอนนี้ใช้ internet ได้ปกติ

ผ่านไปซักสองถึงสามเดือนไปที่ TrueShop พนักงานแนะนำให้ติด internet cable พนักงานก็สอบถามเช็คพื้นที่ว่าสามารถติดตั้งไหม
สุดท้ายพนักงานแจ้งว่าสามารถติดได้ ทางผมก็โอเคตกลงติดตั้ง จนมาถึงวันที่ทางศูนย์ส่งช่างเข้ามา ช่างนัดผม ช่วงเช้าประมาน 11โมง
พอเที่ยงๆยังไม่โพล่มา(ผมลางานมา) ซักพักช่างโทรมาขอเลื่อนเป็นอีกวันโดยให้เหตุผลว่า บ้านผมอยุ่ใกล้ไม่น่าจะไปทัน สุดท้ายคุยไปคุยมา
ช่างนัดมาเป็น 5โมงเย็นทางผมก็โอเค 5โมง ก็ 5โมง ครับ พอมาถึงช่างเดินเช็คตามเสาไฟฟ้า ว่ามีแท็บไหม(เท่าที่ผมเข้าใจภาษาช่างแท็บน่าจะเป็นตัวต่อกระจายไปตามบ้าน) ซักพักช่างเดินมาแจ้ง คุณพี่ครับทางบ้านคุณพี่ไม่สามารถติดได้นะครับผม เอ้าทางผมก็งงทำไมทางศูนย์แจ้งว่าติดได้
ช่างให้เหตุผลว่า ครับบ้านคุณพี่อยุ่ห่างจากแท็บ ติดไปก็ใช้ไม่ได้ครับถึงใช้ได้ก็ไม่ดีครับ ทางผมเลยถาม ช่างว่าแล้วอย่างนี้ทำยังไงได้บ้างครับ

ช่างก็ให้คำตอบว่า คุณพี่โทร 1686 นะครับให้แจ้งว่าทางหน้าบ้านคุณพี่มีสายเดินผ่าน ให้ส่งทีมมาเพิ่ม แท็บ ครับแล้วเดี่ยวทางผมจะเข้ามาติดตั้งให้
ผมก็งงไปซักพักว่า เอ้าทางผมต้องโทร ติดต่อดำเนินการเองทั้งหมดเลยหรือนิ หลังจากนั้นช่างกลับไป ผมก็โทรศัพท์ไปที่ Call Center พอโทรไปทางศูนย์ให้คำตอบผมอีกว่า ทางเราไม่สามารถติดต่อเพิ่ม แท็บให้ได้นะค่ะ ทางลูกค้าต้องไปดำเนินการ ติดต่อศูนย์บริการที่ลูกค้าแจ้งติดตั้ง (คือTrueShopที่ผมทำเรื่อง) หลังจากนั้นอีกวันผมก็ไปติดต่อที่ TrueShop ที่ศูนย์แจ้งเดี่ยวจะส่งช่างมาตรวจสอบและติดต่อกลับ ทางผมก็โอเคอุ่นใจแล้ว

ผ่านไปซัก 1 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับจากศูนย์ใดๆทั้งสิ้นพอมาวันเสาร์หรืออาทิตย์พอดีไปรษณีย์ มาส่งของออกไปหน้าบ้าน เห็น รถเจ้าหน้าที่ True มาจอดผมเลยออกไปสอบถาม สรุปไม่ได้มาบ้านผม เจ้าหน้าที่ผมคุยหน้าบ้านบอกให้ผมลองโทรไปที่ Call Center อีกที โอเคผมโทรไปหา Call Center
ก็ได้คำตอบเดิมๆคือ เดี่ยวจะส่งทีมช่างเข้ามาตรวจสอบ หลังจากนั้นโทรไป ถึง 4-5 ครั้ง

พอมาวันนี้(31/8/2557) ผมได้โทรไปติดต่อที่ศูนย์กะว่าถ้าไม่ได้อีกผมจะยกเลิกบริการทรูแล้ว โทรไป Call Center แจ้งว่าทีมช่างได้เปิดใบงานไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ลงข้อมูล ผมเลยสอบถามว่าให้ทางช่างโทรติดต่อผมได้ไหมครับ ทาง Call Center ก็รับปากเดี่ยววันนี้จะให้ช่างโทร เข้ามา
ซัก 2 โมงเย็นช่างโทรมาบอกว่า แท็บเต็ม และ ทางช่างส่ง Email ไปหา แอเรียลเขต(ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นหัวน่าเขต) ช่างแจ้งว่าทาง แอเรียลไม่อนุญาติให้เพิ่ม แท็บ และให้คำตอบผมว่า ต้องรอลูกค้าที่ใช้บริการแท็บนั้นอยู่ ยกเลิกบริการ ผมถึงสามารถใช้ได้ ทีนี้ เลือดขึ้นหน้าเลยผมใช้เวลา 1เดือนกว่าติดต่อ
True และ ลางาน(ซึ่งนานๆจะลาได้ซักที) เพื่อมารอช่าง และทางช่างแนะนำให้ผมไปขอเบอร์ที่ 1686 ให้ผมไปคุยกับทาง แอเรียลเขต ว่าจะขอติดตั้งได้ไหม ซึ่งโทรไปทาง Call Center บอกทาง Call Center  ไม่มีเบอร์แอเรียล แต่ถ้าช่างบอกอย่างนั้นคือไม่สามารถติดตั้งให้ได้ ผมเลยโทรไปหาทางช่างอีกที ช่างบอกสามารถติดให้ได้ครับแต่ ทางแอเรียลเขต ไม่ให้เพิ่มแท็บ ให้รอแท็บเดิม ยกเลิกบริการไปก่อนถึงจะติดตั้งได้ (ช่างบอกผมว่าทางหน้าบ้านคุณพี่มีสายผ่านจริงๆแค่เพิ่มกล่องก็สามารถติดได้แล้วครับแต่เค้าไม่อนุญาติ) ผมโทรกลับไป Call Center อีกทีทาง Call Center  บอกเดี่ยวจะติดต่อกลับ







รู้สึกไม่พอใจกับการบริการมากคือโยนให้ลูกค้าติดต่อไปติดต่อมา
คือตอนนี้ที่บ้านใช้ทรูทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เน็ต(adsl),โทรศัพท์บ้าน,เบอร์รายเดือน3เบอร์,truevision
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่