หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จอ AOC เคลมนานไปไหมครับ
กระทู้คำถาม
ฮาร์ดแวร์
คอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ
คอมมือใหม่
ส่งเคลมตั้งแต่ 22/7/2014 ผ่านมาเกินเดือนแล้ว ถามทาง jib ก็บอกว่ากำลังอยู่ในระหว่างการซ่อมรออะไหล่จะช่วยเร่ง
จะให้ผมรอแบบไม่มีกำหนดแบบนี้ผมว่าเอาเปรียบลูกค้ามากๆนะครับ ควรทำไงดีครับ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ล่มอีกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 ถึงวันนี้ วันที่ 8 ตุลาคม 2568 12.39
จากที่เคยตั้งกระทู้แจ้งการล่มของ 3BB ไปคราวที่แล้ว วันที่ 22 สิงหาคม 2568 มาวันนี้ ล่มอีกแล้ว คราวนี้จะ 2 วันเต็มแล้วครับ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ถึงปัจจุบัน 8 ตุลาคม 2568 ยังไม่ไก้รับการแก้ไขให้กลับมา
คนบางกะปิ
แชร์ประสบการณ์ซ่อมพัดลมกับ HomePro จากกิจกรรม “ซ่อมฟรี” กลายเป็นรออะไหล่ไม่มีกำหนด + ระบบไม่โปร่งใสเรื่องราคา
อยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงกับการนำพัดลมไปซ่อมในกิจกรรมซ่อมฟรีของ HomePro (เราไปสาขาลาดพร้าวครับ) ไม่ได้คาดหวังว่าจะฟรีทั้งหมด แต่ก็คิดว่าอย่างน้อยจะมีระบบงานบริการที่เป็นมืออาชีพและโปร่งใส แต่สิ่งที่เจอก
gunnto
คิดดีๆถ้าคุณกำลังจะทำประกันอัคคีภัยกับ KPI
เราเป็นลูกค้าประกันอัคคีภัยของ KPI มาตลอดจะเข้าปีที่ 8 จ่ายเบี้ย 9,xxx.- เคยเคลมมาตลอดไม่มีปัญหา จนล่าสุดมีเหตุให้เคลมน้ำรั่วซึมเข้าห้องนอน จนเป็นเชื้อราทั้งห้อง เข้าอยู่ไม่ได้ เคลมตั้งแต่ปลายก.ค.68 ต
สมาชิกหมายเลข 9054150
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2 ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1741865
จอมอนิเตอร์ Aoc แบบทำเกินไปกับลูกค้าไหมครับ สุดจะทน
ผมซื้อจอคอม 23 LED ยี้ห้อ Aoc จาก ศูนย์ JiB จอมีปัญหา เดทพิกเซล จุดใหญ่ กว่าหัวไม่ขีด2 จุด จุดเล็กอีก 2-3 จุดเอาไปให้เช็ค jibบอกเครมได้ครับผมรอมาเกือบ3 อาทิตย์ก็ไม่มีการตอบรับผมต้องดำเนินการถามเองเช็ค
สมาชิกหมายเลข 4055399
True Pro ข้ามเวลา หรือข้ามค่าย
อยากจะเล่าให้ฟัง เผื่อจะสะท้อนไปถึงผู้บริหารของทรู คอร์เปเรชั่น ซึ่งเข้าใจว่า บริษัท ยึดมั่นในธรรมาภิบาล และเป็นบริษัท ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ในการที่บริษัทฯ ทำโปรโมรชั่น โปรข้ามเวลา ในช่วงเปิดตัว ถื
สมาชิกหมายเลข 9068002
ขอคำแนะนำเรื่องการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไม่ได้สมเหตุสมผล ควรร้องเรียนที่ไหนดีคะ?
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษาจากเพื่อน ๆ Pantip ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเจอปัญหากับบริษัทประกันรถยนต์ เรื่องการเคลมซ่อมที่ล่าช้า และไม่สมเหตุสมผล ประกันชั้น 1 เบี้ย 14xxxx ซื้อผ่าน Broker รถอีซูซุ 4 ประตู ปี 2014
GETRIDERS
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฮาร์ดแวร์
คอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จอ AOC เคลมนานไปไหมครับ
จะให้ผมรอแบบไม่มีกำหนดแบบนี้ผมว่าเอาเปรียบลูกค้ามากๆนะครับ ควรทำไงดีครับ....