1. เครื่องที่มีในดีแทคแต่ละสาขาเป็นเครื่องใหม่? หรือเครื่อง refurblished? หรือมีทั้งสองแบบครับ
2.หากว่าวันย้ายค่ายมีของ แล้วพอแกะกล่องออกมาทดสอบ พบว่าของมีปัญหา ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แล้วลูกค้าไม่ต้องการ แปลว่าลูกค้าสละสิทธิ์เองใช่มั้ยครับ คือจะไม่ได้สิทธิ์ซื้อเครื่อง 6,000 บาทแล้ว
3.จากข้อ 2 ลูกค้ามีสิทธิ์แกะสินค้าได้ครั้งเดียวใช่มั้ย? คือถ้ากล่องแรกมีปัญหา จะได้สิทธิ์แกะกล่องที่ 2 มั้ย หรือต้องสละสิทธิ์ที่จะไม่เอาเครื่องครับ?
4.ดีแทคจะอด้ปัญหายังไงครับ
DTAC ครับ ผมข้องใจหลายอย่างสำหรับย้ายค่ายซื้อ ip5s 6,000 บาท
2.หากว่าวันย้ายค่ายมีของ แล้วพอแกะกล่องออกมาทดสอบ พบว่าของมีปัญหา ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แล้วลูกค้าไม่ต้องการ แปลว่าลูกค้าสละสิทธิ์เองใช่มั้ยครับ คือจะไม่ได้สิทธิ์ซื้อเครื่อง 6,000 บาทแล้ว
3.จากข้อ 2 ลูกค้ามีสิทธิ์แกะสินค้าได้ครั้งเดียวใช่มั้ย? คือถ้ากล่องแรกมีปัญหา จะได้สิทธิ์แกะกล่องที่ 2 มั้ย หรือต้องสละสิทธิ์ที่จะไม่เอาเครื่องครับ?
4.ดีแทคจะอด้ปัญหายังไงครับ