ขอชื่นชมพนักงานกสิกร [[[สวนกระแสหน่อยนะคะ]]]

มีโอกาสได้ไปใช้บริการ ธนาคารกสิกรสาขาบิ๊กซี ราษฏร์บูรณะ
เกี่ยวกับ mPos คือผิดหวังมาจากสาขาอื่นมากๆในเรื่องของการบริการหลังการขายที่เจ้าหน้าที่ไม่มีความพร้อมหรือความรู้เกี่ยวกับด้านนี้เลย
เพราะสอนและสาธิตการใช้งานให้เราดู  ไปพร้อมกับการยกหูคุยถาม Call Center จนสุดท้ายท้ายสุดก็ไม่สามารถใช้งานได้ (ผู้เรียนก็งง เครื่องก็ใช้ไม่ได้ ดีนะที่ยังมีคู่มือไปให้อ่านทำความเข้าใจเอง)
หลายวันผ่านไปสาขานั้นก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาให้ดิฉัน....fail คะ

พอดีมีโอกาสไปแถวราษฏร์บูรณะ ก็เลยไปถามที่สาขาบิ๊กซี ราษฏร์บูรณะ
ไปเจอน้องพนักงาน ชื่อ ศิริรัตน์ อัคควุฒิกุล
ฝ่ายบริการลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ
ก็เลยแจ้งปัญหาและให้ช่วยแก้ไขให้ เวลาผ่านไปร่วม 2 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อประสานงานช่วยเหลือทุกๆอย่าง
จนดิฉันสามารถใช้งานได้ รู้สึกดีใจมากๆเลยคะ ยิ่งกว่าเจอขุมทรัพย์ 5555 (เจอพนักงานที่บริการดี มีไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้)

เจอพนักงานแบบนี้ก็ประทับใจคะและชื่นชม ขอขอบคุณ จิตใจแห่งการบริการ และการให้บริการด้วยใจ
ของน้อง ศิริรัตน์ อัคควุฒิกุล มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขออนุญาตลงรูปภาพ(ขออนุญาตจากเจ้าของแล้ว)


ขอให้ท่านรักษาความดีนี้ไว้ ดิฉันเองก็จะเผยแพร่ความประทับใจไปให้เท่าที่จะทำได้
ทำดีก็ชื่นชม เป็นกำลังใจในการทำดี
ทำไม่ดีก็ตำหนิเพื่อปรับปรุง
สุดท้ายนี้ดิฉันก็ขอฝากไว้ทางธนาคารหากคุณจะขายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ใดใดก็ควรที่จะมีความพร้อมในเรื่องของบุคคลากรด้วยนะคะ!!!!

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่