รบกวนขอความเกี่ยวกับ โปรฯซ้ำซ้อนของ Dtac หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ผมติดต่อศูนย์ Dtac วันที่ 31 ก.ค. จะย้ายจาก True  ศูนย์ Dtac บอกว่าให้รอโปรเดือน ส.ค.ดีกว่า เพราะจะหมดเดือนแล้ว โดยทาง Call Center แจ้งว่าได้สิทธิ์ รับคูปองส่วนลดอีก 3000 ถ้าใช้รายเดือน 500บ.ขึ้นไป

ผมทำการติดต่อวันที่ 11 ส.ค. ย้ายค่ายสำเร็จวันที่ 15 ส.ค. โดยที่ทาง Call Center บอกว่า ผมต้องรอคูปองประมาณ 2 สัปดาห์ ก็จะราวๆ วันที่ 29 ส.ค. แล้วมาซื้อเครื่อง 5s 16 GB ในราคา 12,900.- อยู่ๆก็มีโปรฯ ซื้อเครื่องในราคา 6,000.- ออกมาซ้อนในเดือนเดียวกัน ทั้งๆที่ผมนั่งรอคูปอง 3000 อยู่เลย

ด้วยความที่ผมสงสัยว่า แล้วแบบนี้ผมขอเลือกซื้อ 5s 32GB ในราคา 6000 ยอมจ่ายล่วงหน้า 12 เดือน ไม่คุ้มกว่าหรือ เลยเดินเข้าไปศูนย์ที่ทำเรื่องเอาไว้ น้องเค้าบอกว่า "ไม่ได้" เท่านั้นแหล่ะ "ปี๊ดเลย"

1.ผมถามหน่อยว่า Marketing ทำไมไม่รอไปจัดเดือนหน้า ทำไมต้องทำโปรซ้ำซ้อนกันในเดือนเดียว ลูกค้าจะรู้ไม่ ว่า Preriod ในการจัดโปรของคุณมันไม่ใช่ 1-31 ส.ค.หล่ะครับ Call Center ก็บอกว่าโปรที่ผมได้คือโปรของเดือน ส.ค.

2.ผมจะไม่เสียความรู้สึกเลย ถ้าผมได้คูปอง แล้วนำไปซื้อเครื่องแล้ว  ผมขอบอกตามตรงว่า ผมเสียเงินทั้งที ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด แล้วโปรฯ ราคาเครื่อง 6000 ไปจัดเดือนหน้าครับ เสียความรู้สึกกับ Dtac มากๆจริงๆ ย้ายค่ายมาหวังจะสนับสนุนแท้ๆ เห็นว่าพยายามทำเพื่อผู้บริโภค

3.ผมชื่นชมบริการของดีแทคมาตลอดเวลา 10 กว่าปีนี้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ ที่บริการดีกว่า True ที่หน้าหงิกเป็นตูด พูดจาไม่เข้าหู และ AIS ที่ไม่สนใจลูกค้าแม้แต่นิดเดียว ว่าจะเข้า หรือออกจากเครือข่าย เพราะสัญญาณเค้าชัวร์ที่สุดเท่าที่เคยลองเข้าเขื่อน ขึ้นเขามานะครับ แต่ตอนนี้เริ่มต้นไม่สวยซะแล้วครับ

4.วันจันทร์ ที่ 25 ส.ค. ผมได้เข้าไปติดต่อที่จามจุรีสแควร์ เพื่อจะขอใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องในราคา 6000 คุณมณีนุช หัวหน้าศูนย์ได้บอกว่า จะทำเรื่องให้ทาง Marketing พิจารณาด่วนเป็นกรณีพิเศษ และจะมีหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องร้องเรียน ติดต่อกลับแน่นอน แต่ไม่สามารถระบุเวลาได้ว่าจะติดต่อกลับเมื่อไหร่

สุดท้ายนี้ ผมถามว่า ถ้าผมได้คูปอง 3000 มา แล้วระหว่างรอคำตอบจาก MKT ที่จะอนุมัติให้ผมซื้อ 5s 32GB หรือไม่ แล้วถ้าไม่ให้ แล้วถ้าคูปองที่ส่งมาหมดอายุผมซื้อเครื่องไม่ทัน หรือเครื่องหมด แบบนี้ถือว่าเป็นการหลอกล่วง โฆษณาชวนเชื่อเกินจริงใช่ไหมครับ ทางหน่วยงาน สคบ.เค้ารับร้องเรียนใช่ไหมครับ แบบนี้ทาง Dtac คงต้องตั้งทีมเข้าไปนั่งคุยเยอะๆหน่อยแล้วครับ ทำให้เสียทั้งเวลา และค่าบริการรายเดือนจ่ายค่ายเดิมฟรีๆอีก

รบกวนขอความเห็นจากเพื่อนๆ ด้วยครับ

ยอมรับทุกความเห็นอย่างสร้างสรรค์ครับ ไม่สบอารมณ์ใคร ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่