UOB Call Center พนักงานรับโทรศัพท์ น้อยมากหรือคะ??

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นหน่อยนะคะ

คือ ถือบัตรเครดิต UOB ไม่ได้ใช้เลยค่ะ เพราะใช้ของธนาคารอื่นเป็นหลัก
(แต่ที่ต้องสมัครเพราะมีบัญชีอยู่ และพนักงานสาขารบเร้าให้ทำ ก็เลยจำใจทำไป)
ทุกปีต้องโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียม (600บาท บวก Vat) ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เลยสักนิด
ปีนี้ก็มีบิลมาเรียกเก็บอีก

แต่....โทรไป 02-285-1555 โทรจนเข้าเมนูที่ว่า ติดต่อพนักงาน กด 0
รอสายจนโทรศัพท์แบตหมดไปแล้ว 3 รอบ (โทรศัพท์บ้านแบบไร้สายค่ะ) โทรมาแล้ว 2 วัน
ยังไม่สามารถติดต่อกับมนุษย์ใดๆ ได้เลยค่ะ
(ขนาดกดไปที่ขออายัติบัตรเครดิต ยังไม่มีคนรับเลยค่ะ ถ้าต้องอายัติจริงๆ คงโดนรูดจนหมดวงเงินไปนานแระ)

ขอถามเพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นๆ ว่ามีวิธีใดที่จะติดต่อ Call Center UOB ได้ไหมคะ
นอกจาก 02-285-1555
(หรือต้องไปจุดธูปกลางแจ้งเชิญก็ไม่รู้ เง้อออ)

ขอขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้าค่ะ


***************************************

อัพเดตค่ะ

หลังจากที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์อย่างเต็มเปี่ยม
รอสายอย่างหนักหน่วงกว่า 30 นาที เพิ่งจะมีมนุษย์มารับสาย
เป็นมนุษย์ชายค่ะ พูดจาสุภาพ เราให้ข้อมูลส่วนตัวเราไป
แจ้งความประสงค์อยากขอยกเว้นค่าธรรมเนียม (บัตรที่ไม่เคยใช้ ฮือๆ)
พนง. ให้รอสายอีก 20 วิ กลับมาพร้อมกลับบอกว่า
จะให้ จนท. ที่ทำเรื่องขอยกเว้นค่าธรรมเนียมติดต่อกลับภายใน 3 วัน
เค้าให้เหตุผลว่า Call Center ไม่มีอำนาจจะเวฟค่าธรรมเนียมให้
เราเลยถามว่าแล้วมีเบอร์หน่วยงานที่เวฟค่าธรรมเนียมนี้ไหม
เค้าบอกว่า ไม่มี แต่ทางหน่วยงานจะติดต่อเรากลับมาเอง (รอ 3 วัน)
เราเลยถามต่อว่า ถ้าจะขอยกเลิกบัตรล่ะคะ
เค้าตอบว่า แจ้ง จนท. ที่จะติดต่อไปได้เลย

ทำไม ทำไม คุยกับเราไม่ถึง 5 นาที รอสายจนแทบถอดใจ

ถึงเพื่อนสมาชิกท่านอื่น สู้ๆ นะคะ
อย่าลืมชาร์ตแบตโทรศัพท์ให้เต็มก่อนทำการโทร

ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ
สำหรับเรา ลาก่อน UOB บั๊บบาย!!
(ปสกสต. บัตรเครดิตที่เราใช้ประจำ ธนาคารเขียว ไม่เคยให้รอสายนานขนาดนี้เลยน้า)
(จะไม่ใจอ่อนกับพวกที่ตื้อให้ทำบัตรอีกแล้ว เข็ดจ้า)


***********************************
อัพเดท 2

2 วันผ่านไป ยังไม่มีมนุษย์ใดๆ จาก UOB โทรเข้ามาเลยค่ะ
T_T
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่