ตามหัวกระทู้ครับ ผมขอรบกวนปรึกษาด้วยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่ออาทิตย์ที่ 17สิงหาคม57 ผมได้ไปเดินดูที่นอน ที่เดอะมอล์ท่าพระ และตามที่ผมเคยติดตามกระทู้เกี่ยวกับที่นอนในนี้ จะมีร้านดังในกระทู้พันทิพท์ ซึ่งเดิมทีผมกะจะไปซื้อที่นี่แหละครับ แต่พอเดินเข้าไปพนักงานไม่ออกมาต้อนรับ และบนที่นอนก็ตั้งป้ายว่าห้ามนั่ง ผมจึงตัดสินใจเดินผ่านไป
(แต่เมื่อผมมาเจอเรื่องที่กำลังจะกล่าว ทำให้ผมรู้สึกว่า เราน่าจะเลือกร้านที่เค้าเคยมีประวัติว่ารับผิดชอบ ดีกว่าไปเสี่ยงดวงซื้ออะไรมาก็ไม่รู้ ขนาดมั่นใจว่าเป็นการขายตรงจากโรงงานยังโดน)
กลับมาเข้าเรื่องครับ ผมเดินดูไปเรื่อย และไปหยุดที่บูทที่นอนจัดโปรโมชั่นกลางห้าง เป็นที่นอนของยี่ห้อ LOTUS ครับ
และไปถูกใจกับที่นอน 2 รุ่น คือรุ่น EUPHORBIA กับ ROYAL CALIFORNIA คนขายบอกที่นอนสองหลังนี้ต่างกันตรง Topper ที่นอนครับ
แฟนผมชอบตัว ROYAL CALIFORNIA แต่ผมชอบตัว EUPHORBIA เพราะมันแน่นดีครับ ยิ่งคนขายบอกว่าเป็น Lotus จำหน่ายโดยตรงยิ่งสร้างความเชื่อถือให้กับสินค้ามาก และที่สำคัญเราได้ลองแล้วว่าเป็นอย่างไร จึงไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาด สุดท้ายก็จบลงที่ตัว EUPHORBIA ที่มีความแน่นมากครับ
จึงนัดกับเซลล์ของห้างเดอะมอล์ให้มาส่ง วันเสาร์ 13.00 น
แต่พอวันศุกร์ ทาง บ.โลตัส ก็โทรมาแจ้งว่าจะมาส่งให้ตอน 18.00น.
ซึ่งเราก็ได้แจ้งไปว่า เนื่องจากที่ส่งเป็น คอนโดมิเนียม หลัง 5 โมงเย็นจะเข้าส่งไม่ได้
เค้าก็แจ้งว่า Ok จะจัดคิวเป็นบ่ายโมงตรงให้ แต่พอวันเสาร์ที่ผ่านมา 23สิงหาคม57
เค้าโทรมาแจ้งว่ารถเสีย จะมาส่งให้ตอน 18.00น. เราเลยยืนยันไปว่า 18.00น. เข้ามาส่งไม่ได้ แล้ว บ่ายสามโมงเราก็จะไม่อยู่แล้ว
เค้าเลยบอกว่าจะเข้ามาตอนบ่ายสองโมงครึ่ง ซึ่งเราก็ ok
ตามเวลาที่นัดก็มีพนักงานมาส่งที่นอน เราก็ตรวจรับ รุ่นตรง แต่พอกดดูมันนิ่มยวบยาบมาก (แกะพลาสติกออกแล้ว) ความรู้สึกเหมือนพวกที่นอนราคาสองพันที่ขายตามข้างทาง ทำให้รู้สึกผิดหวังมาก เลยบอกพนังงานที่มาส่งว่า สินค้าไม่เหมือนตัวที่ทดลองนอนนะ เค้ายืนยันว่ารุ่นตรงและรับประกันถึง 8 ปี ไม่ต้องห่วงให้รับไปก่อน ถ้ามีปัญหาอะไร ให้โทรเข้าศูนย์ ที่นอนโลตัส เค้ารับผิดชอบแน่นอน และถ้ามันไม่แน่น เค้าก็จะเคลียร์ให้พี่ได้
เนื่องจากผมจะรีบไปธุระจึงได้เซ็นต์รับมาก่อน (พลาดที่สุดก็ตรงนี้แหละครับ)
พอตอนค่ำกลับมาก็ตัดสินใจลองนอนดู พอนอนลงเท่านั้นเหมือนจมลงไปในที่นอนครับ /ผมน้ำหนัก 60กก. เช้าตื่นขึ้นมาปวดหลังมากครับ ปวดแบบไม่เคยปวดมาก่อน ทรมานมาก (ผมไม่เคยปวดหลังมาก่อน ยิ่งทำให้คิดว่า ที่นอนหลังนี้เอาไว้ไม่ได้แน่) จึงได้โทรหาเซลล์ที่เดอะมอล์ ให้เค้าช่วยเหลือ เพราะสินค้าที่มาไม่เหมือนกับตัวอย่างแบบ หน้ามือเป็นหลังมือเลย ซึ่งผมก็ยังคิดว่า การผลิต Lot ใหญ่ๆ อาจมีสินค้าที่เป็น defect และผมอาจจะเจอของชิ้นนั้นก็เป็นได้ ซึ่งน้องเค้าจะรับเรื่องไว้และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบในวันจันทร์ (คือวันนี้ครับ เดี๋ยวรอดูครับผลเป็นอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบ)
ตอนนี้ผมค่อนข้างกังวลครับ และหวังว่าเค้าจะรับผิดชอบ......
รบกวนสอบถามครับ เพื่อนๆพี่ๆท่านใดเคยซื้อที่นอนแล้วตัวลองกับตัวที่มาส่งจริงไม่เหมือนกันบ้างครับ?
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่ออาทิตย์ที่ 17สิงหาคม57 ผมได้ไปเดินดูที่นอน ที่เดอะมอล์ท่าพระ และตามที่ผมเคยติดตามกระทู้เกี่ยวกับที่นอนในนี้ จะมีร้านดังในกระทู้พันทิพท์ ซึ่งเดิมทีผมกะจะไปซื้อที่นี่แหละครับ แต่พอเดินเข้าไปพนักงานไม่ออกมาต้อนรับ และบนที่นอนก็ตั้งป้ายว่าห้ามนั่ง ผมจึงตัดสินใจเดินผ่านไป
(แต่เมื่อผมมาเจอเรื่องที่กำลังจะกล่าว ทำให้ผมรู้สึกว่า เราน่าจะเลือกร้านที่เค้าเคยมีประวัติว่ารับผิดชอบ ดีกว่าไปเสี่ยงดวงซื้ออะไรมาก็ไม่รู้ ขนาดมั่นใจว่าเป็นการขายตรงจากโรงงานยังโดน)
กลับมาเข้าเรื่องครับ ผมเดินดูไปเรื่อย และไปหยุดที่บูทที่นอนจัดโปรโมชั่นกลางห้าง เป็นที่นอนของยี่ห้อ LOTUS ครับ
และไปถูกใจกับที่นอน 2 รุ่น คือรุ่น EUPHORBIA กับ ROYAL CALIFORNIA คนขายบอกที่นอนสองหลังนี้ต่างกันตรง Topper ที่นอนครับ
แฟนผมชอบตัว ROYAL CALIFORNIA แต่ผมชอบตัว EUPHORBIA เพราะมันแน่นดีครับ ยิ่งคนขายบอกว่าเป็น Lotus จำหน่ายโดยตรงยิ่งสร้างความเชื่อถือให้กับสินค้ามาก และที่สำคัญเราได้ลองแล้วว่าเป็นอย่างไร จึงไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาด สุดท้ายก็จบลงที่ตัว EUPHORBIA ที่มีความแน่นมากครับ
จึงนัดกับเซลล์ของห้างเดอะมอล์ให้มาส่ง วันเสาร์ 13.00 น
แต่พอวันศุกร์ ทาง บ.โลตัส ก็โทรมาแจ้งว่าจะมาส่งให้ตอน 18.00น.
ซึ่งเราก็ได้แจ้งไปว่า เนื่องจากที่ส่งเป็น คอนโดมิเนียม หลัง 5 โมงเย็นจะเข้าส่งไม่ได้
เค้าก็แจ้งว่า Ok จะจัดคิวเป็นบ่ายโมงตรงให้ แต่พอวันเสาร์ที่ผ่านมา 23สิงหาคม57
เค้าโทรมาแจ้งว่ารถเสีย จะมาส่งให้ตอน 18.00น. เราเลยยืนยันไปว่า 18.00น. เข้ามาส่งไม่ได้ แล้ว บ่ายสามโมงเราก็จะไม่อยู่แล้ว
เค้าเลยบอกว่าจะเข้ามาตอนบ่ายสองโมงครึ่ง ซึ่งเราก็ ok
ตามเวลาที่นัดก็มีพนักงานมาส่งที่นอน เราก็ตรวจรับ รุ่นตรง แต่พอกดดูมันนิ่มยวบยาบมาก (แกะพลาสติกออกแล้ว) ความรู้สึกเหมือนพวกที่นอนราคาสองพันที่ขายตามข้างทาง ทำให้รู้สึกผิดหวังมาก เลยบอกพนังงานที่มาส่งว่า สินค้าไม่เหมือนตัวที่ทดลองนอนนะ เค้ายืนยันว่ารุ่นตรงและรับประกันถึง 8 ปี ไม่ต้องห่วงให้รับไปก่อน ถ้ามีปัญหาอะไร ให้โทรเข้าศูนย์ ที่นอนโลตัส เค้ารับผิดชอบแน่นอน และถ้ามันไม่แน่น เค้าก็จะเคลียร์ให้พี่ได้
เนื่องจากผมจะรีบไปธุระจึงได้เซ็นต์รับมาก่อน (พลาดที่สุดก็ตรงนี้แหละครับ)
พอตอนค่ำกลับมาก็ตัดสินใจลองนอนดู พอนอนลงเท่านั้นเหมือนจมลงไปในที่นอนครับ /ผมน้ำหนัก 60กก. เช้าตื่นขึ้นมาปวดหลังมากครับ ปวดแบบไม่เคยปวดมาก่อน ทรมานมาก (ผมไม่เคยปวดหลังมาก่อน ยิ่งทำให้คิดว่า ที่นอนหลังนี้เอาไว้ไม่ได้แน่) จึงได้โทรหาเซลล์ที่เดอะมอล์ ให้เค้าช่วยเหลือ เพราะสินค้าที่มาไม่เหมือนกับตัวอย่างแบบ หน้ามือเป็นหลังมือเลย ซึ่งผมก็ยังคิดว่า การผลิต Lot ใหญ่ๆ อาจมีสินค้าที่เป็น defect และผมอาจจะเจอของชิ้นนั้นก็เป็นได้ ซึ่งน้องเค้าจะรับเรื่องไว้และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบในวันจันทร์ (คือวันนี้ครับ เดี๋ยวรอดูครับผลเป็นอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบ)
ตอนนี้ผมค่อนข้างกังวลครับ และหวังว่าเค้าจะรับผิดชอบ......