หน้าแตกในเซเว่น สรุปคือความผิดเราสินะ

กระทู้สนทนา
มะกี้เข้าเซเว่นมา
ซื้อยาสีฟัน สบู่ น้ำจิ้มซีฟู้ด ยาสระผม

เจ้าตัวเรื่องมันอยู่ที่ยาสีฟัน
เลือกซื้อยาสีฟัน เกลือ แต่หมด เลยหันไปเห็น โคสอัพไรสักอย่าง เค้าว่าฟันขาว ๆ หันไปดูราคา 49 บาท
อืม ๆ ยังพอไหว ปกติจะซื้อหลอดไม่เกิน 20-30 บาท คิดว่าลองดูนะ ช่างมัน 49 เอง เราก้ออ่านชื่อสินค้าตรงป้ายราคามันอ่านะ ก้อชื่อเดียวกัน

พอมาคิดตัง เติมเงินในบัตร 100 บาท
เพราะคิดว่า คงพอ สบู่ 13 บาท น้ำจิ้ม 39 บาท ยาสีฟัน 49 ยาสระผม 20  เพราะยังมีตังในบัตรเหลืออีก 30 กว่าบาท

พนักงานคิดเงิน 165 บาทค่ะ
เรายืนเงิบเลยค่ะ บอกไปว่า ห๊ะ 165 ใช่เหรอ ทำไมตั้ง 165
นางก้องง ๆ แล้วชี้ไปที่ของ ทั้งหมด 165 ค่ะ

สรุปเงินในบัตรไม่พอ
เราก้อเติมไปอีก 100 บาท

มันก้อไม่ได้มาากมายนะคะ
แต่ทั้งตัวเรามีเงินแค่ 200 บาท
และอีก 100 ต้องเอาไปทำธุระอื่นอีก
มันเสียอารมค่ะ

ได้ใบเสร็จมาก้อรีบดู ยาสีฟัน ราคา 89 บาท อืม เข้าใจละ
ตั้งแต่เกิดมาบอกตรง ๆ ไม่เคยใช่ยาสีฟันแพงขนาดนี้ มนุษย์เงินเดือน 10000 บาทอ่าเนอะ ต้องประหยัด

เซเว่นควรจะจัดของให้ตรงช่องป้ายราคาดีกว่ามั้ยคะ
ลูกค้าจะได้ดูง่าย ๆ ไม่เข้าใจผิด
เหมือนจะซื้อขนมปังฟามเฮาส์เหมือนกัน วางสะเปะสปะไปหมด ไม่รู้อันไหนราคาไหน
เบื่อมาก เซเว่นหน้าภาสว่าง

อีกเรื่องนะ พนักงานคนนึง เจอมา 2 คนเลย เราก้อซวยไปตรงช่องนางพอดี
ใช้เครื่องไรไม่เป็นสักอย่าง คงจะเด็กใหม่
เก็บเงินเราไป มีตังทอนก้อไม่ทอน ปิดเครื่องเส็ด เราบอกว่าเงินทอนล่ะคะ
อ๋อ ๆ เมื่อกี้ให้แบงก์ไรมานะคะ ลืมค่ะ

คือแบบ เอ๊า ไรว๊า สรุปเราต้องยืนรอให้คนมาซื้อของก่อน ถึงจะเปิดเครื่องได้ ถึงจะเอาเงินทอนให้ได้

ควรหัดพนักงานให้คล่องก่อนดีมั้ยคะ ถ้าลูกค้าเยอะ ๆ จะทำยังไง
เผลอ ๆ เจอลูกค้าใจร้อน โดนด่าอีก
เพลีย!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่