ย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะพนักงานคีย์ข้อมูลผิด

กระทู้คำถาม
จากโปรย้ายค่าย  ผมทำเรื่องย้ายเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา  

เมื่อวานลองเชคสถานะย้ายค่ายทาง ais แจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จเนื่องจากทาง dtac คีย์นามสกุลผมผิด

วันนี้โทรหา CC dtac แจ้งว่าส่งข้อมูลไปใหม่แล้วให้รออีก 3-7 วันไม่รวมเสาร์ อาทิตย์

สรุปคือผมรอมาแล้วสามวัน  ผมต้องรออีกอย่างน้อย 6 วันเพราะติดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม

สรุปแล้ว dtac ต้องการแค่ให้ผมย้ายค่ายมาติดโปรรายเดือนเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ  

จะไม่ได้รับสิทธในการซื้อเครื่องเพราะว่าเครื่องหมด (ผมเล็งแค่ htc m8) เนื่องจากย้ายเครือค่ายสำเร็จช้า คนอื่นอาจซื้อไปหมดแล้ว

ที่ผมเสียความรู้สึกมากๆคือถ้าผมไม่เชคข้อมูลเอง ผมก็ไม่ทราบว่าย้ายไม่สำเร็จ เพราะไม่มีข้อความ sms แจ้งข้อมูลอะไรเลย.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่