จ่ายค่าบริการโทรศัพท์ผ่าน iservice ของ TRUE แล้วมีปัญหา

กระทู้คำถาม
วันที่ 19 สิงหาคม 2557  ผ่าน https://iservice.truecorp.co.th/myservice ทางหน้าเว็บ  ทุกครั้งที่เคยทำมามันไม่มีปัญหา  แต่ครั้งนี้ผมจ่ายเงินผ่านบัตรเดบิต  เวลาที่จ่ายเงินเข้าไปในส่วนของธนาคารปกติ  แจ่พอกลับมาที่หน้าของทรูระบบกลับแจ้งว่า การชะระเงินของผมไม่สำเร็จ  ผมเลยของเข้าไปที่ ibanking เพื่อเช็คจำนวนเงินว่าถูกหักไปหรือยัง  ผมปรากฏว่าถูกหักไปแล้ว  ต่อมาได้โทรไปหาทรูทาง call center  ได้ความว่า ระบบการจ่ายเงินกำลังมีปัญหา ให้ลองโทรมาตรวจสอบใหม่ภายหลัง 24 ชั่วโมง  

วันต่อมาผมโทรไปถามใหม่ คำตอบที่ได้คือ ยอดเงินที่ชำระยังไม่เข้าสู่ระบบ  และให้ผมรออีก และให้โทรเข้ามาตรวจสอบใหม่

ผ่านไปประมาณสองวันมั้งจำไม่ค่อยได้ ผมโทรเข้าไปหา call center ใหม่ ก็ได้รับคำตอบเดิม และให้ไปหาหลักฐานการจ่ายเงิน ซึ่งผมใช้งานผ่านบัตรเดบิต จึงสามารถไปพิมพ์การใช้จ่ายผ่านบัตรที่ตู้ได้  และได้ส่งหลักฐานไปที่ TRUE แล้ว ทาง TRUE บอกว่ากรุณารอสามวันในการตรวจสอบกับทางธนาคาร  ผมก็รอมาครบสามวัน  ผมก็โทรเข้าไปที่ call center ใหม่ ก็ได้คำตอบแบบเดิม   จะทำอย่างไรดีครับ

ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่