จากโปรย้ายค่าย ผมทำเรื่องย้ายเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา
เมื่อวานลองเชคสถานะย้ายค่ายทาง ais แจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จเนื่องจากทาง dtac คีย์นามสกุลผมผิด
วันนี้โทรหา CC dtac แจ้งว่าส่งข้อมูลไปใหม่แล้วให้รออีก 3-7 วันไม่รวมเสาร์ อาทิตย์
สรุปคือผมรอมาแล้วสามวัน ผมต้องรออีกอย่างน้อย 6 วันเพราะติดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม
สรุปแล้ว dtac ต้องการแค่ให้ผมย้ายค่ายมาติดโปรรายเดือนเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ
จะไม่ได้รับสิทธในการซื้อเครื่องเพราะว่าเครื่องหมด (ผมเล็งแค่ htc m8) เนื่องจากย้ายเครือค่ายสำเร็จช้า คนอื่นอาจซื้อไปหมดแล้ว
ที่ผมเสียความรู้สึกมากๆคือถ้าผมไม่เชคข้อมูลเอง ผมก็ไม่ทราบว่าย้ายไม่สำเร็จ เพราะไม่มีข้อความ sms แจ้งข้อมูลอะไรเลย.
ย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะพนักงานคีย์ข้อมูลผิด
เมื่อวานลองเชคสถานะย้ายค่ายทาง ais แจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จเนื่องจากทาง dtac คีย์นามสกุลผมผิด
วันนี้โทรหา CC dtac แจ้งว่าส่งข้อมูลไปใหม่แล้วให้รออีก 3-7 วันไม่รวมเสาร์ อาทิตย์
สรุปคือผมรอมาแล้วสามวัน ผมต้องรออีกอย่างน้อย 6 วันเพราะติดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม
สรุปแล้ว dtac ต้องการแค่ให้ผมย้ายค่ายมาติดโปรรายเดือนเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ
จะไม่ได้รับสิทธในการซื้อเครื่องเพราะว่าเครื่องหมด (ผมเล็งแค่ htc m8) เนื่องจากย้ายเครือค่ายสำเร็จช้า คนอื่นอาจซื้อไปหมดแล้ว
ที่ผมเสียความรู้สึกมากๆคือถ้าผมไม่เชคข้อมูลเอง ผมก็ไม่ทราบว่าย้ายไม่สำเร็จ เพราะไม่มีข้อความ sms แจ้งข้อมูลอะไรเลย.