วันนี้เราตัดสินใจมาซื้อกองทุนของกสิกร พร้อมเปิดบัญชีกองทุน ก็มีติดต่อพนักงานโน่นนี่ พนักงานที่ทำเรื่องให้เราเขาก็ไม่เคยเปิดบัญชีกองทุน งงโน่นนี่ ให้พนักงานอีกคนคอยสอน คนสอนก็บอกนั่นนี่ ใช่บ้างไม่ใช่บ้าง แล้วพูดกันเองว่า "ก็ทำมั่วๆ ไป" บ้าง "ช่างมัน" บ้าง
สรุปนี่คือยังไงคะ ก่อนทำงานจริงมีการอบรมมาก่อนมั้ย ข้อมูลเราจะมีปัญหามั้ย เงินที่เราเสียไปจะสูญมั้ยคะ เพราะทำงานแบบ มั่วๆ ไป อย่างนี้ จะมาสอนมาหัดเราโอเคนะคะ แต่มาพูดแบบช่างมัน มั่วไป ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจในธนาคารเลย
เงินเราไม่เยอะหรอกค่ะ แต่มันก็มีมูลค่าสำหรับเรา
พนักงานธนาคารกสิกรมีความชำนาญในการทำงานบ้างมั้ยคะ
สรุปนี่คือยังไงคะ ก่อนทำงานจริงมีการอบรมมาก่อนมั้ย ข้อมูลเราจะมีปัญหามั้ย เงินที่เราเสียไปจะสูญมั้ยคะ เพราะทำงานแบบ มั่วๆ ไป อย่างนี้ จะมาสอนมาหัดเราโอเคนะคะ แต่มาพูดแบบช่างมัน มั่วไป ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจในธนาคารเลย
เงินเราไม่เยอะหรอกค่ะ แต่มันก็มีมูลค่าสำหรับเรา