ไปรษณีย์บางนา ทำรถจักรยานยนต์เป็นรอยต้องเปลี่ยนหน้ากาก ไฟ บังโคลน รวมแร้ว1527 ให้ศูนย์ตีราคา โทรมาบอกให้เราจ่ายค่าใบประเมินราคา300 ไปก่อนเดี๋ยวจะคืนให้ตอนเอาใบประเมินราคาไปให้ สุดท้ายก็ไม่ได้คืนต้องไปซ่อมที่ศูนย์YAMAHA ถาวรกิจ เท่านั้นถึงจะได้คืน300 เท่ากับว่าเราต้องได้เงินชดใช้ 1827บาท แร้วถ้าเกิดเราไม่ได้ไปซ่อมที่ศูนย์นั้น เราก็ไม่ได้ตังคืน300ใช่มั้ย แร้วค่าเสียเวลาเราอีก ค่าน้ำมันที่เราต้องไปดำเนินเรื่องที่ทางไปรษณีย์ทำไว้เนี่ย แร้วเราต้องลางานครึ่งวันเหมือนเงินเดือนเราหายไปอีก400เนี่ย เพื่อไปทำเรื่องนี้ให้ทางไปรษณีย์ ทั้งๆที่เราไม่ได้ให้เป็นรอยเองซะหน่อย มันคุ้มค่ามั้ย กับเงินที่เขาจะชดใช้ให้เรา เหมือนเราได้ค่าชดใช้แค่ไม่กี่ร้อย ถ้าพนักงานงานไปรษณีย์จะทำแบบนี้นะคุณควรจะเอารถเราไปส่งศูนย์ซ่อมให้เรยจะดีกว่าไม่ใช่ให้เราไปดำเนินเรื่องเองเพื่อจะเอาใบประเมินราคามาให้คุณแร้วเราก็ต้องมาเสียตังอีกแบบนี้ มันไม่คุ้มค่าเลย ตอนส่งเราก็เสียค่าส่ง1200ค่ากันกระแทกอีกรวมเป็น1300 แต่พอได้รับของแล้วบอกตรงๆมันเสียความรู้สึก เสียเงิน เสียเวลา กับการทำงานของไปรษณีย์ไทยจริงๆ อยากจะร้องเรียนตั้งแต่เอาใบประเมินราคาไปให้ แต่พอพนักงานพูดว่าต้องไปซ่อมที่ศูนย์นั้นแร้วทางศูนย์จะคืนให้ มันต่างจากที่บอกเราตอนแรกว่าเดี๋ยวจะให้คืน แล้วแบบนี้ถ้าเป็นคนที่ทำงานเหมือนกันไม่มีเวลาว่างไปซ่อม ก็ต้องลางานไปซ่อมที่ศูนย์นั้นใช่มั้ย แล้วต้องเสียเวลารอซ่อมอีก3วันเลยใช่มั้ย ขนาดรถส่งมาถึงที่แล้ว ยังไม่มีพนักงานโทรมาบอกเลยสักคนแถมจะมาเก็บเงินค่าฝาก3วันอีก แย่จัง (ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงคนส่วนใหญ่ถึงไม่ประทับใจกับการทำงานของไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์บางนา บริการแย่มาก