AIS เข้ามาชี้แจ้งเรื่องดังกล่าวด้วยครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมทำการย้ายค่ายไป DTAC (โปรโมชั่นสุดฮิตตอนนี้) ในวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมานะครับ แล้ววันที่ 25 ส.ค. ได้มีข้อความจาก AIS ที่จะยืนสิทธิ์ให้โทรฟรี 100น ฯล แฟนผมก็ไม่สนใจ ที่จะรับโปรดังกล่าว และวันนี้ 26 ส.ค. แฟนผมก้โทรไปที่ CC AIS เพื่อสอบถามว่าเรื่อการย้ายค่ายเป็นยังไงเรียบร้อยยัง พนักงานบอกว่าลูกค้าได้กดรับบริการโทรฟรี 100น ทั้งๆที่แฟนผมไม่ได้ยุ่งหรือกดตามหมายเลขที่แจ้งมา แล้วมาบอกว่าเราได้ยกเลิกการย้ายค่าย และแฟนผมก็ถามว่าคุณมีสิทธิ์มายกเลิกได้อย่างไรในเมื่อเราไม่ได้กดตามที่มีข้อความเข้ามา (พนักงานเงียบสนิท) และบอกกลับมาว่าให้แฟนผม ไปทำเรื่องใหม่ที่ศูนย์ DTAC แล้วแฟนผมก็ถามกลับไปว่าเป็นแบบนี้ได้อย่างไร  จนแฟนผมถามย้ำไปว่าตกลงเรื่องไม่ต้องทำใหม่ใช่ไหม / พนักงานก็ตอบว่า คะไม่ต้องทำเรื่องใหม่โดยที่ให้รอ SMS พรุ่งนี้คะ /

CC AIS กรุณามาชี้แจ้งเรื่องดังกล่าวด้วยครับ  

ปล... อยู่ดีๆมายกเลิกการย้ายค่ายให้ลูกค้าได้อย่างไรครับ และยังมาบอกให้ไปทำเรื่องใหม่ที่ DTAC
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่