หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[TRUE]อินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ กับ ผ่านสายเคเบิล.......
กระทู้คำถาม
3G
Mobile Operator
เทคโนโลยี
อินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ กับ ผ่านสายเคเบิ้ล........
ต่างกันอย่างไรครับ แล้วแบบไหนดีกว่า...
กำลังมองแพ็คเกจ 10mb ไว้มาโหลดบิต +เล่นเกมออนไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
TrueMove h
เน็ตทรูเป็นอะไรคะเล่นไม่ได้เลยวันนี้ เป็นที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตเหรอคะ แจ้งเข้าไปใน true iService แล้วรีเช็คสัญญาณก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิมต้องทำยังไงต่อคะช่วยแจ้งทีคะ #TrueMove h
สมาชิกหมายเลข 9211714
[True] ช่างทรูมาดูเร้าท์เตอร์ แต่ก็ยังพบปัญหา
เนื่องจากเราเล่นเน็ต ใช้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของทรู แล้วเวลาดูพวกคลิปสั้น คลิปกระตุก หยุด หมุน โหลด เราจึงร้องเรียนไปผ่านช่องทางพันทิป จากนั้นวันที่ 18 ธันวาคม 68 ช่วงเวลาประมาณ 14:00 น. ทรูให้ช่างเข้
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
สอบถาม package AIS one-2-call
สอบถามแพคเกจอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงิน AIS one-2-call สำหรับเปิดเบอร์ใหม่ มีแพคเกจเดือนละประมาณ 200+ ไหมครับ แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3427271
รีวิวระบบ ทรู
เราไม่ได้ยืมเงินทรูและไม่ได้สมัครแพ๊คเก็จอินเตอร์เน็ตแบบอัตโนมัติของทรูอยู่ๆมีข้อความแจ้งหนี้เข้ามาว่าเรายืมโทร 201 บาทเราก็เลยจะลองเติมเงินเพื่อที่จะโทรหาคนเรื่องงานของเราแต่ปรากฏว่าพอเราเติมเข้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 9184416
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
อินเตอร์เน็ต Ais รายเดือนแบบประหยัด
พอดีว่าอยากสมัครเน็ตรายเดือนไห้แม่ แกไม่ได้ใช้อะไรมาก แค่เปิดยูทูป มีวีดิโอคอลไลน์บ้าง เพราะเราอยู้ต่างประเทศ แม่ใช้ Ais พอจะมีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตราคาไม่แรง 200-300 ต่อเดือน อินเตอร์เน็ตแบบ unlimited
สมาชิกหมายเลข 9158029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
เทคโนโลยี
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[TRUE]อินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ กับ ผ่านสายเคเบิล.......
ต่างกันอย่างไรครับ แล้วแบบไหนดีกว่า...
กำลังมองแพ็คเกจ 10mb ไว้มาโหลดบิต +เล่นเกมออนไลน์