[CR] รีวิว !!!!! Teenage Mutant Ninja Turtles : ดีนะ !! ไม่ทดลองกับตะพาบ นึกภาพไม่ออกเหมือนกันน 5555 ><

[ Review XVIII ]
Teenage Mutant Ninja Turtles : เต่านินจา

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าน้อยคนที่จะไม่รู้จักนินจาเต่า ซึ่งส่วนตัวแล้วผมก็รู้จักฮะ #แต่ไม่เคยดูซักภาค555 จึงไม่ขอเอาไปเปรียบเทียบหรือเอาเวอร์ชั่นก่อนๆ มาพูดถึงนะฮะ

ก่อนอื่นต้องขอยอมรับจากใจเลยว่า ไม่คิดว่าหนังจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ เพราะในตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับหนังเรื่องนี้ เพราะโดยส่วนตัวแล้วจากที่ได้เห็นโปสเตอร์ที่ปล่อยกันออกมาแล้ว มันชวนให้นึกว่าเป็นหนังเกรดบียังไงไม่รู้ แต่กลับกลายเป็นว่าการปลุกชีวิตนินจาเต่าทั้งสี่จากที่เคยเป็นตำนาน ให้กลับมามีชีวิตอีกทีในครั้งนี้ ทำออกมาได้ดีเกินคาดฮะ

มันเป็นเรื่องราวของเต่าที่ถูกทดลองทั้งสี่กับนักข่าวสาว "เอพริล โอ’ นีล" ที่ต้องต่อสู้กับวายร้ายที่คิดจะครองเมือง

หนังปูเรื่องได้ดีฮะ ในการดำเนินเรื่องดูกระฮับกระเฉง และไม่น่าเบื่อสำหรับหนังเรื่องนี้ และหลายๆฉากในหนังเรื่องนี้ ยังกลิ่นอายความเป็น "ไมเคิล เบย์" อยู่ด้วย แฟนๆทรานฟอร์เมอร์คงชอบกันไม่ใช่น้อย

หนังมีความเป็นคอมเมดี้ที่ยังคงหยอดมุกตลกๆฮาๆ ของพวกเต่าทั้งสี่ตัว และแถมยังใส่มันลงไปในฉากบู้รวมถึงสถานการณ์ตึงเครียดต่างๆของหนัง ซึ่งมันเข้ากันได้ดีคับ ส่งผลให้คนดูไม่เครียดจนต้องลุกไปเยี่ยวล้างหน้าและกลับมานั่งดูต่อ


ถึงแม้ฮีโร่ที่ช่วยเมือง จะเป็นเต่าที่มีเมือกและความรู้สึกเทไปทางความน่ากลัวซะส่วนใหญ่ แต่ลีลาการบู้และความมันส์ในหนังเรื่องนี้ เอาไปวัดกับหนังของมาร์เวลแบบพวกกัปตันอเมริกา ไอร่อนแมน ได้สบายๆเลยฮะ

มาดูนักแสดงกันบ้าง!! ขอพูดถึงแคแร็คเตอร์ของ "เอพริล โอ’ นีล (เมแกน ฟ็อกซ์) " ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยฮะสำหรับสาวสุนัขจิ้งจอกคนนี้ เธอแบกหน้าอันสดสวยและนมทั้งสองเต้าวิ่งได้อย่างสวยงาม #เอ่อ..ไม่เกี่ยว 5555

ส่วนที่ไม่ชอบของหนังเรื่องนี้คือ บางช่วงของหนังมันยังดูไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงสักเท่าไหร่ บางสิ่งที่ควรจะเป็นไปได้กลับเป็นไปไม่ได้ บางสิ่งที่เป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้

หนังน่าจะมีเลิฟซีน อย่างฉากจูบเข้ามาให้กับ "เมแกน ฟ็อกซ์" ในตอนท้ายเรื่อง เพราะไหนๆก็มันส์กันมามากแล้ว และอีกอย่างหลายๆคนคงคาดหวังกับฉากนี้ แถมมีสาวสุดเซ็กซี่อย่างฟ็อกซ์มาเล่น ถ้ามีเลิฟซีนคนฟินกันไม่ใช่น้อย #ลุ้นตั้งนาน

มุมกล้องดีฮะ ยิ่งเวลาซูมออกตอนฉากภูเขาหิมะนี่ดูอลังมาก ส่วน 3D ของเรื่องนี้ ไม่รู้ว่าออกมาเป็นไงมั่ง เพราะไม่ได้ดู แต่ก็คงออกมาดีไม่ใช่ย่อย หลังจากที่ดูหลายๆฉากในหนังเรื่องนี้ สำหรับซีจี ไม่ต้องพูดถึงฮะ เนี๊ยบ !! สามผ่านค่ะ !!

สรุปว่า!! ไม่ควรพลาดละกันสำหรับหนังเรื่องนี้ ยิ่งถ้าเป็นแฟนๆทรานฟอร์เมอร์หรือผลงานป๋า "ไมเคิล เบย์" ไม่ผิดหวังกันแน่นอนฮะกับเรื่องนี้
#ดูแล้วมาเล่าสู่กันฟัง

คะแนน : 7/10 คะแนน #วอก

เพจผมเองครับฝากติดตามผลงาน เข้ามาพูดคุย และแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกันได้ ><
World Of Cinema : เพราะหนัง ทำให้เราอยากอยู่ในโลกของหนัง!!!!
https://www.facebook.com/pages/World-Of-Cinema/563958193622477?fref=photo

ชื่อสินค้า:   Teenage Mutant Ninja Turtles : เต่านินจา
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่