ลูกสาวไป work and travel กลับมาตอน 11มิ.ย 57 กระเป๋าเดินทางขาด เลยทำเรื่องเคลมที่สุวรรณภูมิ ได้เลขรับเคลมมาแล้ว ฝ่ายรับเคลมก็ดีนะครับ ติดต่อร้านซ่อมกระเป๋าให้เรียบร้อย แต่ผมไม่อยากซ่อม เลยขอค่าซ่อมแทน ซื่อมา 150 US$ ปีกว่า ขอค่าซ่อมเพียง 1500 บาท ร้านซ่อมกระเป๋าและฝ่ายรับเคลมแจ้งว่าต้องรอสายการบินETIHAD ว่าโอเคมั้ย ตามทุกเดือนกับฝ่ายรับเคลม ก็ได้แต่แจ้งว่าทางสายการบิน EY จะติดต่อมาเอง ผมควรทำอย่างไรดีครับ รอมา 3 เดิอนแล้ว
ETIHAD ทำไมทำแบบนี้