บริการที่ไม่โอเคกับ Narai Pizzeria

กระทู้สนทนา
ขอตัดเรื่องคุณภาพอาหารที่ด้อยไปกว่าครึ่ง เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน
วันนี้ได้ไปกินบุฟเฟ่ต์ Narai Pizzeria สาขาฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต กัน 2 คน กลับพบความไม่โอเคกับการบริการของทางร้าน คือ บริการได้ช้าและอืดมาก ขออธิบายเป็นข้อๆ ดังนี้
1.    หน้าร้านที่ให้ลูกค้าจองคิว  ซึ่งทางเข้าติดกับ(โต๊ะเลข 5)  ตั้งแต่อยู่นอกร้านจนเดินออกสังเกตว่า ผู้จัดการร้าน (ดูจากการแต่งกาย+การปฏิบัติงานในร้าน) ปล่อยให้ลูกค้าที่จองคิวยืนออจนโงกหน้าล้ำโต๊ะขณะที่ลูกค้าโต๊ะนั้น ขณะนั่งทานอาหารอยู่...คิดเอาละกันว่าคนที่ได้นั่งโต๊ะนั้น จะระแวงแค่ไหนตอนกิน ส่วนผมรออยู่ขวามือร้าน
2.    พนักงานเลือกบริการลูกค้าที่หน้าตา และพนักงานรับคำแบบขอไปที พอเรียกคิว มีโต๊ะว่าง 2 ที่ คือ โต๊ะเล็ก กับโต๊ะใหญ่  ผู้จัดการท่านนั้นให้เชิญให้เรานั่งโต๊ะเล็ก (โต๊ะ 7) เราจึงขอนั่งโต๊ะใหญ่ ได้คำตอบว่า “ได้จัดไว้ตามคิวแล้วคะ” สักพักคิวที่ตามหลังผม ได้นั่งโต๊ะใหญ่ ซึ่งมีลูกค้า 2 คน และสั่งบุฟเฟ่ต์เหมือนกัน (คือ งง  และลูกค้ารายนั้นก็ต่างมองกัน)
3.    พอนั่งโต๊ะได้ 20 นาที พนักงานมาเก็บบิล(เป็นธรรมเนียมบุฟเฟ่ต์) ตรงนั้นไม่มีปัญหา แต่!!! เราสั่ง Honey Toast พนง.คนนี้เป็นครั้งที่ 2 แต่ก็รับคำแล้วก็ยังไม่มา กว่าจะมาก็ร่วมครึ่งชั่วโมง
4.    โต๊ะใกล้กัน (โต๊ะ 6) ได้สั่งอาหารแยก รอจนพิซซ่า(แบบบุฟเฟ่ต์ เดินมา 3 รอบ คือ 6-7 จาน) ครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่มา จนต้องเรียกพนักงานไปสองรอบก็รับคำแล้วปล่อยต่อไป จนลูกค้าโต๊ะ 5 (ติดกับประตู้ร้าน) ขอพนักงานขอซอสเพิ่มจนเงียบ สุดท้ายโต๊ะ 6 ก็ต้องยื่นให้แทน และบ่นๆว่า “ขอจนเชคบิลก็ยังไม่ได้อยู่ดี”
5.    พนง.เก็บภาชนะ ด้วยเรานั่งโต๊ะเล็กและกินเยอะ จึงตั้งจาน+ถ้วยซุป ที่กินเสร็จไว้เรียบร้อย เพื่อให้พนง.เก็บได้สะดวก แต่!!!พอเข็นรถมาก็เมินตั้งสองรอบ คืออะไร??? จนต้องย้ายภาชนะพวกนั้นไปไว้ตรงบาร์นั่งยาวข้างๆตัว แล้วรอบต่อๆมาก็เมินต่อไปจนเห็นว่ากินจานของหวานเสร็จจึงเก็บ

ภาพประกอบภายในร้าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่