หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC True ช่วยตรวจสอบสัญญาณ 4G ค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
เนื่องจากว่า เพื่อนร่วมงาน ใช้ระบบ True 3G แล้วไปสมัครเพื่อ อัพเกรดเป็นระบบ 4G (ได้ซิมใหม่มาแล้ว)แต่ปัจจุบันได้ทำการใช้งานในระบบ 4G ไม่ได้ ใช้งานในพื้นที่ที่มี 4G ไม่ขึ้นสัญญาณ 4G ค่ะ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ หมายเลข 0909700097 ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(truemove h) แจ้งปัญหาเสาสัญญาณขัดข้อง
truemove h) แจ้งปัญหาเสาสัญญาณขัดข้อง ณ บ้านกลาง ตำบลปากตม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย 42100 มีปัญหา อาการ : ไม่มีสัญญาณทั้ง 2G/3G/4G เป็นทุกหมายเลข ประมาณ 900-1,000 หมายเลข พื้นที่ใกล้เคียงที่สำคัญ : วั
สมาชิกหมายเลข 2907371
ใครได้เน็ตฟรี5Gจากการอัพเกรด3G/4GของTrue
ใครได้เน็ตฟรี5GB(เดือนละ 1GB 5เดือน)จากการอัพเกรด3G/4GของTrue สำเร็จบ้าง เห็นส่งมาตั้งแต่ 13 ต.ค. บ่ายสามแล้วก็ไม่เคยปิดเครื่องอีกเลย จะกดปุ่มโหมดเครื่องบินก็ไม่กล้า ปกตินอนก็จะปิดเครื่องแต่นี่คือไม่ไ
Khun Fern
True-H มีปัญหา หรือ Iphone 6 plus มีปัญหา
เน็ต 3 g 4g หลุดตลอด ใช้งาน เกษตร-นวมินทร์ และพื้นที่อื่นทั่วกรุงเทพ เน็ตคอยจะหลุดอยู่จลอด ในขณะที่ Ipad ของแฟนก็ใช้ True รับสัญญาณ ได้ดีกว่า ล่าสุดไปเปลี่ยนซิมใหม่มาแล้วก็ยังเป็นอยู่ ตามรูป แถมใช้งาน
นู๋ตั้ว
ปัญหา 4G topping true h cc ช่วยตรวจสอบด้วย
ผมใช้โปร iSmart 299 และได้อัพเกรดเป็น 4G แล้วแต่จากการใช้งานพบว่าเมื่อผมใช้งานบน 4G ระบบไม่ได้หัก 4G topping ก่อนแต่ได้หัก 3G package ปัจจุบันจนหมด ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับอีกซิมซึ่งเมื่อลองนำมาใส่เครื
สมาชิกหมายเลข 772077
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ชำระค่าบริการ Ais แล้วแต่ ไม่เปิด สัญญาณ
สุดยอดบริการเลยครับ Ais ชำระค่าบริการตั้งแต่เวลา 7.24นาที จน ตอนนี้เวลา 10.10นาทียังระงับ สัญญาณชั่วคราว CC ติดต่อจากอีกเครื่องจนหมดค่าโทรศัพท์ก็ยังไม่มีคนรับสายมีแต่ Ai งี้เง่าที่แก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3201089
สัญญาณขึ้นเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ วิ่งแบบช้ามากๆ
คือผมกำลังใช้เน็ตไม่อั้นความเร็ว 4 mbpsอยู่ปกติยังใช้ดูยูทูปได้ แต่ตอนนี้คือใช้ไม่ได้เลยครับ ดูวิดีโอก็ดูไม่ได้วิดิโอไม่ขึ้นมาให้ดู พอจะเข้าแอป True ก็เข้าไม่ได้อีกเน็ตช้า ต้องรอหลายนาทีกว่าจะมี ui ตั
สมาชิกหมายเลข 7709940
ผมต้องรอนานเท่าไหร่ครับคุณทรูๆๆๆ
คือผมใช้ซิมรายปี จะหมดสิ้นเดือนมกราคม 69 แต่ตอนนี้ ทั้งโทร ทั้งเน็ตผมใช้งานไม่ได้เลยโทรเข้า CC สรุปไม่มี เจ้าหน้าที่รับ จนตังหมดไป 40 บาท แต่ที่งงกว่าคือโทรเข้า CC มันเสียตังด้วยหรอ
สมาชิกหมายเลข 7846026
ซิม True ไม่จับสัณญาณ 4G เลยครับ
ผมใช้ซิมทรู 4G ครับ ทางศูนย์เปลี่ยนให้พร้อมใหม่ iphone6s ใช้งานวันแรกมีสัญญาณ 4G ปกติดีครับ พอเข้าวันที่สองสัญญาณกลายเป็น 3G ตลอด จนถึงวันนี้ก็ยังเป็น 3G ครับ. สอบถามทาง คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าทั้งเครื่อง
นายเสียงหล่อ
ถาม cc ais ปกติก่อนที่จะอัพเกรดหมายเลขเป็น 3g 2100 จะถามความสมัครใจของลูกค้าก่อนใช่หรือไม่ครับ
ผมสอบถามในเบื้องต้นว่าเป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่จะเลือกว่าอัพเกรด หรือ ไม่อัพเกรด ใช่หรือไม่ครับ เรื่องของเรื่องผมมีทั้งหมด 3 หมายเลข 1 หมายเลขเป็นรายเดือน 2หมายเลขเป็นเติมเงิน ผมอัพเกรดหมายเลขรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 1683904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC True ช่วยตรวจสอบสัญญาณ 4G ค่ะ