สายการบินนกแอร์แย่และเอาเปรียบมากๆ 2 ครั้งแล้วที่เป็นแบบนี้
ครั้งแรก ประมาณวันที 21 มิย. 57 ครอบครัวได้จองเครื่องไปเชียงใหม่ไว้ ปรากฏว่าก่อนเดินาางประมาณ 3 วันสายการบินได้โทรมาแจ้งว่า
ต้องเอาเครื่องไปเช็คประจำปี จะเปลี่ยนไฟลท์มั้ย คิดค่าเปลี่ยนท่านละ 500 บาท ครอบครัวไปกัน 6 คน เสียเงินฟรี 3,000 บาท
คือ....ความผิดของผุ้โดยสารเหรอคับ คุณจะซ่อมบำรุง ก้จัดการหาเครื่องมาเปลี่ยนสิคับ ทำไมถึงมาเก็บเงินค่าเปลี่ยนด้วย!!???
แย่มากก...เป็นสายการบินที่ไม่รับผิดชอบกับลุกค้าเลย
ครั้งที่ 2 คือวันนี้ 25 สค. 57
เดินทางไปขอนแก่นเวลา 06.40 ไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ 6.00 น แต่....คิวที่รอเช็คอิน เยอะมาก ต่อคิวสิบกว่าคิวๆละ 3-5 นาที
จนเวลาเกือบ 6.30 ขอแทรกคิวพี่ๆที่อยุ่ด้านหน้าประมาณ 4 คิวโดยบอกว่าอีก 10 นาทีเครื่องจะออก พี่ๆก็ใจดีมากคับ ให้แทรกได้เลย
ปรากฎว่า จนท. สายการบินนกแอร์บอกว่ายังไม่เชคอิน เดวโทรถามกัปตันก่อน ...สุดท้ายแจ้งว่าไม่รับแล้ว ให้ซื้อตั๋วโดยสารใหม่
ผมได้ขอร้องและคุยกับ superviser บอกถเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงเชคอินไม่ทัน แต่....สายการบินไม่รับผิดชอบ พร้อมกับว่าผมมาอีก ว่าแจ้งให้เชคอินตั้งแต่ 6.00 น.
ผมก้บอกแล้วว่าคิวยาวมาก รุปถ่ายก้มีถ่ายไว้ จนท. กลับตอบมาว่า ทำไมคุนไม่แจ้ง จนท. ล่ะ ว่าเครื่องใกล้ออกแล้ว
อ้าว..อี ha ทำไมจะไม่แจ้งล่ะ แจ้งแล้วก็ยังไล่มาต่อคิวฝั่งผุ้โดยสารสายเหนือและอีสาน
เงยขอเปลี่ยนไฟลท์เป็นรอบเยน ก้ไม่ยอมเปลี่ยน ขอเพิ่มเงินเปลี่ยนเป็นไฟลท์ไปลงอุดรตอนสิบโมง
แระเดวให้ลุกน้องขับรถมารับที่อุดรแทน จนท. ก็ไม่ยอม
อยนกบอกว่าคุณคิดว่าคุณค่าเดินทางราคาถูก ลุกค้าเยอะ เลยไม่ง้อเหรอคับ
สุดท้ายเลยต้องไปซื้อสายการบิน air asia แทน
สรุป ......ผมผิดใช่มั้ยคับ การบริการแบบนี้ แย่มากๆ..ใครจะใช้บริการก็คิดดุดีๆละกันนะคับ
ปล. ถ้าจะบอกให้เช็คทางแอฟ ขอทราบว่า...คนแก่ที่ใช้สมารทโฟนไม่เป็นก้มีนะคับ รวมทั้งสัญญานเนตที่บางจุดกากมาก
ทำให้เช็คอินทางแอฟไม่ได้
แค่นี้แหล่ะคับ ฝากคนที่มีหน้าที่ช่วยดุด้วย ย่ำ!! คุณเอาเปรียบมากๆ และ จนท. ก้พุดจา here มากๆ
ทำไมสายการบิน nok air ไม่รับผิดชอยผู้โดยสาร
ครั้งแรก ประมาณวันที 21 มิย. 57 ครอบครัวได้จองเครื่องไปเชียงใหม่ไว้ ปรากฏว่าก่อนเดินาางประมาณ 3 วันสายการบินได้โทรมาแจ้งว่า
ต้องเอาเครื่องไปเช็คประจำปี จะเปลี่ยนไฟลท์มั้ย คิดค่าเปลี่ยนท่านละ 500 บาท ครอบครัวไปกัน 6 คน เสียเงินฟรี 3,000 บาท
คือ....ความผิดของผุ้โดยสารเหรอคับ คุณจะซ่อมบำรุง ก้จัดการหาเครื่องมาเปลี่ยนสิคับ ทำไมถึงมาเก็บเงินค่าเปลี่ยนด้วย!!???
แย่มากก...เป็นสายการบินที่ไม่รับผิดชอบกับลุกค้าเลย
ครั้งที่ 2 คือวันนี้ 25 สค. 57
เดินทางไปขอนแก่นเวลา 06.40 ไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ 6.00 น แต่....คิวที่รอเช็คอิน เยอะมาก ต่อคิวสิบกว่าคิวๆละ 3-5 นาที
จนเวลาเกือบ 6.30 ขอแทรกคิวพี่ๆที่อยุ่ด้านหน้าประมาณ 4 คิวโดยบอกว่าอีก 10 นาทีเครื่องจะออก พี่ๆก็ใจดีมากคับ ให้แทรกได้เลย
ปรากฎว่า จนท. สายการบินนกแอร์บอกว่ายังไม่เชคอิน เดวโทรถามกัปตันก่อน ...สุดท้ายแจ้งว่าไม่รับแล้ว ให้ซื้อตั๋วโดยสารใหม่
ผมได้ขอร้องและคุยกับ superviser บอกถเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงเชคอินไม่ทัน แต่....สายการบินไม่รับผิดชอบ พร้อมกับว่าผมมาอีก ว่าแจ้งให้เชคอินตั้งแต่ 6.00 น.
ผมก้บอกแล้วว่าคิวยาวมาก รุปถ่ายก้มีถ่ายไว้ จนท. กลับตอบมาว่า ทำไมคุนไม่แจ้ง จนท. ล่ะ ว่าเครื่องใกล้ออกแล้ว
อ้าว..อี ha ทำไมจะไม่แจ้งล่ะ แจ้งแล้วก็ยังไล่มาต่อคิวฝั่งผุ้โดยสารสายเหนือและอีสาน
เงยขอเปลี่ยนไฟลท์เป็นรอบเยน ก้ไม่ยอมเปลี่ยน ขอเพิ่มเงินเปลี่ยนเป็นไฟลท์ไปลงอุดรตอนสิบโมง
แระเดวให้ลุกน้องขับรถมารับที่อุดรแทน จนท. ก็ไม่ยอม
อยนกบอกว่าคุณคิดว่าคุณค่าเดินทางราคาถูก ลุกค้าเยอะ เลยไม่ง้อเหรอคับ
สุดท้ายเลยต้องไปซื้อสายการบิน air asia แทน
สรุป ......ผมผิดใช่มั้ยคับ การบริการแบบนี้ แย่มากๆ..ใครจะใช้บริการก็คิดดุดีๆละกันนะคับ
ปล. ถ้าจะบอกให้เช็คทางแอฟ ขอทราบว่า...คนแก่ที่ใช้สมารทโฟนไม่เป็นก้มีนะคับ รวมทั้งสัญญานเนตที่บางจุดกากมาก
ทำให้เช็คอินทางแอฟไม่ได้
แค่นี้แหล่ะคับ ฝากคนที่มีหน้าที่ช่วยดุด้วย ย่ำ!! คุณเอาเปรียบมากๆ และ จนท. ก้พุดจา here มากๆ