DTAC ศูนย์ใหญ่ๆ นี่มีปัญหาเรื่องการดูแล ลูกค้าไหมครับ

กระทู้สนทนา
ผมพาแฟนไปทำเรื่องที่ เซนทรัล พิษณุโลก  เรื่องย้ายค่ายเมื่อวาน  ตั้งแต่ห้างเปิด  แต่มันติดที่ค่ายเดิมผมเลยไปเคลีย และได้มาติดต่อที่ DTAC ก่อน 5 โมงเย็น  แต่เมื่อเช้า พอดีซิมเดิมไม่มีสัญญาณก็ยังงงว่าทำไมเร็วจัง  พอใส่ซิม DTAC ก็ไม่มีสัญญาณอีกเลย สอบถาม call center ปรากฏว่า ทาง ศูนย์ฯ ยังไม่มีลงระบบเลย TT  คิดแล้วก็เซ็ง  ผมอยู่หน้า Big C มีศูนย์ DTAC แต่เป็นศูนย์เล็กๆ  เจ้าหน้าที่แม้จะดูเหมือนไม่เก่งนักแต่ดูแลลูกค้าดีมากๆ  อย่างตอนย้ายค่ายเขาก็พยายามจะดูแลเรื่องของให้กับ ลูกค้าที่มาติดต่อที่เขา  เรียกว่าถ้ามีของเขาก็พร้อมจะดูแลให้เลย  ทำเรื่องก็ไวเพราะเพื่อนผม ทำเรื่องย้าย ช่วงบ่ายวันจันทร์  ค่ำๆ วันอังคาร ย้ายสำเร็จแล้ว  ก็อาจจะเป็นเพราะแบบเติมเงินด้วย  เรื่องอื่นไม่อยากพูดถึงแต่การรับเรื่องแล้วไม่ลงระบบนี่  ผมควรต้องได้รับการบริการแบบนี้ไหม  หรือเจ้าหน้าที่ไม่พอใจที่ผมไปขอรับสิทธิ์ IP5s และผมก็บ่นๆ ว่าตอนมาทำเรื่องก็บอกว่าย้ายเสร็จให้มาเลือกเครื่อง เลือกสีได้เลย  แต่อะไรก็ไม่รู้เขาหรอกรู้แต่ว่า  เรื่องที่ผมไปยื่นยังไม่ถูกลงระบบ  ไม่รู้ว่ามันตกหล่น คนใช้บริการเยอะหรืออย่างไร  ถ้าผมไม่สอบถามก็คงไม่รู้เรื่อง - -
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่