หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบายการชำระค่าบริการของ AIS
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
ไม่ทราบว่าทาง AIS มีนโยบายให้ผู้ที่มาชำระค่าบริการด้วยเงินสดต้องชำระที่ตู้ใช่ไหมครับ ไปทีไรโดนยัดเยียดให้ตลอด
การชำระเงินผ่านตู้เป็นอะไรที่ยุ่งยากสำหรับผมมาก แถมไม่ทอนเงินอีกต่างหาก
พนักงานหน้าเคาเตอร์ก็นั่งกันสบาย ไม่ได้ยุ่งกันขนาดนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอตำหนิเรื่องการชำระเงินของ Ais Shop และ เทเลวิช
เกี่ยวกับเรื่องการชำระค่าบริการที่ชำระเป็นเงินสด หลังจากที่ไปใช้บริการมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน ที่ห้างเดอะมอล์ท่าพระ ทั้ง 2 แห่ง โดยปกติแล้วจะชำระเงินเป็นบัตรเครดิตทุกครั้งก็ไม่มีปัญหา แต่บังเอิญว่า
pegasus_saint
AIS ยอดชำระที่เกินมาทุกเดือนนี่ค่าอะไรบ้างครับ
ก่อนอื่น ผมใช้แพคเกจรายเดือน 999 บาท 3G unlimited ค่าโทร 200 นาที แถมยังได้เพิ่มอีก 100 หรือ 150 เมกนี่แหละ ผมไม่ได้สมัครแพคเกจเสริม ไม่ได้สมัคร sms รับข่าวสารใดๆ ไม่มียอดก่อนการโอนหมายเลข ไม่มียอดค้
สมาชิกหมายเลข 797601
[AIS] เรื่องการบริการที่ shop
สงสัยกับการบริการมากครับ เมื่อวานผมไปชำระค่าบริการ รายเดือนที่ shop พนักงานแจ้งว่าให้ใช้ตู้ชำระเงินอัตโนมัติ ที่นี้พอไปกดเบอร์ที่ตู้ เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยมันบอกให้ส่ง sms confirm ในมือถือเบ
snory
True Shop ยอดต่ำกว่า 500 ไม่รับบัตรแล้วนะครับ
ไปชำระเงินที่ Shop โดยจะชำระผ่านบัตรเครดิต แต่พนักงานแจ้งว่าหากยอดต่ำกว่า 500 บาท ไม่สามารถทำรายการชำระให้ได้ พร้อมกับขออภัยลูกค้า ผมจึงโทรถาม 1242 อีกทาง คอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันว่าที่ TrueShop และ จุดร
iGunn_K
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
ความแตกต่างของโรงภาพยนตร์เมเจอร์และเอสเอฟ
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ ปกติเราก็ดูทั้งสองที่นะคะ ความคิดเห็นส่วนตัวคือ sf จะเน้นการจัดระบบเคาเตอร์ได้เป็นระเบียบกว่า major เพราะจะเน้นขายตั๋วหน้าเคาเตอร์เป็นหลัก ถ้าลุกค้าเยอะมากจริง ๆ อย่างน้อยถ้าเราท
สมาชิกหมายเลข 1435281
ลูกค้าชำระเงินผ่าน QR CODE แล้วให้ทอนเป็นเงินสด จะแก้ปัญหายังไงดีคะ
พอดีเป็นร้านขายของชำเล็ก ๆ แล้วก็มีการวาง QR CODE ของธนาคาร ไว้ให้บริการลูกค้า ตอนแรก ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมาระยะหลัง ๆ เริ่มมีการชำระเกินค่าสินค้าแล้วให้ทอนเป็นเงินสด ตอนแรกก็เล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนหลั
สมาชิกหมายเลข 5390682
แอพthisshopเปลี่ยนแปลงวันครบกำหนดชำระไม่ได้
เริ่มต้นเราซื้อของผ่านthisshopแล้ววันชำระเราเป็นวันที่20เงินเดือนเราออก25 แต่บริษัทไม่มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้า ขนาดtiktokตอนสมัครpaylaterยังเลือกวันได้ตั้งแต่แรก ทุกคนคิดเห็นยังไงคะเราแค่ไม่โอเครที่เ
สมาชิกหมายเลข 5404510
ถาม AIS ครับ ว่าตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติ ทำไมไม่ทำให้มันทอนตังค์ได้ด้วยครับ
สาระสำคัญของกระทู้นี้ อยู่ถัดจาก spoil นะครับ ถ้าไม่อยากอ่านยาวๆ ก็ไม่ต้องกดดูใน spoil ^^ AIS ครับ การทำตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติมาวางเป็นทางเลือกในการชำระเงินสด ไม่ว่าจะ หน้าร้าน AIS หรือ Telewiz
onlinelife
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบายการชำระค่าบริการของ AIS
การชำระเงินผ่านตู้เป็นอะไรที่ยุ่งยากสำหรับผมมาก แถมไม่ทอนเงินอีกต่างหาก
พนักงานหน้าเคาเตอร์ก็นั่งกันสบาย ไม่ได้ยุ่งกันขนาดนั้น