หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
กระทู้คำถาม
dtac
ผมทำเรื่องโอนย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา เมื่อซักครู่สอบถามกับทางais
ทาง ais แจ้งว่าตรวจสอบหมายเลขโอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
ผมต้องทำยังไงต่อครับ เป็นความผิดผมหรือที่ต้องตามเรื่องโดยที่ Dtacไม่แจ้งอะไรผมเลย
ปล.ชื่อกับหมายเลขส่งทางหลังไมค์แล้วนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[DTAC] สอบถามเพิ่มเติม2...จากคำตอบเรื่องการย้ายเครือข่าย!
อ้างอิงจากกระทู้... http://pantip.com/topic/34917981 5.ตอบ สำหรับระยเวลาดำเนินการหากหมายเลขไม่ติดสัญญา และเงื่อนไข ชื่อ-นามสกุล ข้อมูลถูกต้องจะใช้ระยะเวลา 3-5 วันทำการ เนื่องจากจะต้องมีการตรวจสอบจากส
สมาชิกหมายเลข 2026696
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
ตรวจหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่จดทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเครือข่าย AIS ถึงแล้วแต่ว่ามันเด้งเงิน
ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่จดทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเครือข่าย AIS ใส่รายละเอียดกระทู้เอาแต่ตัวเอกกระโทษ
สมาชิกหมายเลข 9212200
Ais สัญญาณขาดๆหายๆ
แจ้งเจ้าหน้าที่Ais สัญณาณห่วยแตกมากมาดูเสาสัญณาณด้วย สัญณาณขาดๆหายๆมาเป็นอาทิตย์แล้วโทรไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ มาซ่อมเสามั้ง ค่ายอื่นขอวอนเข้ามาตั้งเสาสัญญาณที่นี้ยังแต่ของอีค่ายนี้ ไม่สนใจเลยแจ้งก็ยังเป
สมาชิกหมายเลข 7271968
โอนเงินผิดบัญชีทำตามขั้นตอนแล้วแบบนี้มีโอกาสได้คืนไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ โอนเงินผิดมีโอกาสได้คืนไหม พอดีเราโอนเงิน จะโอนเงินจาก บัญชีแฟนเข้าบัญชีตัวเอง ทำการโอนเงินจากบัญชีกรุงไทย เข้าบัญชีออมสิน เราได้ทำการกดเลขบัญชี สลับกันของเราเป็น 242 ของเขาเป็น 424 แล
สมาชิกหมายเลข 9215054
เสียรู้ค่า SMS เครือ AIS
ผมใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS เป็นรายเดือน มาในเดือน พฤศจิกายน 2568 มีการคิดค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัคร และได้กดยกเลิก 137# สำหรับ SMS ที่เสียเงินทุกรายการ แต่พอมาเดือน พฤศจิกายน 68 มีค่า SMS จำนวน 81
สมาชิกหมายเลข 9196493
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
มีโทรไม่อั้นทุกเครือข่ายฟรี เน็ตไม่อั้นความเร็วเต็มสปีด รายปีไม่เกิน 3,000 หรือ รายเดือนไม่เกิน 250 ไหม ขอใช้ก่อน 17/12/
1) มีโทรไม่อั้นทุกเครือข่ายฟรี 2) เน็ตไม่อั้นความเร็วเต็มสปีด 3) รายปีไม่เกิน 3,000 หรือ รายเดือนไม่เกิน 250 ไหม 4) ขอใช้ก่อน 17/12/68 5) ถ้าต้องการใช้งานต้องทำอย่างไรบ้างครับ ขอทุกเครือข่ายซิมมื
สมาชิกหมายเลข 6841609
เบอร์ทรูโดนระงับ จากการย้ายค่าย ขอดึงกลับใช้งานไม่ได้
สอบถามครับหมายเลขทรูซึ่งเดิมเป็นของดีแทคย้ายเข้ามาที่ทรูและไม่ทราบเงื่อนไขว่าจะต้องเปิดใช้งานเนื่องจากหมายเลขดังกล่าวใช้ติดตั้งกับระบบ GPS รถยนต์เมื่อรถมาจึงดำเนินการใช้ติดตั้งและพบว่าสัญญาณไม่ขึ้นและ
สมาชิกหมายเลข 7460205
[AIS & DTAC] เลิกติดตาม...ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก A ไป D กด*137 แต่ยังได้รับ SMS กวนใจ D บอกว่ามาจาก A จริงหรือไม่?
อ้างอิงจากกระทู้... http://pantip.com/topic/34910135 ยังไม่ได้รับคำตอบ แต่ขออนุญาติ "เลิกติดตาม" เพราะคิดว่าทั้ง 2 ค่ายคงต้องใช้เวลาตรวจสอบอีกนาน... DTAC : รบกวนตรวจสอบข้อมูล รายเดือน 4 หม
สมาชิกหมายเลข 2026696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
ทาง ais แจ้งว่าตรวจสอบหมายเลขโอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
ผมต้องทำยังไงต่อครับ เป็นความผิดผมหรือที่ต้องตามเรื่องโดยที่ Dtacไม่แจ้งอะไรผมเลย
ปล.ชื่อกับหมายเลขส่งทางหลังไมค์แล้วนะครับ ขอบคุณครับ