ผมพาแฟนไปทำเรื่องที่ เซนทรัล พิษณุโลก เรื่องย้ายค่ายเมื่อวาน ตั้งแต่ห้างเปิด แต่มันติดที่ค่ายเดิมผมเลยไปเคลีย และได้มาติดต่อที่ DTAC ก่อน 5 โมงเย็น แต่เมื่อเช้า พอดีซิมเดิมไม่มีสัญญาณก็ยังงงว่าทำไมเร็วจัง พอใส่ซิม DTAC ก็ไม่มีสัญญาณอีกเลย สอบถาม call center ปรากฏว่า ทาง ศูนย์ฯ ยังไม่มีลงระบบเลย TT คิดแล้วก็เซ็ง ผมอยู่หน้า Big C มีศูนย์ DTAC แต่เป็นศูนย์เล็กๆ เจ้าหน้าที่แม้จะดูเหมือนไม่เก่งนักแต่ดูแลลูกค้าดีมากๆ อย่างตอนย้ายค่ายเขาก็พยายามจะดูแลเรื่องของให้กับ ลูกค้าที่มาติดต่อที่เขา เรียกว่าถ้ามีของเขาก็พร้อมจะดูแลให้เลย ทำเรื่องก็ไวเพราะเพื่อนผม ทำเรื่องย้าย ช่วงบ่ายวันจันทร์ ค่ำๆ วันอังคาร ย้ายสำเร็จแล้ว ก็อาจจะเป็นเพราะแบบเติมเงินด้วย เรื่องอื่นไม่อยากพูดถึงแต่การรับเรื่องแล้วไม่ลงระบบนี่ ผมควรต้องได้รับการบริการแบบนี้ไหม หรือเจ้าหน้าที่ไม่พอใจที่ผมไปขอรับสิทธิ์ IP5s และผมก็บ่นๆ ว่าตอนมาทำเรื่องก็บอกว่าย้ายเสร็จให้มาเลือกเครื่อง เลือกสีได้เลย แต่อะไรก็ไม่รู้เขาหรอกรู้แต่ว่า เรื่องที่ผมไปยื่นยังไม่ถูกลงระบบ ไม่รู้ว่ามันตกหล่น คนใช้บริการเยอะหรืออย่างไร ถ้าผมไม่สอบถามก็คงไม่รู้เรื่อง - -
DTAC ศูนย์ใหญ่ๆ นี่มีปัญหาเรื่องการดูแล ลูกค้าไหมครับ