หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] DTAC ดีแตก โปรหลอกลวงประชาชน ย้ายค่ายเร็วสุดใช้ 3 วันทำการ วันเดียวเครื่องหมด!!!
กระทู้รีวิว
dtac
ร้องทุกข์
3G
DTAC ดีแตก โปรหลอกลวงประชาชน ย้ายค่ายเร็วสุดใช้ 3 วันทำการ วันเดียวเครื่องหมด!!!
นี่ยังไม่เริ่มวันทำการด้วยซ้ำ ทุเรศ หน้าด้านเหลือทน
เนตกาก บริการห่วย ขโมยเบอร์ลูกค้า เก็บตังSMSมั่ว เตะท่วงเวลาย้ายค่าย
ดีใจครับ ที่ผมไม่ได้ใช้ DTAC
เสียใจครับเพราะแฟนผม+ลูกค้าคนอื่นๆต้องเสียเวลา ย้ายกลับค่ายเดิม
เชิญชวนทุกคนย้ายหนี DTAC กันเถอะครับ
ผมใช้ True เป็นเบอร์หลัก AIS เบอร์รอง My by Cat เล่นเนต
***********************************************************
Edit เพิ่มเติมครับ
สรุปประเด็นที่เป็นปัญหา
1. DTAC แจ้งว่าไม่มีการจองเครื่อง แต่กลับมีรูปคนที่จองได้ ที่ คห82
2. ในเมื่อไม่มีการจอง แล้ว DTAC ทราบได้อย่างไรว่ามือถือรุ่นใดหมดก่อน
3. มีการนำโปรโมชั่นนี้ยื่นให้กับลูกค้า DTAC ที่จะย้ายออก ทำไมไม่ยอมประกาศแต่แรก (คห 62)
4. พนักงาน DTAC แต่ละสาขา ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน มั่วซั่วไปหมด
5. คนที่ย้ายมา DTAC วันที่ 21-24 บอกว่าได้สิทธิ์ซื้อเครื่อง สรุปคือได้เครื่องตรงรุ่นที่ต้องการชัวร์ หรือสรุปได้แค่รุ่นใดรุ่นหนึ่งจากสามรุ่น
*********************************************************
ขออภัยที่เปิดหัวมารุนแรง แต่ผมหัวเสียแทน
1. ลูกค้าเก่า ที่โดนทำเหมือนหมาหัวเน่า
2. ลูกค้าใหม่ ที่ไม่ได้รับความชัดเจน
ปล. ผมไม่ได้ย้ายเครือข่ายเพื่อรับสิทธิ์นี้นะครับ ตอบใน คห 105 แล้วครับ
คนย้ายคือแฟนผมครับ แต่โดนพนักงาน DTAC มั่วเรื่อง 90 วัน ทำให้ต้องเสียเบอร์หลักแทน
ชื่อสินค้า:
DTACย้ายค่ายเบอร์เดิมส่วนลดมือถือ
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac พนักงานสะเพร่าเองแต่มาเรียกเก็บเงินกับลูกค้า SCAM
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/33075786 และ http://pantip.com/topic/33267434 สำหรับคนขี้เกียจกดกระทู้เก่า เดือนนี้ได้บิลเรียกเก็บมาอีกล่ะ 140.14 เราใช้บริการ Ebill มันเลยเข้าอีเมล์เรา น้องเรา
สมาชิกหมายเลข 975601
รับเน็ต 10GB ดีแตกก ปัญหาเยอะะ
ครบรอบ 1 เดือนที่อยู่ด้วยกัน รับฟรีเน็ต 10GB เดือนละครั้ง ทุกวันที่ 02 ในดีแทคแอป คลิก www.dtac.co.th/s/AOU (ภายใน 7 วัน) สรุปคือที่ให้ส่งทางข้อความบอกรับทุกวันที่สองของเดือน ฟรี เนต 10 GB เข้าแอปก้ไ
สมาชิกหมายเลข 6484157
ต้องการยกเลิกสัญญาค่ายดีแทคทำไงคะ
สอบถาม ดิชลใช้รายเดือน จากสิดลดค่าเครื่อง ออปโป a37 รายเดือน599. แต่ปันหาเยอะ ทั้งสันยานเนตกาก คิดค่าบริการมั่ว ข่าวบันเทิงอะไรต่อมิอะไร ยกเลิกไปแล้วยังมาอีก เดือน599จ่ายจิงๆ700กว่า มันใช้ไหม ดิชัลอยา
สมาชิกหมายเลข 4015369
Dtac เน็ตไม่ลดสปีด หลอกลวงผู้บริโภค
"ผมมาแฉdtacครับ อ่านแล้วแชร์วนๆไป อย่าให้คนโกงลอยนวล" เน็ตไม่ลดสปีดเหมาจ่าย300บาทต่อเดือนของdtacสรุปโกหกหลอกลวงนะครับ เหมาจ่ายเก็บเงินทุกเดือนแต่ลดสปีดด้วยข้ออ้างทุเรศๆเวลาใกล้ครบรอบบิลว่าเด
LinkinArt
DTac ไม่ยอมให้ย้ายออก อาจติดสัญญา ระบบเติมเงิน
หมายเลขxxx36466xx ได้ทำการแจ้งย้ายออกจากDtacตั้งแต่วันที่ 12/01/60 dtacไม่ยอมให้ออกจากค่าย บอกติดสัญญา สัญญาอะไรมิทราบใช้เติมเงิน เบอร์นี้มาเป็นปีๆหละ แล้วเจ้าหน้าที่โทรมาถามจะย้ายออกทำไมค่ะบรา..?ตา
Bao999
คืออะไร DTAC
บอก 100 mpbs แต่ความเป็นจริง หลอกลวงผู้บริโภคหรือป่าว ยังไง ถามไปก็บอกรอวิศวะกรตรวจสอบ ตรวจสอบนานจัง ย้ายค่ายคงดีกว่าเนอะ เมื่อก่อนบริการดี เดี๋ยวนี้บอกตรงๆ โคตรทุเรศสิ้นดี
สมาชิกหมายเลข 5346530
**** สภาฯ ด้านได้อายอด ของพวกเราเผ่า คนดี "ตูนเซีย " ***
ตูล่ะขำ พวกคนดี ที่พิเศษ ดั่งผีเปรต ทุเรศยิ่ง กว่าสิ่งไหน ช่างหน้าด้าน หน้าทน คนอะไร ยิ่งเฉไฉ ยิ่งหางโผล่ โชว์สันดาน.... คิดถึงแต่ อำนาจ วาสนา เลยไขว่คว้า ซะพุงกาง อย่างอาจหาญ ทั้งลูกเมีย ญาติพี่น้อง
สมาชิกหมายเลข 2066082
Dtac หักเงินโครตมั่ว สมัครโปรเสริมเอง ทุกอาทิต ทั้งๆทียอกเลิกไปนานแล้ว แถมเงินหายไปโดยที่ไม่ได้ใช้ หลายครั้งหลายหนโกงมาก
ใครเคยโดนบ้าง คือเราใช้ซืม อาทิตละ 49 เราเติมทุกอาทิต 50 แล้วมีวันนึงเราสมัครโปรเสริม 450mb 1วัน หลังจากนั้น เราก็ใช้ไป แล้วเราก็ยกเลิก พออาทิตต่อมา มันหักอีก เราก็ยกเลิกทันที ทั้งๆที่มันเพิ่งสมัคร พอ
สมาชิกหมายเลข 8990172
ดีแตกปล้นประชาชน ซ้ำเติม โควิด
มือถือ / ค่าบริการโทรศัพท์ / แพคเกตมือถือ / ค่ายดีแตก บอกเราใช้เวิร์กฟอร์มโฮมข้าราชการ ต่อมาสมัครใช้เน็ต10กิก กสทช เผลอแป็บเดียว จากค่าบริการ ปกติเดือนละร้อยกว่า มันส่งแมสเสสมาบอก 1600 ใกล้เต็มเ
สมาชิกหมายเลข 5678358
หนีเนตกากๆ Dtac ไปซบค่ายไหนดีคะ
1. ถามตามหัวข้อเลยค่ะ 2. ค่ายไหนใครมีโปรลับเติมเงินถูกๆบ้าง ไม่เกิน 150บาท (ตอนนี้ใช้อยู่ ) เสนอมาได้ค่ะ
คนอื่นทำได้ ฉันก็ต้องทำได้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] DTAC ดีแตก โปรหลอกลวงประชาชน ย้ายค่ายเร็วสุดใช้ 3 วันทำการ วันเดียวเครื่องหมด!!!
นี่ยังไม่เริ่มวันทำการด้วยซ้ำ ทุเรศ หน้าด้านเหลือทน
เนตกาก บริการห่วย ขโมยเบอร์ลูกค้า เก็บตังSMSมั่ว เตะท่วงเวลาย้ายค่าย
ดีใจครับ ที่ผมไม่ได้ใช้ DTAC
เสียใจครับเพราะแฟนผม+ลูกค้าคนอื่นๆต้องเสียเวลา ย้ายกลับค่ายเดิม
เชิญชวนทุกคนย้ายหนี DTAC กันเถอะครับ
ผมใช้ True เป็นเบอร์หลัก AIS เบอร์รอง My by Cat เล่นเนต
***********************************************************
Edit เพิ่มเติมครับ
สรุปประเด็นที่เป็นปัญหา
1. DTAC แจ้งว่าไม่มีการจองเครื่อง แต่กลับมีรูปคนที่จองได้ ที่ คห82
2. ในเมื่อไม่มีการจอง แล้ว DTAC ทราบได้อย่างไรว่ามือถือรุ่นใดหมดก่อน
3. มีการนำโปรโมชั่นนี้ยื่นให้กับลูกค้า DTAC ที่จะย้ายออก ทำไมไม่ยอมประกาศแต่แรก (คห 62)
4. พนักงาน DTAC แต่ละสาขา ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน มั่วซั่วไปหมด
5. คนที่ย้ายมา DTAC วันที่ 21-24 บอกว่าได้สิทธิ์ซื้อเครื่อง สรุปคือได้เครื่องตรงรุ่นที่ต้องการชัวร์ หรือสรุปได้แค่รุ่นใดรุ่นหนึ่งจากสามรุ่น
*********************************************************
ขออภัยที่เปิดหัวมารุนแรง แต่ผมหัวเสียแทน
1. ลูกค้าเก่า ที่โดนทำเหมือนหมาหัวเน่า
2. ลูกค้าใหม่ ที่ไม่ได้รับความชัดเจน
ปล. ผมไม่ได้ย้ายเครือข่ายเพื่อรับสิทธิ์นี้นะครับ ตอบใน คห 105 แล้วครับ
คนย้ายคือแฟนผมครับ แต่โดนพนักงาน DTAC มั่วเรื่อง 90 วัน ทำให้ต้องเสียเบอร์หลักแทน