คำนำหน้า"คุณ,นาย," ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน มีผลไหม ถ้ามี ความผิดอยู่ที่ใคร และควรแก้ยังไง ถ้า AIS พิมพ์ ชื่อคำนำหน้าว่า คุณ แต่ทาง Dtac บอก นาย
แล้วทำให้ย้ายไม่ได้ มันเป็นความผิดใคร คนกรอกข้อมูล หรือ ลูกค้า แล้วต้องให้มารออีก อาทิตย์นึง มันสมควรแล้วหรอ
ที่หลังการลงทะเบียนทำไมไม่ทำเป็นรูปแบบเดียวกัน จะคุณก็คุณ จะนางก็นาง เอาสักอย่าง ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแต่กลับต้องมาเสียเวลาเพราะ การคีย์คำนำหน้าไม่ตรงกัน มันสมควรแล้วหรอครับ ป้องกัน หรือ แก้ไข หรือเช็คก่อนจะได้ไหม ก่อนส่งเรื่องไป เบื่อมากครับ
ปล.รบกวน DTAC AIS เชคให้ทีว่าตรงกันไหม แก้ยังไง ให้ได้เร็วที่สุด เพราะถ้าไม่ตรงกันพวกคุณรับผิดชอบยังไง
เบอร์ 0908521368 ชื่อนายวัชรากร ปิ่นธุรัตน์ ย้ายจาก AIS ไป DTAC
คำนำหน้า"คุณ,นาย," ข้อมูลไม่ตรงกัน มีผลไหม ถ้ามีความผิดอยู่ที่ใคร และควรแก้ยังไง
แล้วทำให้ย้ายไม่ได้ มันเป็นความผิดใคร คนกรอกข้อมูล หรือ ลูกค้า แล้วต้องให้มารออีก อาทิตย์นึง มันสมควรแล้วหรอ
ที่หลังการลงทะเบียนทำไมไม่ทำเป็นรูปแบบเดียวกัน จะคุณก็คุณ จะนางก็นาง เอาสักอย่าง ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแต่กลับต้องมาเสียเวลาเพราะ การคีย์คำนำหน้าไม่ตรงกัน มันสมควรแล้วหรอครับ ป้องกัน หรือ แก้ไข หรือเช็คก่อนจะได้ไหม ก่อนส่งเรื่องไป เบื่อมากครับ
ปล.รบกวน DTAC AIS เชคให้ทีว่าตรงกันไหม แก้ยังไง ให้ได้เร็วที่สุด เพราะถ้าไม่ตรงกันพวกคุณรับผิดชอบยังไง
เบอร์ 0908521368 ชื่อนายวัชรากร ปิ่นธุรัตน์ ย้ายจาก AIS ไป DTAC