AIS ไม่เคยแก้ไขปัญหาตามที่แจ้ง

กระทู้คำถาม
ผมแจ้งปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณสลับเป็น EDGE บ่อยๆ ไปตั้งแต่ต้นปีเดือน ก.พ.2557 CC จะรับปากให้ Engineer ตรวจสอบให้ แต่จนถึงปัจจุบันนี้ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ดีแต่พูดว่าจะแจ้งตรวจสอบแต่ผมไม่เคยได้รับการติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเลย มีแต่ CC บอกว่า "แก้ไขแล้ว" "อยู่ระหว่างดำเนินการ" "ตรวจสอบแล้วสถานีฐานปกติ"



พยายามแจ้งเป็นระยะเพราะเข้าใจว่าต้องให้เวลาบ้าง



คำตอบที่ได้รับมาเมื่อเกือบ 3 เดือนที่แล้ว



ส่วนสภาพปัจจุบันทั้ง iPhone, iPad เจอแต่ตัว E แทบจะตลอดเวลา มีบางครั้งที่จะจับสัญญาณ 3G ได้





ที่ยังไม่อยากย้ายเพราะที่ทำงานจ่ายค่าโทรให้และส่วนใหญ่ใช้ AIS กัน แต่ถึงตอนนี้แถวบ้านผม Truemove H มี 4G แล้วขนาดอยู่ห่างตัวเมือง 30 กว่าโล dtac 3G ก็นิ่งกว่ามาก ส่วน AIS ก็ตามที่เห็นเน่ากว่าใครเพราะไม่เพิ่มสถานีฐานเลย พวกที่อยู่ขอบเซลล์ไซต์จึงพบปัญหาแบบนี้ตลอด (ระยะห่างจากสถานีฐานโดยประมาณ AIS 2 กม. dtac 1.5 กม. Truemove H 1 กม.) ถึงตอนนี้คงต้องพิจารณาการบริการของ AIS ใหม่แล้วเพราะดีแต่ตอบปัญหาไปวันๆ ไร้ซึ่งการแก้ไข จะทนใช้อยู่ก็คงป่วยการแม้จะชำระค่าบริการตรงเวลาตลอด

ปัญหานี้ไม่ได้มีเฉพาะผมแต่สังเกตเพื่อนๆ หลายคนก็ได้รับประสบการณ์เช่นนี้เหมือนๆ กัน แย่แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่