ถ้าไม่ใช้ก็ให้ไปยกเลิก ไปยกเลิกผิดวันก็ไม่ได้ ต้องไปวันตัดรอบบิล....
สุดท้ายเสียไป 4 เดือน .... รวมเดือนหน้า 3600+
แทนที่จะเสียแค่ 2 เดือน 1800+
ฝากเพื่อนๆ ที่คิดจะยกเลิกเบอร์ให้ไปยกเลิกทันทีที่คิด อย่าคิดว่าเดี๋ยวเขาก็จะตัด ถึงแม้อินเตอร์เนตจะใช้ไม่ได้ แต่ค่าบริการก็เกิดขึ้นทุกเดือน
จำใส่-กะลา-หัวไว้ พวกบริษัท..ที่ทำสัญญา อะไร ทำแต่สัญญาเอาเปรียบลูกค้าทั้งนั้น ขอให้เจริญๆๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป เดือนหน้าค่อยไปจ่าย ต่อให้จ่ายวันนี้ ก็ต้องชำระ 4 เดือนอยู่ดี
โทรไปก็จะอ้างนโยบาย โทรไปก็อ้างบริษัทมีหลักดังนี้ ระงับสัญญาณแต่ก็คิดค่าบริการ.....
ผมเริ่มใช้บริการทรูมาเมื่อปีที่แล้ว.... เปิดเบอร์ให้น้องชายไปใช้อินเตอร์เนตที่ต่างจังหวัด จากนั้นเมื่อสองเดือนที่แล้วได้เบอร์ใหม่ แต่ผมยังค้างจ่ายเบอร์เก่าอยู่จะสองรอบบิล...ก็คิดว่าปลายเดือนจะไปจ่าย...พอปลายเดือนไปจ่าย ปรากฏว่าเราต้องปิดยอดก่อนวันที่ 18 แต่เราก้อไม่มีเงินไปปิดยอดหรอก(รอปลายเดือน)... สัญญาณอินเตอร์ก็ใช้ไม่ได้....ทางทรูคิด 3 เดือน.... แต่ผมก้อ short มาอีก จะจ่ายวันที่ 18 ก็ไม่มีจ่าย วันนี้ก็วันที่ 24 แล้ว ... เข้าเดือนที่ 4 ก็เท่ากับว่าเราต้องจ่าย 899*4+7% = xxxx ทั้งๆ ที่สัญญาณถูกระงับไปตั้งแต่เดือนที่ 2
ในความคิดของลูกค้าหากเราไม่ได้ใช้บริการ...อินเตอร์เนต คงไม่คิดค่าบริการ .....แต่นโยบายบริษัท หมื่นๆ ล้าน บอกว่าคิดเหมือนค่าน้ำค่าไฟ....
คิด...ค่าบริการ ทั้งที่ ไม่เปิดให้ใช้บริการ....
บริษัทไม่ต้องปรับปรุงหรอกครับ เดี๋ยวผมก็ไปจ่าย..... ตามที่บริษัทเรียกเก็บ
นโยบายกินเงินผู้บริโภค นี่ละกำไรจากการเขียนสัญญา....ที่เป็นธรรมที่สุด
ฝากให้เพื่อนๆ รู้ไว้นะครับ ว่าบริษัทดีแค่ไหน
สัญญาทาสของทรู
สุดท้ายเสียไป 4 เดือน .... รวมเดือนหน้า 3600+
แทนที่จะเสียแค่ 2 เดือน 1800+
ฝากเพื่อนๆ ที่คิดจะยกเลิกเบอร์ให้ไปยกเลิกทันทีที่คิด อย่าคิดว่าเดี๋ยวเขาก็จะตัด ถึงแม้อินเตอร์เนตจะใช้ไม่ได้ แต่ค่าบริการก็เกิดขึ้นทุกเดือน
จำใส่-กะลา-หัวไว้ พวกบริษัท..ที่ทำสัญญา อะไร ทำแต่สัญญาเอาเปรียบลูกค้าทั้งนั้น ขอให้เจริญๆๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป เดือนหน้าค่อยไปจ่าย ต่อให้จ่ายวันนี้ ก็ต้องชำระ 4 เดือนอยู่ดี
โทรไปก็จะอ้างนโยบาย โทรไปก็อ้างบริษัทมีหลักดังนี้ ระงับสัญญาณแต่ก็คิดค่าบริการ.....
ผมเริ่มใช้บริการทรูมาเมื่อปีที่แล้ว.... เปิดเบอร์ให้น้องชายไปใช้อินเตอร์เนตที่ต่างจังหวัด จากนั้นเมื่อสองเดือนที่แล้วได้เบอร์ใหม่ แต่ผมยังค้างจ่ายเบอร์เก่าอยู่จะสองรอบบิล...ก็คิดว่าปลายเดือนจะไปจ่าย...พอปลายเดือนไปจ่าย ปรากฏว่าเราต้องปิดยอดก่อนวันที่ 18 แต่เราก้อไม่มีเงินไปปิดยอดหรอก(รอปลายเดือน)... สัญญาณอินเตอร์ก็ใช้ไม่ได้....ทางทรูคิด 3 เดือน.... แต่ผมก้อ short มาอีก จะจ่ายวันที่ 18 ก็ไม่มีจ่าย วันนี้ก็วันที่ 24 แล้ว ... เข้าเดือนที่ 4 ก็เท่ากับว่าเราต้องจ่าย 899*4+7% = xxxx ทั้งๆ ที่สัญญาณถูกระงับไปตั้งแต่เดือนที่ 2
ในความคิดของลูกค้าหากเราไม่ได้ใช้บริการ...อินเตอร์เนต คงไม่คิดค่าบริการ .....แต่นโยบายบริษัท หมื่นๆ ล้าน บอกว่าคิดเหมือนค่าน้ำค่าไฟ....
คิด...ค่าบริการ ทั้งที่ ไม่เปิดให้ใช้บริการ....
บริษัทไม่ต้องปรับปรุงหรอกครับ เดี๋ยวผมก็ไปจ่าย..... ตามที่บริษัทเรียกเก็บ
นโยบายกินเงินผู้บริโภค นี่ละกำไรจากการเขียนสัญญา....ที่เป็นธรรมที่สุด
ฝากให้เพื่อนๆ รู้ไว้นะครับ ว่าบริษัทดีแค่ไหน