หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
กระทู้คำถาม
dtac
ผมทำเรื่องโอนย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา เมื่อซักครู่สอบถามกับทางais
ทาง ais แจ้งว่าตรวจสอบหมายเลขโอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
ผมต้องทำยังไงต่อครับ เป็นความผิดผมหรือที่ต้องตามเรื่องโดยที่ Dtacไม่แจ้งอะไรผมเลย
ปล.ชื่อกับหมายเลขส่งทางหลังไมค์แล้วนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[DTAC] สอบถามเพิ่มเติม2...จากคำตอบเรื่องการย้ายเครือข่าย!
อ้างอิงจากกระทู้... http://pantip.com/topic/34917981 5.ตอบ สำหรับระยเวลาดำเนินการหากหมายเลขไม่ติดสัญญา และเงื่อนไข ชื่อ-นามสกุล ข้อมูลถูกต้องจะใช้ระยะเวลา 3-5 วันทำการ เนื่องจากจะต้องมีการตรวจสอบจากส
สมาชิกหมายเลข 2026696
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
เมื่อวันที่ 18/2 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS เป็น True ที่ศุนย์ True สาขา CTW ชั้น 4 เมื่อวานวันที่ 24/2 ได้รับ
เมื่อวันที่ 18/2 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS เป็น True ที่ศุนย์ True สาขา CTW ชั้น 4 เมื่อวานวันที่ 24/2 ได้รับข้อความว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จชื่อเจ้าของเบอร์ไม่ตรงกับชื่อที่จะย้าย ให้ผมติดต่อไปย
สมาชิกหมายเลข 2090461
โอนเงินออมสินไปยัง ธนาคารอื่น เงินไม่เข้าปลายทาง ไม่มีสลีปแจ้งมาในเครื่อง และเติมเงินในหมายเลขเบอร์ก็ไม่เข้า
เงินทั้งหมดที่ทำรายการถูกหักออกไปแล้งคือ ต้องแก้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 9099594
อยากถามทำไมโอนย้ายเครือข่ายไม่ได้สะที AIS >>>Dtac ข้อมูลไม่ตรงกัน อยากรู้คือข้อมูลอะไร?
จากกระทู้นี้ค่ะ http://pantip.com/topic/32517684 ลงทะเบียน โอนย้ายตั้งแต่วันที่24/8/2014 จนวันนี้ 1/9/2014 ก็ยังไม่สำเร็จอีก เพราะอะไรค่ะ????????? AIS แจ้งว่าข้อมูลไม่ตรงจึงปฏิเสธ Dtac ไป 3รอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1136288
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก True ไป DTAC ต้องไม่สำเร็จกี่ครั้ง จึงจะสำเร็จครับ
ผมได้ไปย้ายค่ายเบอร์เดิม 2 หมายเลข จาก AIS ไป DTAC และอีกหมายเลข จาก TRUE ไป DTAC ณ วันที่ 24 ก.ค. พร้อมกัน ในห้างฯเดี่ยวกัน วันนี้ 29 ก.ค. เลขหมายที่ย้ายจาก AIS ไป DTAC สำเร็จเรียบร้อย ไม่มีปัญหาใด
สมาชิกหมายเลข 1277996
เน็ตAisเล่นไม่ได้
เมื่อวานไปเติมเน็ตที่ตู้บุญเติม ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่าเติมเน็ตสำเร็จ แล้วก็เข้าอีกว่าไม่สามารถใช้แพ็กเกจนี้ได้เพราะใช้ Multisim แต่ปกติเราก็เติมแบบนี้ ผ่านมา1คืนเน็ตก็ยังเล่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9104556
รบกวนดีแทค หลังไมค์ด้วยครับ
พอดีผมเข้าไปเช็ค ข้อมูลการใช้โทรศัพท์ ใน App Dtac (ios) หลังจากได้ย้ายค่ายเข้ามาในเครือข่ายดีแทคได้ประมาณ 1 เดือน. แต่พบว่าใบแจ้งค่าใช้บริการ สะกดชื่อ "นามสกุลผิด" ครับ. รบกวนทาง cc dtac แก้
TEERASIN
ขอวิธีสมัคร เวลาโทรจะบอกว่าเครือข่ายอะไรหน่อยครับ
ขอวิธีสมัคร เวลาโทรจะบอกว่าเครือข่ายอะไรหน่อยครับ ผมเลยสมัครของ ais เวลาโทรออกแล้วจะมี เสียงบอกว่า ais ถ้าหมายเลขปลายทางเป็น ais ครับ ผมอยากทราบ วิธีสมัคร ของแต่ละเครือข่ายว่าสมัครอย่างไร ทั้ง ais tru
ton2126
Truemove H ช่วยดำเนินการย้ายค่ายให้อีกครั้งทีครับ
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/35887551 ทาง AIS แจ้งว่าตรวจสอบหมายเลขไม่ได้ติดสัญญาโครงการกับเครือข่าย AIS แล้ว ให้ยื่นเรื่องกับทางเครือข่ายปลายทางอีกครั้ง ซึ่งเอกสารผมได้ยื่นทิ้งไว้แล้ว รบกวน
บะหมี่เกี๊ยวหมูกรอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
ทาง ais แจ้งว่าตรวจสอบหมายเลขโอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง
ผมต้องทำยังไงต่อครับ เป็นความผิดผมหรือที่ต้องตามเรื่องโดยที่ Dtacไม่แจ้งอะไรผมเลย
ปล.ชื่อกับหมายเลขส่งทางหลังไมค์แล้วนะครับ ขอบคุณครับ